Home / Dịch vụ khác / Lý do mà bạn giảm cân thất bại

Lý do mà bạn giảm cân thất bại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù đã nỗ lực giảm cân nhưng đa số người vẫn giảm cân thất bại, lý do dễ dàng và đơn giản là: Bạn đã ăn quá nhiều protein, hoặc chỉ ăn rau và ngũ cốc, chỉ thực hiện các bài tập giãn cơ và yoga đơn giản và dễ dàng….


Ăn nhiề protein


Protein giúp xây dựng cơ bắp và cung cấp đủ năng lượng để phụ nữ không mất sức do giảm cân. Tuy vậy, không nên tiêu thụ quá nhiều protein vì thừa gây tích mỡ trong cơ thể. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh dịch (CDC) Mỹ, phụ nữ cần khoảng 46 g protein hằng ngày.


Chỉ ăn rau và ngũ cốc


Chế độ ăn uống dựa trên thực vật mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nhưng có thể khiến cơ thể không nhận đủ protein (từ các loại thịt) để tăng cường trao đổi chất, thỏa cơn thèm ăn.

Lưu bản nháp tự động

Người chỉ ăn rau, ví dụ salad, thường mau đói, kiệt sức. Khi ấy, phái đẹp dễ thèm món nhiều calo trong bữa lỡ như đồ chiên rán, thức ăn nhanh… Món salad giảm cân cần có đủ chất như protein (thịt nạc, các loại hạt) và chất béo lành mạnh (bơ, dầu ô liu) để no lâu.

Chỉ uống nước trái cây

Nước ép trái cây thường ít chất xơ, đôi khi thêm nhiều đường tạo cảm giác đói nhanh. Khi đói, cơ thể bắt đầu sử dụng mô cơ để lấynăng lượng và giảm lượng calo tiêu hao như cơ chế bảo vệ để ngăn đói. Điều này khiến quá trình trao đổi chất chậm lại, khó giảm cân hơn. Ăn trái cây nguyên quả để giữ được lượng chất xơ giúp giảm đói giữa các bữa.


Chỉ tập giãn cơ và yoga


Yoga và các bài tập giãn cơ hỗ trợ duy trì sức mạnh, giảm đau khớp. Mặc dù vậy, so với bài tập rèn luyện thể chất, tăng cường sức mạnh, các hình thức hoạt động này ít thúc đẩy giai đoạn trao đổi chất.


Từ sau 30 tuổi, phái đẹp mất khoảng 8% mô cơ nạc mỗi 10 năm và thường thay thế bằng mô mỡ. Nếu bỏ qua tập luyện sức mạnh, phụ nữ dễ bị mất cơ nạc, khiến tích tụ mỡ tăng, cân nặng khó giảm. Bài tập rèn luyện sức bền như tập tạ, chống đẩy còn hỗ trợ xây dựng và duy trì cơ bắp, cải thiện mật độ xương nếu thực hiện 3-4 lần mỗi tuần.


Tập luyện quá sức


Bài tập cường độ cao có thể đốt cháy calo tốt hơn nhưng đôi khi gây stress, nhanh đói. Lúc này phái đẹp thường ăn nhiều hơn để bù lại năng lượng, nhất là ở người mới giảm cân. Tập luyện phù hợp với thể trạng, xen kẽ các buổi nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi.


Theo:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Thất vọng khi cha mẹ chồng không cho vay vốn mua đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …