Home / Kinh doanh / Nội thất / Một số cách phối màu nội thất độc lạ

Một số cách phối màu nội thất độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áp dụng linh hoạt màu sắc, tạo sự hài hòa cho không gian, đồng thời hướng tới sự gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp không gian sống thêm thanh tao, hiện đại và gần gũi. Dưới đây, sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng phối màu độc đáo cho môi trường sống.
Lưu bản nháp tự động


1. Sắc xám hiện


Màu xám theo các sắc độ từ nhạt đến đậm đều đem đến không gian hiện đại và trẻ trung. Màu xám đậm nên ưu tiên cho các bức tường nhỏ để làm điểm nhấn, hạn chế sơn một căn phòng màu xám đậm, vì tông màu tối thường làm giới hạn không gian, dễ tạo cảm giác chật chội.

Thay vào đó, phối hợp thêm sofa góc màu xám nhạt, gối tựa màu xám đậm thì căn hộ sẽ hài hòa hơn. Ngoài ra, sàn nhà và tủ gỗ mang tông màu nâu sẽ giúp cân bằng màu sắc trong không gian.

2. Màu be trang nhã và tinh tế

Nếu bạn muốn một không gian hiện đại nhưng vẫn ấm cúng thì có thể chọn màu be làm tông màu chính cho căn hộ. Đây chính là màu sắc an toàn khi kết hợp cùng các sản phẩm nội thất trong nhà. Để kết nối các màu sắc khác trong không gian, bạn có thể dùng màu nâu nhạt để trung hòa màu sắc.

Không gian phòng ngủ với tông chủ đạo là màu be, tận dụng ánh sáng vàng để phòng ngủ ấm áp hơn, kết hợp những chiếc đèn trần nhỏ màu trắng cho không gian thêm hiện đại. Dùng thêm gối và chăn màu xanh navy để làm điểm nổi bật cho căn phòng.

3. Tông nâu trầm ấm

Một căn hộ mang tông màu nâu với các sắc độ từ đậm đến nhạt trải dài từ các món đồ nội thất cho đến màu tường, mang không khí ấm áphiện đại. Có thể kết hợp giữa các màu sắc như: kem, trắng sữa, nâu, đen, xám,… với các sắc thái thích hợp.

Phòng ngủ cần mang cảm giác ấm cúng và hài hòa để gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Bên cạnh đó, không gian phòng ngủ không nên quá đơn điệu hoặc nhàm chán, thành thử gia chủ có thể tận dụng những chiếc đèn trang trítranh treo tường hoặc bình hoa giúp không gian thêm hiện đại và đầy nhựa sống.

4. Màu xanh trung tính

Nếu đã quá quen thuộc với các tông màu thông dụng, bạn có thể thử màu xanh navy vừa độc đáo, vừa hiện đại. Để cân bằng màu sắc, bạn có thể phối hợp cùng màu trắng, trắng kem, be, xám, nâu, đen,…

Với phòng ngủ, bạn không nên để màu xanh chiếm phần đông diện tích, vì vốn dĩ đây chính là tông màu lạnh mà phòng ngủ lại yêu cầu sự thoải mái và ấm êm. Thêm vào đó, khi dùng màu xanh không ít còn khiến cho căn phòng trở nên bí bách và gián tiếp thu hẹp không gian. 

Vì thế, bạn nên kết hợp thêm tủ âm tườngbàn đầu giường và thảm trang trí màu xám để làm dịu không gian. đồng thời, thiết kế sàn gỗ, bài trí thêm đèn vàng và các vật dụng họa tiết ánh kim để cân bằng giữa tông màu nóng và màu lạnh trong phòng.


5. Tông trắng tinh khôi, sang trọng


Màu trắng thường dễ phối hợp và làm nổi các tông màu khác trong cùng một không gian. Phòng khách với tông trắng chủ đạo, kết hợp sofa da màu xám, gối tựa màu nâu cùng bàn nước màu nâu làm điểm khác biệt, giúp không gian sang trọng và độc đáo.


Hy vọng với những gợi ýnày bạn có thể phối hợp màu sắc và bài trí không gian sống của mình thật tinh tế.


Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Long An. người sử dụng hàng, đại lý, đối tác doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích cỡ riêng, tùy chỉnh cấu hình. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …