Home / Kinh doanh / Nội thất / Một số mẫu nhà làm bằng gỗ đẹp giá tốt

Một số mẫu nhà làm bằng gỗ đẹp giá tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay dù đã có khá nhiều loại vật liệu xây dựng được đưa vào sử dụng nhưng gỗ vẫn là một trong những sự lựa chọn tối ưu để xây nhà. Bởi ngoài những ưu điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất về độ bền, chất lượng cũng như thân thiện với môi trường thì nếu lựa chọn được đúng loại vật liệu, chi phí làm nhà gỗ cũng sẽ khá rẻ so với nhà xây bằng các loại vật liệu khác. Hãy cùng tham khảo 1 số mẫu nhà gỗ đẹp giá tốt trong bài viết này.


Lưu bản nháp tự động 


Bây giờ trên thị trường đang có khá nhiều mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp, độc đáo, kiểu dáng hiện đại, có giá rẻ mà vẫn đảm bảo được không gian ở rộng rãi.


► Mẫu nhà gỗ thông 1 gian: Đây là mẫu nhà gỗ tương đối phổ biến hiện nay, các gian phòng được nối thông với nhau và phân chia theo từng khu vực nhất định. Với kiểu nhà này, bạn có thể dễ dàng xếp đặt nội thất theo ý muốn của bản thân.


 

► Mẫu nhà sàn gỗ mít 3 gian: Đây là kiểu kiến trúc rất phù hợp để xây dựng ở những khu đất trũng, không bằng phẳng. Các căn phòng được bố trí cách biệt rõ ràng, phù hợp cho các gia đình nhỏ từ 3 – 4 người.
 

► Nhà gỗ 1 gian kiểu Nhật: Đây là mẫu nhà gỗ với kiểu kiến trúc đơn sơ, giản dị và đơn giản đặc trưng của Nhật Bản. Căn nhà áp dụng kiểu kiến trúc hình vuông rất độc đáo, phong cách, phần cửa kính khá lớn giúp tận dụng đầy đủ ánh sáng từ bên ngoài.
 

 

► Nhà gỗ 2 gian 2 cửa: Hai gian phòng được bố trí tách biệt nhau với hai cánh cửa thông ra hai hướng, đó là mẫu nhà gỗ giá rẻ rất thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc chưa muốn sinh con ngay.
 

 

► Nhà gỗ 3 gian 1 gác: Đây là kiểu nhà đơn giản, giá tốt nhưng lại khá rộng rãi, thích hợp cho các gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 người.
 

 

► Nhà gỗ 1 gian 1 gác: Kiểu nhà này có kết cấu khá độc đáo, tận dụng không gian rất tốt và vì vậy có thể phù hợp với các gia đình nhỏ từ 3 – 4 người.
 


Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Long An. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …