Home / Dịch vụ khác / Một số món skincare chất lượng “miễn chê” được rất nhiều nàng tin dùng

Một số món skincare chất lượng “miễn chê” được rất nhiều nàng tin dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chăm sóc da tưởng chừng là công việc dễ dàng nhưng lại không còn đâu nhé. Đặc biệt là khi mỗi người sở hữu một làn da khác nhau. Vì thế, việc chọn lựa những món skincare cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chưa biết dòng sản phẩm nào cho chất lượng tốt với mức giá mềm thì nhất định phải tham khảo ngay top 6 món skincare mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

1. Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40 (Khoảng 860.000 VNĐ)

Bác sĩ Shari Marchbein thực sự phải lòng kết cấu của lọ kem chống nắng này: “Nó hoạt động giống hệt như một lọ kem lót, chất kem trong suốt mà mịn lì nên có khả năng làm lu mờ lỗ chân lông, hô biến làn da của bạn thêm mượt mà. Sản phẩm hoàn hảo để layer dưới lớp makeup”. Thú vị không kém, sản phẩm còn chứa chiết xuất tảo đỏ giúp trẻ hóa làn da tuyệt vời.

Lưu bản nháp tự động

2. SkinCeuticals Hyaluronic Acid Intensifier (Khoảng 2.420.000 VNĐ)

Lọ tinh chất này sẽ giúp kem dưỡng ẩm của bạn hoạt động thêm hiệu quả. Hơn thế nữa, theo bác sĩ Shari: “Lọ tinh chất sẽ bổ sung lượng Hyaluronic Acid cho làn da ở tầng biểu bì, giúp làm mờ những nếp nhăn trông thấy được, đồng thời dưỡng da thêm săn chắc, khỏe khoắn”. Với những ai sở hữu làn da dầu, lọ tinh chất này cũng là lựa chọn hoàn hảo vì “em nó” cung cấp lượng độ ẩm cần thiết, nhưng không khiến da bị bóng nhẫy, dính nhớp.

3. EltaMD UV Clear Broad Spectrum SPF 46 (Khoảng 830.000 VNĐ)

“Chỉ nói theo một cách khác lọ kem chống nắng này thực sự tuyệt vời, một công thức chống nắng phổ rộng kinh điển cho làn da”, bác sĩ Shari cho hay.

Bác sĩ chỉ ra rằng, lọ kem chống nắng này không chứa dầu khoáng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo bị bít tắc lỗ chân lông. Thêm nữa, “sản phẩm bao gồm cả sodium hyaluronate nên có chức năng dưỡng ẩm, dễ dàng makeup sau đó và còn chứa cả lactic acid giúp ngăn tình trạng da bóng nhờn”.

4. Dr. Dennis Gross Skincare Alpha Beta Universal Daily Peel (Khoảng 1.044.000 VNĐ/5 miếng)

Nếu bạn muốn làn da nhanh có được vẻ căng sáng, mịn màng, sản phẩm tẩy da chết của Dennis Gross sẽ là lựa chọn hoàn hảo: “Sản phẩm này bao gồm sự kết hợp của 5 loại AHA và BHA, đi kèm với retinol, coenzyme Q10 và resveratrol để giúp làm đều màu da, xóa mờ những đốm nâu, đồng thời kích thích sản sinh collagen để da trẻ lâu, nếp nhăn cũng mất dạng”, bác sĩ Shari cho hay.

5. Neocutis Lumiere Bio-Restorative Eye Cream (Khoảng 2.249.000 VNĐ)

“Vùng da dưới mắt là nơi mỏng manh nhất”, bác sĩ Shari chia sẻ. Điều này đồng nghĩa là vùng da dưới mắt rất dễ bị tổn thương bởi những yếu tố gây lão hóa, trong đó có tia UV. Và ngoài việc bảo vệ dùng da nhạy cảm này bằng kem chống nắng và kính râm, bác sĩ khuyên bạn nên dùng thêm lọ kem mắt đến từ nhà Neocutis. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của vùng da quanh mắt, làm đầy những nếp nhăn đã xuất hiện và ngăn chặn viễn cảnh lão hóa trong tương lai.

6. Colorescience Sunforgettable Total Protection Brush-On Shield SPF 50 (Khoảng 1.000.000 VNĐ)

Bác sĩ Shari chia sẻ: “Tôi là fan của sản phẩm chống nắng vật lý dạng bột, chúng hoàn hảo cho bước thoa lại, giúp nhân viên an ninh làn da của bạn dài lâu mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm”. Bác sĩ khuyên chị em nên kết thân với sản phẩm chống nắng dạng bột của Colorescience vì “em nó” để lại lớp finish ráo mịn. Mặc dù vậy, bác sĩ vẫn lưu ý chị em là nhất định phải bôi sản phẩm chống nắng dạng kem đầu tiên để tạo một lớp nhân viên an ninh vững chắc và kiên cố cho làn da.

 Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …