Home / Dịch vụ khác / Một vài khoản phí ẩn với khoản vay cá nhân bạn nên theo dõi

Một vài khoản phí ẩn với khoản vay cá nhân bạn nên theo dõi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoàng đã sử dụng 1 khoản vay tiền nhanh online trong ngày lãi suất thấp để mua thiết bị văn phòng tại nhà, vì vậy anh có thể làm việc như 1 nhà thiết kế tự do với dự án có mức lương cao hơn. Anh biết rằng những khoản vay tiền trả góp theo tháng sẽ không ảnh hưởng đến giá thành các tháng & anh luôn luôn có thể trả trong vô số hơn mức tối thiểu khi tiền bạc bắt đầu được chuyển vào.

Vài tháng sau, Hoàng nhận được 1 khoản tiền bạc lớn & quyết định trả hết số tiền vay còn lại. Ngay sau khi chuyển khoản tiền thanh toán vào tài khoản cho vay của họ, anh ta đã quên số đông về nó cho đến khi nhận được thông báo từ ngân hàng nhà nước nói rằng khoản vay của anh đã quá hạn!

Chuyện gì đã xảy ra? – Khi Hoàng trả trước khoản vay đang chờ xử lý của mình, anh ta đã quên tính đến các tiền phạt khi trả khoản vay trước hạn. Do các khoản này được thêm vào khoản phí và khoản vay vẫn trong trạng thái hoạt động nên Hoàng vẫn sẽ phải trả khoản tiền này. Vì Hoàng đã sơ ý không kiểm tra thông tin tài khoản sau lần thanh toán cuối cùng, Hoàng không nhận thấy số chi phí nhỏ đó vẫn cần được thanh toán. Nó thậm chí còn phát sinh thêm một khoản phí thanh toán trễ!

Bài học rút ra từ câu chuyện này là gì? Luôn luôn kiểm tra và kiểm tra thật kỹ các khoản phí & lệ phí hỗ trợ vay tiền cá nhân trước khi đăng ký tham gia.

Lưu bản nháp tự động

Bên dưới đây chính là năm khoản phí ẩn khi vay online mà chúng tôi khuyên bạn cần để ý:

Phí xử lý và phí dịch vụ khi vay tiền online

Ngoài phí dịch vụ, người hỗ trợ vay sẽ tính phí xử lý trả trước hoặc khấu trừ vào số tiền giúp sức vay tiền trước khi quyết toán giải ngân. Khoản phí này thường không được hoàn trả nếu đơn xin vay tiền của bạn không được chấp thuận, bởi vì hãy xem kỹ hợp đồng nếu người cho vay tiền tuyên bố họ sẽ trả lại phí này.

Phí hủy bỏ/tịch thu đối với vay nhanh online

Hủy bỏ khoản vay của bạn hoặc trả hết sớm, gn y như anh Hoàng đã làm, sẽ phải chịu các khoản phí phạt. Chúng ta cũng có thể bị tính phí thêm khi đề nghị sao kê khoản vay hoặc đề nghị chứng nhận sau khi trả hết khoản vay.

Tiền phạt thanh toán trước khi vay online

Ngay cả khi chúng ta không trả hết tiền vay, phải kỹ lưỡng khi trả nhiều hơn khoản mua trả góp mà bạn phải trả mỗi tháng. Do khi bạn làm vậy, những ngân hàng nhà nước mất tiền lãi mà họ có thể kiếm được bằng số tiền bạn phải trả, họ sẽ bù vào đó bằng cách tính phí bằng 2 – 5% số tiền hỗ trợ cho mượn vốn chưa trả.

Phí thanh toán trễ đối với các khoản vay nhanh online

Đây chính là trong số những bẫy đa dạng nhất mà từng người chúng ta rơi vào tình thế các khoản vay cá nhân, thẻ tín dụng & các hình thức cho mượn vốn khác. Phí thanh toán giao dịch trễ có thể là 2-3% số chi phí trả dần dần của bạn & bạn sẽ phải trả thêm tiền lãi cho phí trễ với mức cao hơn hẳn so với khoản vay của bạn!

Lãi vay hàng năm khi vay tiền online

Với khoản vay cá nhân truyền thống, lãi suất vay hàng năm được ngân hàng tính sẽ giữ nguyên trong suốt quỹ thời gian vay. Điều này không y như giới hạn mức tín dụng cá nhân rằng bạn có thể trả lãi thấp hơn tùy thuộc vào trong thời gian mua trả góp bạn chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu vay vốn sinh viên nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Giấc ngủ trưa & các ích lợi bất ngờ, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …