Home / Kinh doanh / Nội thất / Nệm nằm Liên Á sử dụng chất lượng cho côt sống lưng không?

Nệm nằm Liên Á sử dụng chất lượng cho côt sống lưng không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nệm cao su Liên Á có chất lượng cho côt sống lưng không?

Nếu như bạn đang có quyết định tìm sửa 1 mẫu nệm mới dành cho gia đình thì bạn sẽ chọn lựa chiếc nệm nào? Câu giải đáp của khá nhiều quý khách đấy là sản phẩm Nệm cao su Liên Á.

Nem cao su lien a  là loại nệm được người tiêu dùng quan tâm nhờ các điểm cộng nổi bật như cơ chế đàn hồi tốt, êm nhẹ, thoáng mát, ổn định đến sức khỏe của người dùng. Thêm vào đó, nệm cũng mang độ bền cao, giá thành hoàn toàn phù hợp, đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Nem-cao-su-lien-A-5Zone

Với hoạt tính đàn hồi lý tưởng, nệm cao su Liên Á được làm từ 100% chất liệu từ cao su thiên nhiên phải nệm mang tính đàn hồi cực tốt và rất dẻo dai. Bề mặt nệm luôn cứng cáp, không hề có hiện trạng bị lún, trũng khi chịu lực tác động to hoặc liên tục trong thời gian dài tiêu dùng. Nhờ đấy, mẫu nệm nhà bạn luôn giữ được hình dạng, quy cách, độ phẳng như lúc ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể lúc nằm ngủ. Mặt khác, nhờ cơ chế đàn hồi chất lượng, khi bạn xoay lật, thay đổi tư thế nằm sẽ chẳng hề tạo ra sự xúc động lan truyền trên cả tấm nệm phải ko gây ra tiếng động cũng như tác động tới giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Và do đó, lúc bạn ngủ cùng với bé nhỏ mà thường xuyên phải trở dậy, xoay người sẽ ko làm cho trẻ giật mình tỉnh giấc.

Nệm cao su tự nhiên sở hữu chức năng đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Nâng đỡ cơ thể tại nhiều tư thế nằm.

Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng là Phương hướng bậc nhất mà công ty Liên Á hướng đến. Chất liệu cao su mềm mại, đàn hồi tốt sẽ giúp nâng đỡ đường cong của cơ thể, nâng đỡ cột sống cho nên không gây đau lưng sau lúc ngủ dậy. bởi vậy, kể cả người già hay trẻ em đang trong công đoạn lớn mạnh cột sống hay người mang triệu chứng liên quan đến bệnh đau cột sống, lệch đĩa đệm cũng luôn đều có cảm giác dễ chịu lúc nằm trên nệm.

Các sản phẩm nệm cao su Liên Á được sản xuất tuyệt hảo, giúp phân định đều lực chức năng khắp bề mặt, khiến người nằm luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu tại nhiều tư thế. Nhờ đó, người nằm sở hữu được giấc ngủ sâu và tiện lợi nhất để khôi phục năng lượng để sẵn sàng cho ngày mới làm việc. Hơn nữa, bạn cũng luôn thấy êm ái, dễ chịu khi quỳ hoặc chống hoặc tỳ khuỷu tay lên nệm. Với độ thoáng mát cần có mà Nệm cao su Liên Á được thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi khá nhỏ cũng như rãnh thoát khí trên bề mặt, từ ấy phân tán và kiểm soát nhiệt độ cơ thể, mồ hôi và tạo ra độ thông thoáng tối đa. Người nằm sẽ luôn thấy thoải mái, chẳng hề thấy cảm giác nóng lưng, bức bí, không thoải mái lúc ngủ, ngay cả trong khí hậu lạnh ngắt. các gia đình có con nhỏ vẫn luôn an tâm khi dùng nệm cao su Liên Á. lúc trẻ nhỏ thường xuyên đái dầm trên nệm, nước tiểu sẽ thẩm thấu xuyên qua nệm và ko làm ướt cơ thể trẻ. Bạn cũng đơn giản dùng khăn thấm, lau nước tiểu để nệm không bốc mùi khó chịu.

Giường ngủ luôn thoáng mát khi dùng nệm cao su chất lượng của Liên Á an toàn cho người dùng. Nệm cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên ko đựng hóa chất gây dị ứng, gây ung thư buộc phải sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe của quý khách. Song song đó, Liên Á còn áp dụng khoa học khử mùi hiện đại nhất trong quy trình chế tạo nệm, không gây dị ứng, ko gây mùi khó chịu lúc tiêu dùng. Các sản phẩm nệm cao su Liên Á còn có thêm cơ chế kháng khuẩn, đẩy lùi nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng và đặc thù an toàn cho trẻ nhỏ.

Độ bền của sản phẩm được đảm bảo 

Nệm mang chức năng chịu lực tốt, dẻo dai, không bị xẹp lún sau một thời gian dài tiêu dùng. Song song đó, sản phẩm nệm cao su còn được bảo hành trong thời gian lâu dài, cơ chế hậu mãi khá chu đáo giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, nệm cao su Liên Á được chế tạo theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – 9001:2008, sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu do viện ECO & LGA (CHLB Đức) cấp chứng chỉ. do vậy, các sản phẩm nệm cao cấp của Liên Á được cả người dùng trong nước và người dùng ngoài nước trên thế giới sử dụng rộng rãi, đặc biệt là những thị trường tiềm năng ở các quốc gia như Nhật Bản, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Úc, Trung Đông,…

Xem thêm: Lựa chọn gối ngủ giá rẻ nhất thị trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …