Home / Dịch vụ khác / Nhà băng tung gói vay siêu ưu đãi để đón nhu cầu vay vốn tăng trở lại dịp cuối năm

Nhà băng tung gói vay siêu ưu đãi để đón nhu cầu vay vốn tăng trở lại dịp cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà băng tung gói vay siêu ưu đãi để đón nhu cầu vay vốn tăng trở lại dịp cuối năm
  Ngân hàng  Thứ sáu, 20/10/2023  19:50 GMT+7 
Nhằm chuẩn bị cho mùa cao điểm kinh doanh cuối năm, nhiều tiểu thương, hộ kinh doanh đã mạnh dạn vay vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh. Thời điểm này, một số ngân hàng cũng đồng loạt tung ra gói tín dụng siêu ưu đãi, với lãi suất thấp nhất chỉ từ 5%/năm nhằm kích thích nhu cầu vay vốn, đẩy tăng trưởng tín dụng.

Vì sao các gói vay ưu đãi khó giải ngân?Agribank cam kết hơn 60 nghìn tỷ đồng triển khai các chương trình cho vay ưu đãi khách hàng

Tại BVBank, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, gói tín dụng cho vay với lãi suất linh hoạt chỉ từ 6,9%/năm được triển khai với kỳ vọng đẩy nhanh vốn ra nền kinh tế. Đây là gói tín dụng siêu ưu đãi áp dụng cho khách hàng cá nhân vay phục vụ sản xuất kinh doanh; khách hàng vay mua sắm, tiêu dùng; khách hàng vay mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà… 

Cạnh tranh hút khách vay

Theo đó, khách hàng có thể vay với thời gian lên đến 120 tháng; số tiền vay lên đến 15 tỷ đồng; tài sản bảo đảm là bất động sản. BVBank cho biết không ngừng áp dụng đơn giản thủ tục, quy trình để giải ngân nhanh chóng khoản vay cho khách hàng.


Lưu bản nháp tự động


Trong bối cảnh nền kinh tế chung còn nhiều khó khăn, việc các ngân hàng liên tục đưa ra nhiều gói lãi suất ưu đãi cùng quy trình thủ tục nhanh gọn là vô cùng thiết thực.


Gói tín dụng ưu đãi lãi vay của BVBank khá cạnh tranh so với một số ngân hàng khác trên thị trường. Nhiều người có nhu cầu vay mua nhà cho biết, thời điểm này nếu mức lãi suất cho vay dưới 10%/năm và được ưu đãi trong thời gian đầu đi cùng thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng…, họ sẵn sàng vay vốn.

Đáng chú ý, VPBank còn tung ra gói cho vay với lãi suất cực thấp, chỉ từ 5%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường đến thời điểm hiện tại.

Chương trình hỗ trợ tín dụng của VPBank dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà, vay mua xe ô tô và vay phục vụ sản xuất kinh doanh với tổng quy mô lên tới 13.000 tỷ đồng.

Sacombank cũng nhận định giai đoạn từ nay đến trước Tết Nguyên đán là cao điểm sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, người dân và doanh nghiệp có nhu cầu vốn cao hơn nhằm đáp ứng đơn hàng và mua sắm.

Chính vì thế, Sacombank đã quyết định bổ sung 12.000 tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu đó. Cụ thể, ngân hàng bổ sung 5.000 tỷ đồng cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn với mức lãi suất từ 6%/năm. Với khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành thêm 7.000 tỷ đồng cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn, lãi suất từ 5%/năm.

“Với gói vay ưu đãi lớn được triển khai dịp cuối năm này sẽ giúp thúc đẩy tốt công tác sản xuất, kinh doanh, mang đến động lực phát triển kinh tế tối ưu cho nhiều khách hàng”, đại diện ngân hàng chia sẻ.

Người dân, doanh nghiệp mạnh dạn vay vốn

Trong khi đó, nhiều tiểu thương cũng bắt đầu tăng vay vốn tín dụng để tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh đáp ứng nhu cầu hàng hóa ra thị trường, chuẩn bị cho mùa cao điểm cuối năm.

Trao đổi với VnBusiness, anh Mạnh Cường, chủ một xưởng sản xuất mứt Tết tại Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, mùa sản xuất cao điểm của xưởng đang tới gần nên rất cần vay vốn mở rộng quy mô. Tuy nhiên, lãi suất cho vay thế chấp tại nhiều ngân hàng vẫn rất cao, lên tới 7-9%/năm, doanh nghiệp nhỏ của anh không thể chi trả.

Mới đây, anh Cường đã nộp hồ sơ vay gói tín dụng ưu đãi của một ngân hàng với chỉ lãi suất chỉ từ 5%/năm và được chấp nhận giải ngân. “Nhờ được vay vốn với lãi suất rẻ, nên xưởng của tôi có thêm vốn để mở rộng sản xuất trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại là điều rất vui mừng”, anh bày tỏ.

Không chỉ với hộ kinh doanh mà các khách hàng cá nhân cũng đang được hưởng lợi lớn từ các gói cho vay ưu đãi.

Chị Thu Hiền, nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ, sau nhiều năm làm việc, chị đã có một khoản tích góp muốn mua một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, vì khoản tiền riêng chưa đủ và giá ô tô hiện nay cũng không rẻ, nên chị quyết định vay ngân hàng để thực hiện mục tiêu này.

“Tôi đã tìm hiểu và may mắn được vay ngân hàng với lãi suất thấp chỉ 5%/năm, việc phê duyệt hồ sơ vay vốn cũng rất đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn, tôi chỉ cần chờ vài ngày là được giải ngân”, chị Hiền kể.

Theo ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM, hoạt động cho vay của các tổ chức tín dụng đang khởi sắc trở lại do chính sách lãi suất thấp đang phát huy hiệu quả kích thích người dân, doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Việc Ngân hàng Nhà nước 4 lần cắt giảm các mức lãi suất điều hành đã tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại giảm mạnh lãi suất, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp và người dân gián tiếp tiết giảm chi phí tài chính. Hơn nữa, độ trễ chính sách đến nay đã đạt đến “điểm rơi”.

Các tổ chức tín dụng đã tạo lập mặt bằng lãi suất thấp trên thị trường, kích thích doanh nghiệp và người dân vay vốn sản xuất, kinh doanh. Lãi suất thấp không chỉ góp phần tiết giảm chi phí, hoạt động của doanh nghiệp mà còn góp phần giữ giá thành sản phẩm, bình ổn giá cả thị trường. Đồng thời phản ánh tác động tích cực của cơ chế tín dụng, các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ, ngân hàng trung ương và các cơ chế chính sách khác.

Các chuyên gia cũng cho rằng trong bối cảnh nền kinh tế chung còn nhiều khó khăn, việc các nhà băng liên tục đưa ra nhiều gói cho vay lãi suất ưu đãi cùng quy trình thủ tục nhanh gọn là vô cùng thiết thực. Có được dòng vốn giá rẻ sẽ giúp người dân, doanh nghiệp mạnh dạn hơn trong quyết định đầu tư, sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong những tháng cuối năm.

Thanh Hồng






Quý khách hàng có nhu cầu vay theo sim nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Thói quen đơn giản giúp tăng tuổi thọ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …