Home / Du lịch đó đây / Những điểm đến hấp dẫn tại Hậu Giang

Những điểm đến hấp dẫn tại Hậu Giang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hậu Giang là một tỉnh nằm ở phía Tây Nam, thoáng mát, khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, và đó là lý do tại sao miền Nam được coi là một trong những khu vực trung tâm của sản xuất lúa gạo ở phía tây của Nam được Bộ. Không chỉ có vậy, nhờ vào những gì có sẵn mà thiên nhiên ban tặng như vườn, rừng, lịch sử thời gian dài ….

diem-den-hap-da-o-hau-giang

1. hài cốt lâu ME
Mỹ là đất của con rồng ở khu vực giữa khu vực U Minh sông Hậu Giang, rừng ngập mặn, nứa khoảng 200 năm trước đây. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và người Mỹ, vùng căn cứ cách mạng lâu Mỹ của tỉnh Hậu Giang và Tây Nam Hoa Kỳ Long, các “chiến trường” chiến đấu trên mỗi tấc đất giữa chúng tôi và các kẻ thù của chiến tranh điện trở chống Pháp và người Mỹ.

2. du lịch sinh thái KHU VỰC TÂY
mốc này 30km từ thị xã Vị Thanh (theo quốc lộ 61), xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp. Đó là vườn địa điểm du lịch lớn nhất ở tỉnh Hậu Giang. Trong một trang với diện tích 16ha, phong cảnh đẹp, những khu vườn tươi tốt, hoa, cây, chim, cảnh quan, hồ nước với các dịch vụ vui chơi giải trí và một khu nghỉ mát đa dạng phong phú lịch này thực sự thu hút du khách đến công viên giải trí, thư giãn trong những ngày nghỉ hoặc sau một thời gian căng thẳng.

Đó là vườn địa điểm du lịch lớn nhất ở Hậu Giang
Đó là vườn địa điểm du lịch lớn nhất ở Hậu Giang

3. RỪNG SINH THÁI VƯỜN THỦY CHAM chim của bạn
Khu du lịch sinh thái sẽ có quy mô mở rộng thêm 145 ha được lý tưởng du lịch sinh thái cho du khách trong và ngoài nước, và tạo thêm nhiều việc làm cho người dân trong khu vực và những nơi lân cận huyện Vị Thủy. Đây là một dự án đầu tư cho ngành công nghiệp du lịch có quy mô vốn lớn nhất trong các tỉnh Hậu Giang, tạo đà cho các tiềm năng du lịch sinh thái, du lịch sông, Hick tỉnh phát triển trong tương lai gần.

khu sinh thái rừng tràm chim Vị Thủy
khu sinh thái rừng tràm chim Vị Thủy

Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường Vi Thùy.

Chỉ Dẫn: Từ thành phố Hồ Chí Minh, đi theo con đường ở thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương Quốc lộ 1A, Quốc lộ 61B đến khu vực trung tâm, giống như từ đây bạn hỏi đường chim rừng tràm tồn biển (từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 207km từ đây đến thành phố Vị Thanh khoảng 25km).

4. thiên nhiên trữ Lung Ngọc Hoàng
Thiên nhiên di sản vùng đất ngập nước Lung Ngọc Hoàng là người cuối cùng của các hệ sinh thái tự nhiên nổi tiếng ở xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp. Đây là thủ phủ của thung lũng trải dài dưới nước lớn từ phía tây về mức độ sông Hậu U Minh, được coi là một trong những quần thể quan trọng nhất của vùng đất ngập nước trên bản đồ của Việt Nam.

Nature dài Ngọc Hoàng
Nature dài Ngọc Hoàng

Địa chỉ: Xã Lâm trường Phương Ninh Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp

Chỉ Dẫn: Từ thành phố Hồ Chí Minh, đi đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương quốc lộ 1A, tới 925 trên địa bàn tỉnh Cần Thơ, tuyến đường biến thành đường tỉnh lộ 925 theo theo đường đến huyện Phụng Hiệp và hỏi làm thế nào Hiệp Hưng (từ trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 218km).

5. Khu di tích căn cứ TỈNH ỦY BAN
các căn cứ của tỉnh cũng được gọi là Bà Bái cơ sở, nằm ở thôn Phương Quới, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Tất cả các di tích được xây dựng trên cơ sở 6ha khu vườn rộng lớn, bao quanh bởi bốn chiến hào: kênh Xáng, Lái Hiếu (phía đông nam), kênh Cả Cường (phía đông bắc), kênh cũ (phía tây bắc) và bà Bai kênh (phía Tây Nam).

Dư dựa tỉnh
Dư dựa tỉnh

6. BẢY thị trường mới nổi FALLS
Trong số các di tích của nền văn hóa bản địa ở vùng đất phía nam, chợ nổi được công nhận như một loại hình văn hóa cộng đồng đầy tính gợi cảm. Ở đồng bằng sông Cửu Long, các thị trường nổi tiếng như chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang), chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chợ nổi Ngã Bảy (Hậu Giang) … nơi chợ nổi Thác nằm bảy tại ngã tư bảy Phụng Hiệp là trung tâm nổi tiếng nhất và nhộn nhịp, hàng hóa bán buôn, vận chuyển nước trung tâm của vùng cực nam. Bởi vì bảy dây chuyền tỏa kênh Bảy cách thủy giống cánh được gọi là ngôi sao người Pháp so với mỹ từ nơi này “sao Phụng Hiệp.”

Chợ nổi Ngã Bảy
Chợ nổi Ngã Bảy

Địa chỉ: Channel ba ngàn, thị xã Ngã Bảy

Chỉ Dẫn: Từ thành phố Hồ Chí Minh đường ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ đưa bạn – Trung Lương Quốc lộ 1A đến Route 925 tại tỉnh Cần Thơ. Tại thời điểm này, các tỉnh lộ 925, đi, rẽ trái tại các thị trường để các cầu trắng trên Quốc lộ 1A, sau đó đi cùng Hùng Vương trên chợ nổi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …