Home / Kinh doanh / Những mẫu sàn gỗ đẹp 2016 khiến bạn không thể rời mắt

Những mẫu sàn gỗ đẹp 2016 khiến bạn không thể rời mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng về độ bền, khả năng chống nước, sản phẩm san go Egger còn thu hút người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao trên mỗi mẫu hạt gỗ, góp phần quan trọng trong làm nổi bật vẻ nhà sang trọng và hiện đại.

Sự xuất hiện của sàn gỗ, dần dần thay thế cho sàn gỗ tự nhiên là một trong những cải tiến lớn của sàn gỗ công nghiệp. Ngoài đóng góp một vai trò quan trọng để giúp thay thế sàn gỗ tự nhiên, gỗ ván sàn sẽ có thể vượt qua những điểm trừ của gỗ tự nhiên, đó là khả năng chống cong vênh hoặc kháng mối mọt. Hơn nữa, một trong những lợi thế lớn nhất của sàn gỗ được xem xét bằng gỗ tự nhiên, giá sàn gỗ khá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí của người mua.

san-go-dep

Nhìn xung quanh trên đường phố bán vật liệu xây dựng tại Hà Nội như phố Cát Linh, Trường Trinh … người tiêu dùng rất dễ bị “choáng váng” vì mẫu sàn gỗ năm 2015 với màu sắc đa dạng, chất liệu và tính năng sử dụng. Theo những người bán hàng, mô hình sàn năm nay là nhà sản xuất tiên tiến hơn so với một vài năm trước đây, vì vậy tiêu thụ cũng dễ dàng hơn. Hiện nay, các loại sàn gỗ từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ, Áo, Đức đã xuất hiện tràn ngập thị trường, tạo ra sự cạnh tranh khá khốc liệt về cả chất lượng và giá cả.

Tuy nhiên, một người bán hàng trên phố Cát Linh tiết lộ, sàn gỗ có nguồn gốc từ người tiêu dùng châu Âu từ tầng lớp sang trọng giá cả phải chăng để rất phổ biến. Nếu năm năm trước đây, sàn gỗ của Trung Quốc hay Malaysia được tiêu thụ nhanh chóng bởi giá cả hấp dẫn, màu sắc đẹp, sau đó từ năm 2013 đến nay, hàng hóa châu Âu cũng rất thu hút khách hàng bởi vì các ưu điểm vượt trội.

san-go-dep-1

Theo nghiên cứu của chúng tôi, các mẫu sàn gỗ có nguồn gốc từ châu Âu, đặc biệt là Thụy Sĩ sàn gỗ, thương hiệu Kronoswiss giữ vị trí hàng đầu về tiêu thụ và đa số khách hàng đã sử dụng được đánh giá rất cao. Bà Vân (cửa hàng vật liệu xây dựng chủ sở hữu) cho biết “. So với sàn gỗ của một số thương hiệu khác trên thị trường, ngành công nghiệp Thụy Sĩ Kronoswiss sàn gần thủ đô vì hệ thống phân phối hàng cửa hàng trải rộng khắp các quận Ván sàn Kronoswiss có thiết kế khác nhau, đa phong cách thiết kế, từ cổ điển đến châu Âu hiện đại. thớ gỗ bóng, ánh sáng, mang lại sang trọng với sàn không gian gỗ công nghiệp. Đặc biệt, kết cấu bề mặt là tầng rất đẹp bằng gỗ và tự nhiên phù hợp mọi không gian nội thất, đặc biệt thích hợp với khí hậu đáng tin cậy tại Việt Nam, môi trường thân thiện “.

Bên cạnh đó, khả năng chịu nước là một tính năng của sàn gỗ Thụy Sĩ được rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm, là tiêu chí quan trọng để quyết định những gì loại sàn. Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao, đặc biệt là ở miền Bắc với mô hình gió mùa thời tiết ẩm ướt, nếu sử dụng sàn gỗ đẹp, giá rẻ, nhưng có tính năng chịu nước chỉ khoảng 2-3 năm, các gia đình sẽ có để thay đổi hệ thống sàn gỗ hoàn toàn mới trong nhà. Trong khi đó, việc lắp đặt sàn gỗ cao cấp Kronoswiss sẽ có chi phí đắt hơn so với các loại ván sàn công nghiệp là không đáng kể, nhưng độ tin cậy có thể lên đến 10 năm, nếu bạn biết làm thế nào để duy trì và sạch sẽ, nhiều gia đình có thể sử dụng lên đến 15 năm mà không bị cong, vênh, mối mọt.

Kinh nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sàn gỗ là người tiêu dùng cần được xác định rõ ràng mục tiêu ứng dụng chẳng hạn như sử dụng sàn gỗ ván sàn phòng ngủ hoặc phòng khách, văn phòng hoặc cửa hàng … để có thể chọn loại thích hợp nhất của sàn. Với mật độ đi lại nhiều, bạn nên sử dụng 12mm dày sàn Kronoswiss thay vì 8mm. Đối với các tòa nhà dân cư, bạn có thể sử dụng tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp dày 8 mm đã đảm bảo sự ổn định cũng như tiết kiệm chi phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …