Home / Kinh doanh / Nội thất / Những màu sơn nhà đẹp, không bao giờ lỗi thời

Những màu sơn nhà đẹp, không bao giờ lỗi thời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Chọn màu sơn nội thất cho nhà đẹp là công việc quan trọng, hoàn thành xong giai đoạn Xây nhà, giúp nhân viên an ninh tường và tăng tính làm đẹp cho môi trường sống.

 
Sơn nội thất là gì?

Sơn nội thất là loại sơn được sản xuất riêng sử dụng cho bề mặt tường bên phía trong các dự án công trình, nhà ở. Dòng sơn này có điểm mạnh về độ mịn, bóng, bền màu giúp bảo vệ bên trong công trình và tăng tính thẩm mỹ cho khoảng không gian sống.

Hiện trên Thị Trường khá đa dạng về sản phẩm, màu sắc, chủng loại của sơn nội thất. Dưới đây là 1 trong số điểm cần để ý khi chọn màu sơn nội thất bạn cần biết.

 

 

chú ý gì khi chọn sơn nội thất?

– Chọn sơn đảm bảo chất lượng: Với sự đa dạng về thương hiệu, sản phẩm sơn trên thị trường hiện nay, bạn cần lưu ý khi chọn sơn nội thất chất lượng, tránh tình trạng bong tróc, xuống cấp nhanh chóng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian sống, tốn kém chi phí sửa chữa.

>>Các loại sơn nội thất được ưa chuộng hiện nay

– Sơn an toàn, thân thiện với môi trường: Cần đảm bảo an toàn sơn nội thất sử dụng trong không gian sinh hoạt của các thành viên không chứa các kim loại nặng, gây mùi khó tính, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

– Chọn sơn nội thất có nhiều tính năng vượt trội: Nên chọn các loại sơn có độ bám dính cao, độ che phủ tốt, nhanh khô, bề mặt láng mịn, bền màu giúp vệ sinh lau chùi và vệ sinh tác dụng, đảm bảo an toàn tính thẩm mỹ và làm đẹp.

– Màu sắc sơn phù hợp: đó là yếu tố quan trọng để giúp tăng vẻ đẹp môi trường sống của hạnh phúc gia đình. Khi chọn màu sơn nội thất, bạn cần cân nhắc đến yếu tố phong thủy, hài hòa với các không gian khác, màu sắc đồ nội thất,… Ngoài ra, bạn cần nhớ 1 số nguyên tắc khi chọn màu sơn nội thất như:

+ Không hãy lựa chọn quá ba màu cho một phòng.

+ Không nên sơn mỗi phòng một màu khác nhau vì sẽ tạo cảm giác rối loạn, dễ tạo tâm trạng thấp thỏm, băn khoăn lo lắng

+ Khi kết hợp các màu sắc với nhau cần chú ý, gam màu nóng thường chế ngự những màu gam lạnh, nên khi chọn sơn nội thất cần cân bằng được với màu gạch ốp lát cũng như đồ nội thất,…

 

– để ý đến tỉ lệ phối màu sơn nội thất: Tỉ lệ phối màu cơ bản được các chuyên gia khuyên là nên phối màu cơ bản với tỷ lệ chung là 60-30-10. trong các số đó: 60% là màu chủ đạo chiếm các mảng lớn ở vách tường, trần nhà. 30% là màu phụ, kết hợp với màu chủ đạo tạo nên nét hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn. 10% sẽ là màu tạo điểm nhấn, thường sẽ là những màu tương phản và đối lập với màu chính để tạo sự nội bật và biệt lập cho căn nhà.

Cách phối màu sơn nội thất cơ bản

Phối màu đơn sắc: là chỉ chọn một màu để sử dụng, đồng thời kết hợp thêm các sắc thái đậm – nhạt của nó để tạo thành ý nghĩa sử dụng mong muốn. Việc phối màu đơn sắc giúp không gian không bị lộn xộn, rối rắm và có tính liên kết, thống nhất, tạo sự cá tính cho ngôi nhà.

Phối màu đơn sắc thường được những gia chủ yêu thích sự đơn giản, tinh tế lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Phối màu tương phản: Cách phối màu tương phản thường được lựa chọn sử dụng với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự mớ lạ và độc đáo.

Xem thêm: >> Chọn màu sơn phòng khách theo phong thủy

Màu sơn nội thất đẹp

Màu trắng: thể hiện sự tinh tế nhưng không hề thua kém phần sang trọng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Màu sơn trắng còn tạo hiệu ứng không gian trông rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ hơn, nhất là tại các không gian có diện tích hạn chế.

 

 

Ngoài ra, khi sơn nội thất màu trắng có độ phản chiếu với ánh sáng, đem lại sự liền mạch cho căn nhà. Khi chọn sơn nội thất màu trắng, bạn xem xét phối hợp các màu sắc, sắc thái khác như màu nâu, màu kem, tạo sự trẻ trung, hiện đại, mang đến không gian sống tích cực, tính thẩm mỹ và làm đẹp cao.

 

 

Màu xanh dương: là màu sắc rất được giới thượng lưu ưa chuộng bởi nó được xem như màu của sự quyền lực, phù hợp với gia chủ nam và nữ. khi sử dụng màu sơn nhà đẹp này sẽ đưa về cảm giác dễ chịu, lạnh lẽo, tràn đầy năng lượng, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới.

 

 

Màu vàng: thể hiện sự lạc quan, sức sống mãnh liệt mang lại may mắn tài lộc, hạnh phúc với nhiều sắc thái được ưa chuộng như vàng kem, vàng tranh, vàng đất.
Màu xám ghi đem lại vẻ đẹp giản dị, hiền hòa nhưng cũng không kém phần lịch lãm và trẻ khỏe. Màu ghi xám có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi kiến thiết nhà từ đẳng cấp và sang trọng cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, tông màu trung tính này tạo sự thuận tiện cho gia chủ để kết hợp với những tông màu khác như: xanh, vàng, nâu để giúp không gian nội, ngoại thất trở nên nổi bật.
 ___________________________

>>> Nguồn:

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …