Home / Kinh doanh / Nội thất / Những nguồn hàng cần cho việc mở siêu thị

Những nguồn hàng cần cho việc mở siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây các siêu thị mini ngày càng mọc lên như nấm. Không ít người muốn thử loại hình kinh doanh này nhưng lại không biết nên tìm nguồn hàng ở đâu để có sản phẩm giá rẻ mà lại chất lượng. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số nguồn hàng bạn nên tìm hiểu để mở siêu thị mini:

Xem thêm: Những trang thiết bị thiết yếu cho siêu thị mini

– Đường Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, trung tâm bán buôn của Hà Nội bán hàng tiêu dùng lớn nhất của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Có tất cả các mục hàng mà các đại lý lớn về bánh kẹo đang cung cấp, giá bán buôn như bánh kẹo, rượu, thuốc lá, nước khoáng, cà phê, mỹ phẩm …

– Bạn có thể tham khảo mua buôn tại phố chợ Hàng Buồm, Đồng Xuân, Siêu Nguyễn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

– Ngoài ra, phía bắc có 2 vùng phân phối rất lớn, đó là Thổ Tăng và La Phù. Bạn nên qua đây tham khảo, kiểm tra thoải mái và vấn đề cơ bản là giá cả rất cạnh tranh nhưng bạn cần phải chọn đúng món đồ cần mua vì ở đây có khá nhiều hàng hóa, chất lượng đủ cả.

– Hoặc là có một cách khác mà bạn có thể liệt kê các mặt hàng được bán trong cửa hàng của mình, và dạo một vòng xung quanh Big C hay Metro (gần nơi bạn kinh doanh), chọn đúng mặt hàng đí, hãy xem nhãn phụ có tên và số điện thoại của nhà cung cấp đó, bạn gọi số trên đó là có thể liên lạc được.\

sieu thi

– Bạn có thể lấy sỉ của những cửa hàng tạp hóa lớn khác. Nên tham khảo nhiều nơi bán, chổ nào rẻ hơn  thì lấy ở đó, không nhất thiết phải lấy một chỗ.

– Với các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, chợ đầu mối Kim Biên sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều mặt hàng.

Tốt nhất, những giai đoạn đầu tiên khi bạn mở cửa hàng, bạn nên liên hệ (đến) đại lý phân phối trực tiếp hoặc các cửa hàng bán buôn, các nhà sản xuất để được cung cấp với số lượng lớn và nhận được ưu đãi trực tiếp về giá cả, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, hình thức thanh toán, hình thức giao hàng, cam kết về đổi trả hàng, … cụ thể.

>>> nội thất

Hàng mỹ phẩm thì có hai nhà cung cấp lớn là Unilever và Phú Thái (P & G). Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Unilever Hà Nội (trên google sẽ tìm ra), sau đó gọi xin thông tin nhà phân phối ở khu vực bạn mở cửa hàng. Họ sẽ cung cấp số điện thoại của người liên lạc của từng đại lý theo vùng. Liên lạc trực tiếp đến đó sẽ có nhân viên đến tận nơi để làm việc.

P & G cũng như Unilever hoặc có thể thông qua việc giới thiệu; nước ngọt thì chủ yếu là Pepsi (Pepsi, Sting, 7up, Mirinda, Revive, Ô Long …) và Coke (Coca, Spite, Nutri, Fanta …). Ngoài ra thêm Number 1 của THP cũng là gần đủ; Sữa tươi thì chính là Vinamilk, các công ty khác thì theo thị hiếu trong khu vực mà bạn bán.

Bạn cứ mở cửa hàng bán một thời gian thì sẽ có khách hỏi rồi cứ tùy giá mà lấy; Dầu ăn chủ yếu Calofic (Cái Lân, Simply, Nep và Meizan) và của bên Tường An cũng có một số loại; Ngoài ra còn có rất nhiều các mặt hàng phụ theo nữa bạn chỉ cần lấy cơ bản và treo biển bán hàng lên, các công ty tiếp thị bán hàng sẽ tìm đến nhưng bạn cũng cần phải lưu ý tránh hàng giả.

Xem thêm: kệ đựng hàng siêu thị giá rẻ tại đây

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …