Home / Kinh doanh / Nội thất / Những nội thất gỗ làm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp

Những nội thất gỗ làm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những gia đình có tài chính việc sắm đồng bộ một loạt nội thất gỗ dường như là điều khá đơn giản. Mặc dù vậy, với những gia đình có tài chính cho nội thất hạn hẹp thì đó là điều khó khăn và cân nhắc nhiều lần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý những món nội thất gỗ mà mọi gia đình có thể cân nhắc lựa chọn với tài chính tiết kiệm nhưng vẫn đẹp.


Tại sao nên chọn nội thất gỗ

Gỗ là 1 những nguyên liệu được không ít người ưu tiên khi lựa chọn nội thất. Một ngôi nhà với những nội thất luôn toát lên vẻ sang trọng, cổ kính và thể hiện được giá trị của cả căn nhà.


Khác với những vật liệu công nghiệp khác như kim loại, sắt hay kính, nội thất gỗ có ưu điểm lành tính hơn. Ngoài ra, về mặt phong thủy ngũ hành, gỗ là hành mộc, dương nhưng lại có tính âm, có khả năng cân bằng âm dương nên rất phù hợp làm một phần của ngôi nhà.

Lưu bản nháp tự động

Nội thất gỗ thuộc hành Mộc

Nếu bạn tinh ý có thể thấy những ngôi nhà hiện đại đến đâu cũng có những món đồ nội thất bằng gỗ thay vì những vật liệu khác. Điều này có thể thấy rằng, nội thất gỗ luôn đem lại cảm giác ấm áp, bình yên. Đặc biệt, đa số các phòng ngủ của người Việt đều ưu tiên sử dụng nội thất gỗ cho dù cả ngôi nhà thuộc bất cứ phong cách kiến trúc nào.


Các mẫu nội thất tiết kiệm

Nếu bạn chỉ có một khoản tài chính nhỏ để chi trả cho nội thất, bạn mong muốn sử dụng vật liệu gỗ nhưng lại sợ chi phí cao thì sau đây sẽ là những mẫu nội thất gỗ khiến nhà bạn thêm đẹp nhưng vẫn rất tiết kiệm nhé.

Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển

Với những mẫu bàn ghế này sẽ khiến căn nhà bạn không quá cổ cũng không quá hiện đại. Ngoài ra, với phong cách của mẫu bàn ghế này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản nhỏ. Để tiết kiệm hơn, bạn lựa chọn loại gỗ Tràm. Nếu bạn nghĩ đây là loại gỗ rẻ tiền, chất lượng không tốt thì hoàn toàn không đúng chút nào.


​Gỗ Tràm thuộc top loại gỗ được sử dụng nhiều nhất trong nội thất bởi độ bền, chắc và khả năng chống mối mọt tốt. Điều khiến giá thành nội thất này thấp hơn các loại khác là vì Tràm sinh trưởng nhanh nên được khai thác sớm, khả năng thu hồi vốn cao.


Một bộ ghế gỗ Tràm có độ bền từ 5-10 năm hoặc hơn tùy vào cách nhà bạn sử dụng. Với thời gian như vậy cũng đủ bạn tiết kiệm và sắm thêm những nội thất khác trong gia đình hay đổi thêm một bộ khác xịn xò hơn rồi.

Xem thêm: tràm ghép thanh tại đây. Công ty HOÀNG GIA PHÁT (HGP) phân phối: Phôi gỗ cao su, Ván ghép gỗ cao su, Chi tiết gỗ, Nội thất.

Tủ gỗ phòng khách

Ngôi nhà bạn theo phong cách hiện đại và bạn muốn sử dụng một vài chi tiết trong nhà bằng gỗ thì nên chọn các mẫu tủ gỗ phòng khách hiện đại.


Với những mẫu tủ gỗ nhỏ bé bạn sẽ trưng bày một lọ hoa, một vật phẩm phong thủy, những khung hình của gia đình và thêm vài quyển sách hay. Chỉ với những thứ nho nhỏ cũng khiến ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn.

Kệ tivi bằng gỗ

Để phòng khách gỗ đẹp đúng chuẩn bạn có thể cân nhắc đầu tư một kệ ti vi. Hiện nay, có rất nhiều mẫu kệ phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau. Giá thành của một mẫu tủ kệ ti vi không quá cao từ 1-5 triệu.

Kệ – tủ giày gỗ

Để cho khuôn viên trước cửa nhà thêm nhỏ gọn, không còn ngổn ngang những đôi giày dép thì hãy sắm thêm 1 em để giày dép bằng gỗ nhé.


Với những đôi dép đi hàng ngày bạn chỉ cần mua 1 kệ bằng gỗ 3-5 tầng (giá thành tầm từ 250.000 – 500.000 VNĐ tùy thuộc chất liệu gỗ). Để bảo đảm giày dép đi tiệc hay đi làm luôn đẹp và sạch sẽ hơn bạn nên lựa chọn mẫu tủ giày gỗ. Chi phí của các mẫu tủ vào khoảng từ 1.200.000 – 3.000.000 VNĐ).

Cách giữ nội thất gỗ luôn bền

Nhiệt độ và ánh sáng

Để sản phẩm gỗ bền đẹp nhất bạn nên hạn chế để nội thất gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dưới nhiệt độ cao quá lâu. Điều này sẽ khiến chất lượng gỗ bị ảnh hưởng.

Luôn giữ bề mặt gỗ sạch sẽ

Làm sạch luôn là một trong những cách khiến đồ vật luôn bền đẹp nhất. Tất cả các nội thất gỗ nhiên đều đã được qua xử lý nên đừng rụt rè lo lắng gỗ kị nước, không thể vệ sinh bằng nước nhé. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà bạn có thể ngâm gỗ trong nước nhé, cái gì quá cũng không tốt. Bạn có thể vệ sinh gỗ bằng khăn ẩm, bàn chà hay cả xà phòng đều được ( chỉ nên áp dụng với nội thất gỗ thoải mái và tự nhiên).



Đừng ngần ngại vệ sinh nội thất gỗ

Xử lý những vệt trắng trên bề mặt gỗ


Khi sử dụng bàn ghế gỗ sẽ thường xảy ra vụ việc những vệt trắng xuất hiện khi bạn để một cốc cà phê, những đĩa thức ăn nóng trong một thời gian dài. Khi thấy hiện tượng này bạn không cần quá lo lắng. Bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp baking soda (hoặc dầu ăn) và kem đánh răng sau đó lau vào những vị trí có vệt trắng là bề mặt đã được cải thiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Những lưu ý khi chọn ván sàn gỗ thông pallet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …