Home / Công nghệ / Những ứng dụng hay chăm sóc sức khỏe cho bạn gái

Những ứng dụng hay chăm sóc sức khỏe cho bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ứng dụng này sẽ giúp cho việc giám sát và bảo vệ bản thân trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu các ứng dụng sức khỏe của nó vào năm 2014, nhiều người dùng nữ đã rất thất vọng vì nó không có nổi tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Và kể từ đó, trong khi Apple chỉ “bày tỏ quan ngại ‘về sự cần thiết phải cho thêm tính năng này trong phiên bản mới ứng dụng, thì ngay từ đầu việc thiếu sót này đã cho thấy một điều là các ứng dụng y tế hiện vẫn chưa được quan tâm đúng mức đến sức khỏe của phụ nữ.

Dưới đây là 5 ứng dụng tuyệt vời có thể giúp bạn chăm sóc và bảo vệ bản thân một cách toàn diện.

Xem thêm: Cáp lightning to HDMI

  1. Clue (miễn phí)

Clue được thiết kế không chỉ dành cho phụ nữ mang thai mà còn rất hữu ích để theo dõi sức khỏe của các cô gái bởi vì nó hoạt động tương tự như một công cụ theo dõi chu kỳ. Dựa vào các dữ liệu chu kỳ bạn cung cấp, nó sẽ dự đoán khi các chu kỳ tiếp theo diễn ra để theo dõi và phân tích các triệu chứng “tiền nguyệt san ” của bạn, nhắc nhở bạn về thời điểm rụng trứng hoặc khi nào cần chuẩn bị cũng như cho phép bạn lưu ý lại mức năng lượng hoạt động hay các cơn đau, … trong chu kỳ. Và không giống như các ứng dụng theo dõi chu kỳ bình thường, giao diện của Clue cũng được thiết kế rất nhỏ gọn và khoa học.

clue

  1. myPill (miễn phí, có thể mua gói nâng cấp)

Các chức năng chính của myPill là nhắc lịch uống thuốc tránh thai. Việc thông báo nhắc nhở sẽ được đẩy thành notification trên điện thoại bất kể khi đang có mạng hay không. Và mặc dù tên là myPill nhưng ứng dụng này có thể nhắc nhở bạn sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai, tùy theo nhu cầu.

MyPill giúp bạn theo dõi quá trình tránh thai cũng như lượng thuốc còn lại bạn chưa uống một cách chi tiết để tránh những tình huống đáng tiếc trong quá trình giám sát.

check

  1. Check Yourself (Miễn phí)

Tổ chức phi chính phủ Keep A Breast Foundation đã đưa ra ứng dụng Check Yourself! hướng dẫn và giúp đỡ phụ nữ chủ động hơn trong việc tự kiểm tra ung thư vú. Ứng dụng này cung cấp những hướng dẫn đơn giản về cách kiểm tra ung thư vú đầy đủ và cho phép người dùng lập lịch tự kiểm tra hàng tháng (bên cạnh việc đến văn phòng của bác sĩ).

 >>> Công ty Verizon thu mua lại Yahoo giá 4,8 tỷ đô

  1. eDoctor

Với eDoctor, bạn có thể hỏi bác sĩ mọi chuyện chuyên khoa bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể đặt câu hỏi cho chính mình hay cho bất cứ ai khác với một tài khoản duy nhất. Nhưng điều tuyệt vời nhất trong eDoctor là các chuyên gia hệ thống luôn sẵn sàng trả lời bạn bất cứ lúc nào, dù ở đêm hôm khuya khoắt hay trong cả những ngày cuối tuần, ngày lễ.

  1. Circle 6 (miễn phí)

Circle 6 được tạp chí Wired Magazine coi là “vũ khí chống lại hiếp dâm lợi hại nhất thế kỷ 21”. Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn sáu người thân và bạn bè trong “vòng tròn kết nối” để gọi một cách nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Với chỉ hai lần chạm, ứng dụng sẽ tự động gửi vị trí của người dùng cũng như các thông điệp “Đến cứu tôi về nhà mau” cho cả 6 người trong trường hợp khẩn cấp.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …