Home / Kinh doanh / Nội thất / Những yếu tố trọng điểm khi lựa chọn tủ bếp

Những yếu tố trọng điểm khi lựa chọn tủ bếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tủ bếp là mặt hàng nội thất luôn luôn phải có trong mỗi căn bếp. Nó không chỉ mang tới sự tiện ích mà còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Vì vậy, để có một không gian bếp vừa đẹp, vừa tiện nghi, bạn hãy tham khảo những yếu tố dưới đây.

Về màu sắc

Lưu bản nháp tự động

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào bất kỳ không gian nào chính là màu sắc của nơi ấy. Bí kíp để tạo nên đẳng cấp hiện đại cho khu nhà bếp chính là lựa chọn những màu sắc bắt mắt, tươi mới.

Quý phái phổ biến nhất hiện nay là lựa chọn màu theo kiểu đơn sắc hoặc tương phản. Mặc dù vậy, chỉ nên phối từ hai đến ba màu cho khu vực này.

Thông thường, mọi người sẽ chọn màu theo tổng thể ngôi nhà hoặc theo phong thuỷ, màu hợp với mệnh của gia chủ. Các màu sắc được giới trẻ ưa chuộng hiện nay là trắng, xanh pastel, đỏ, vàng… Ngoài ra, thay vì ốp gạch men ở bếp thì nhiều gia đình chọn kính màu để dễ dàng vệ sinh và đây cũng là một loại vật liệu thời thượng.

Đối với chất liệu

Gỗ chính là cấu tạo từ chất an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường, đặc biệt là các loại gỗ tự nhiên cao cấp sẽ mang đến một diện mạo tuyệt vời nhất cho không gian nấu nướng của gia chủ.

Tủ bếp phải phù hợp với không gian phòng bếp

Khi đã lựa chọn được làm từ chất liệu tương xứng, bố trí tủ bếp rất cần phải tương xứng với cấu trúc mà phòng bếp được thiết kế với.

Để gia công được điều này, quý vị nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để được phân tích, hiểu về họa tiết thiết kế và bố trí làm thế nào cho phù hợp với phong thủy.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Một không gian bếp hẹp, tủ bếp cần thiết kế kết hợp cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới với những đường nét thanh mảnh, dễ dàng và đơn giản, khỏe khoắn. Nếu bạn có một không gian bếp rộng hơn thì mẫu tủ bếp chữ U và chữ L rất thích hợp.

Hai mẫu tủ bếp này sẽ tận dụng không gian ở góc tường một cách tối đa, chúng phân chia chức năng khu vực một cách rõ ràng và xa nhau giúp để được rất nhiều đồ hơn, thoải mái hơn trong việc nấu nướng và chuẩn bị đồ ăn.

Tủ bếp phải đảm bảo an toàn yếu tố tiện nghi và dễ sử dụng

Với tiêu chí hướng đến sự linh hoạt, thông minh, hệ thống tủ bếp thường tích hợp tương đối nhiều tính năng để biến phòng bếp trở nên gọn gàng, tiện nghi và dễ dàng trong quy trình tiến độ sử dụng.

Kể cả trong một không gian nhỏ hẹp, chúng ta có thể bố trí được không ít đồ vào tủ bếp để tăng diện tích bên ngoài dành cho mọi hoạt động thường ngày.

Nếu không gian bếp chật hẹp, để tạo căn bếp rộng rãi, thông thoáng bạn nên thu xếp và bố trí mọi vật dụng thiết bị thật gọn gàng, ngăn nắp để có một không gian bếp tiện dụng mà không hề kém phần sang trọng và hoành tráng và hiện đại.

Ngoài tủ bếp gỗ, căn bếp của chúng ta có thể kết hợp với các vật liệu khác như đá nhân tạo để tạo thành một không gian thân cận, thân mật và gần gũi và đưa về cảm giác thoáng sạch.

Một căn bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi có phong cách thiết kế theo đẳng cấp hiện đại sẽ mang lại sự tiện dụng cho các bà nội trợ trong gia đình.

Ngoài ra, bạn không nên xem nhẹ vai trò của dụng cụ nấu nướng, xoong nồi, giá để bát đĩa, tương tự như các ray kéo trượt, tay nâng cửa… bởi nó sẽ trợ giúp rất nhiều cho người nấu bếp. Chủ nhà nên lựa chọn kỹ 1 số ít phụ kiện như giá để bát đĩa nằm trong tầm với, tay nâng trợ lực khiến cho việc đóng mở cánh tủ trên cao trở nên thuận tiện, dễ dàng.

Đoan Trang

 (Theo 24h)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …