Home / Dịch vụ khác / Phái nữ 30 chăm da làm sao cho đẹp?

Phái nữ 30 chăm da làm sao cho đẹp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bước sang tuổi 30 làn da của chúng ta dễ bị lão hóa, chảy xệ, kém sức sống, xuất hiện nhiều vết nhăn và tàn nhang nhưng nếu có cách chăm da khoa học thì bạn có thể hạn chế được những tình trạng này. Dưới đây là gợi nhắc chăm da đúng cách mà Khuyến Mãi 4M muốn chia sẻ đến bạn.

Sai lầm thường gặp

Không ít người duy trì cùng một thói quen chăm da cho cả buổi sáng và buổi tối. Điều này là sai lầm bởi nhu cầu ở mỗi thời điểm không giống nhau.

Vào ban ngày, làn da tiếp xúc với tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường. Trong lúc đó, làn da chuyển sang chế độ phục hồi vào ban đêm.

Vì vậy, thói quen chăm sóc da buổi sáng phải ưu tiên sự bảo vệ, bao gồm serum chống oxy hóa và kem chống nắng. Sau đó, thói quen ban đêm của bạn nên tập trung vào việc trẻ hóa, kết hợp các sản phẩm như retinol, peptide và tẩy da chết hóa học. Cuối cùng là kem dưỡng da ban đêm.

Dùng sản phẩm gì?

Rouleau cho biết ngoài kem chống nắng, bạn nên chú ý đến các sản phẩm retinol Retin-A ở độ tuổi 30. đây là các thành phần đã được thử nghiệm và có chức năng làm mịn, mờ nếp nhăn và lỗ chân lông.

Retin-A (tretinoin) là 1 dạng vitamin A giúp da tự đổi mới bằng cách thay đổi tế bào. Nó thường được bác sĩ kê đơn cho các trường hợp bị mụn trứng cá, nếp nhăn và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Bạn chỉ nên dùng các sản phẩm này 1-2 lần/tuần rồi dần tăng cường lên 3-4 lần/tuần. Bạn có thể mất khoảng sáu tuần để thấy kết quả từ việc sử dụng retinol nên hãy kiên nhẫn.

Quy trình chăm da buổi sáng cho làn da tuổi 30

Vì da cần bảo vệ vào buổi sáng, bạn chỉ nên chú trọng loại serum mỏng nhẹ, giúp làm mềm mại da. Sau đó, bạn bôi kem chống nắng.

Nhiều phụ nữ tránh trang điểm mỗi ngày để da được “thở”. Nhưng theo chuyên gia, trang điểm có thể giúp bảo vệ làn da. Bởi tác hại của tia UV là nguyên nhân chính gây ra lão hóa sớm nhưng mọi người ít khi bôi đủ kem chống nắng để có được sự bảo vệ toàn diện. Cho nên vì vậy, bạn có thể thoải mái thoa thêm lớp kem nền.

Lớp trang điểm đó đóng vai trò như rào cản bổ sung giữa làn da và “kẻ thù tồi tệ nhất” là tia UV. Nếu lo lắng về việc kem nền làm tắc nghẽn lỗ chân lông, bạn chỉ cần đảm bảo mình sử dụng loại phù hợp với làn da.

Để được bảo vệ nhiều hơn, hãy chọn kem nền có SPF được tích hợp trong sản phẩm. SPF 15 là mức tối thiểu bạn nên chọn.

Quá trình chăm sóc da buổi tối cho làn da tuổi 30

Về nhà sau ngày dài, bạn cần phải tẩy trang kỹ lưỡng. Mặc dù vậy, loại khăn lau trang điểm có thể làm mất nước và lây lan bụi ra khắp khuôn mặt. Theo Joanna Czech – chuyên gia thẩm mỹ có thương hiệu riêng, những chiếc khăn tẩy trang này có thể không làm tốt công việc làm sạch da.

Thay vào đó, bạn hãy dùng bông tẩy trang, chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi lau da bằng khăn trẻ em ở bước cuối cùng. Để tránh vi khuẩn, bạn nên giặt khăn sau mỗi lần lau và thay thường xuyên.

Làn da sạch là làn da khỏe mạnh”, Rouleau nhấn mạnh. Khi da sạch, ​​các loại serum và kem dưỡng ẩm được thoa sau đó mới phát huy công dụng mạnh.

Quan trọng, việc xoa kem dưỡng ẩm còn sót lại từ mặt xuống cổ là không đủ. Nó thực sự không giúp ích được rất nhiều trong việc dưỡng ẩm cho cổ.

Thay vào đó, cổ “xứng đáng” được chăm sóc theo bước riêng trong quá trình chăm da của bạn. Khi càng lớn tuổi, việc điều trị vùng cổ rất quan trọng. Bởi đây là khu vực mỏng manh hơn, thường xuất hiện dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Do đó, sau khi bôi mặt, bạn tiếp tục thoa lên cổ theo chiều vuốt từ dưới lên để tránh chảy xệ.

Đối với mắt, đây là vùng đầu tiên trên khuôn mặt có biểu hiện lão hóa thông qua các nếp nhăn khi nheo mắt, cười. Do đó, hãy dùng kem mắt hằng ngày. Bạn cần chú ý thoa lên phần xương nằm ngay phía bên trên cùng của gò má.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung serum mắt, thoa một lượng bằng hạt đậu sau mỗi 12 giờ.

Cuối cùng, bạn cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Ban đêm là lúc da tự hồi phục. Do vậy, khi nằm ngủ càng lâu, da sẽ có khá nhiều thời gian hơn để làm điều đó.

 Nguồn >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …