Home / Kinh doanh / Nội thất / Phong cách “uốn lượn” trong ngôi nhà có ngôn ngữ thiết kế của tương lai

Phong cách “uốn lượn” trong ngôi nhà có ngôn ngữ thiết kế của tương lai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với thiết kế tương lai nhô ra khỏi khu vườn trên sân thượng, ngôi nhà ba tầng ba phòng ngủ là một dự án khác lạ, có khá nhiều điểm khác biệt đặc biệt.Ngôi nhà có phong cách thiết kế theo hướng mở, các phần tường được thay thế bằng các tấm kính chịu lực bản lớn.

 

Với thiết kế tương lai nhô ra khỏi khu vườn trên sân thượng, ngôi nhà ba tầng ba phòng ngủ ở thành phố Bandung, Indonesia là một dự án khác lạ, có nhiều điểm khác biệt đặc biệt.

 

Gia chủ mong muốn khoảng không gian sống có một không hai, kiểu dáng đẹp và hiện đại, đồng thời cũng đảm bảo các yếu tố phong thủy.

 

Diện tích đất trước khi xây dựng được chia làm 9 phần bằng nhau. Sau khi quan sát và tính toán, kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn 4 phần đất được cho là tốt lành nhất để đưa vào làm không gian sinh hoạt.

 

Để tăng điềm lành, bốn gian này của ngôi nhà cần được nâng lên. Đây chính là cơ sở để thiết kế và bố trí ngôi nhà.

 

Bốn không gian sẽ được kết nối với phần còn lại của ngôi nhà bằng cầu thang, hành lang và đường dốc.

 

Ngôi nhà được thiết kế theo hướng mở, các phần tường được thay thế bằng các tấm kính chịu lực bản lớn. Hệ thống điều hòa không khí được lắp âm dưới sàn thay vì trên trần nhà.

 

Với diện tích rộng rãi, gia chủ bài trí một không gian riêng để trưng bày rượu.

 

Để tạo sự đồng nhất, các nội thất bên trong cũng được lựa chọn và thiết kế theo hình dáng 'uốn lượn', đạo đáo đúng với ngôn ngữ của tương lai.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

 

Hồ bơi nhỏ phía bên hông nhà vừa tạo điểm khác biệt cho không gian, vừa có vai trò làm cân bằng, dịu mát không gian, phục vụ nhu cầu thư giãn của gia chủ.

 

Những dải đèn led vàng ốp trên trần cũng là một trong những đường nét hướng đến phong cách tương lai như mong muốn của gia chủ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …