Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Quy định về việc dùng công cụ hỗ trợ đối với nhân viên bảo vệ

Quy định về việc dùng công cụ hỗ trợ đối với nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tư số 45/2009/TT-BCA của Bộ Công an hướng dẫn thi hành cai trị kinh doanh bảo đảm, nhân viên bảo vệ được phép sử dùng và trang bị công cụ hỗ trợ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 6 tại đây.

Lưu bản nháp tự độngDùi cui
Đối với loại hình kinh doanh dịch vụ bảo vệ con người, đảm bảo tài sản, hàng hóa và an ninh trật tự sẽ được áp dụng theo thông tư này.

Công cụ giúp đỡ được quy định rõ nét là gậy cao su, roi sắt, gậy điện.

Doanh nghiệp căn cứ vào số lượng nhân viên bảo vệ của đơn vị mình và yêu cầu thực tế để làm văn bản gửi cơ quan Công an đã cấp thủ tục xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để đề nghị cấp Giấy phép mua công cụ giúp sức. Trong đề nghị nêu rõ số lượng, chủng loại công cụ trợ giúp cần được trang bị.

Theo thông tư này, doanh nghiệp phải quản lý công cụ giúp sức của đơn vị mình và chỉ được cung cấp cho nhân viên bảo vệ trong quy trình làm việc. Nhân viên bảo vệ sau khi làm nhiệm vụ xong phải giao lại các công cụ giúp đỡ này bộ phận chịu trọng trách quản lý của doanh nghiệp.      

Nghiêm cấm doanh nghiệp sử dụng công cụ hỗ trợ ngoài mục địch thực hiện nhiệm vụ bảo vệ theo hợp đồng do Giám đốc doanh nghiệp cam kết.

Trong trường hợp phạm luật nghiêm trọng các quy định về quản lý, trang bị, sử dụng công cụ giúp đỡ hoặc nhân viên đảm bảo của doanh nghiệp sử dụng công cụ trợ giúp để thực hiện các hành vi xâm hại đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản của người khác thì ngoài việc bị xử lý theo quy định của quy định, tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm luật, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ còn bị thu hồi Giấy phép sử dụng công cụ giúp sức 3 tháng, 6 tháng hoặc không thời hạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …