Home / Kinh doanh / Nội thất / Rèm cửa nào có khả năng chống nắng tốt nhất?

Rèm cửa nào có khả năng chống nắng tốt nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi để trang trí trong nhà và để che nắng trong không gian nhà được kín đáo, râm mát. Có rất nhiều loại rèm cửa đang được bán trên thị trường hiện nay, rất nhiều khách hàng thường hay thắc mắc rằng không biết nên chọn rèm cửa nào để chống nắng tốt?

 

  1. Các loại rèm cửa chống nắng

– Rèm vải:

Rèm vải là loại rèm được sử dụng phổ biến nhất, nhiều loại chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Rèm vải sử dụng chất liệu có nguồn gốc từ các nước khác nhau, bao gồm Bỉ, Trung Quốc, Châu Âu … Đó là lý do tại sao có rất nhiều vật liệu phù hợp với mỗi một không gian riêng tư khác nhau. Với không gian cần chống nắng, bạn cần phải chọn các loại vật liệu rèm vải cản nắng tốt, khả năng cản nắng của loại rèm vải thưởng  đến 90%.

>>> Những mẫu sàn gỗ đẹp 2016 khiến bạn không thể rời mắt

Nếu bạn sử dụng những loại vải chuyên dụng cho cách nhiệt, cản sáng thì khả năng chặn ánh sáng và nhiệt là đến 99%. Ngoài ra, khi kết hợp với màu sáng, thoáng mát như xanh, rèm cửa hoàn toàn có thể khiến không gian dịu lại. Rèm vải chống nóng có thể được sử dụng trong hầu hết các phòng, đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ.

– Rèm lá dọc:

Rèm lá dọc được làm bằng nhựa phủ polyester do vậy có khả năng cản sáng và cách nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, do đặc thù thiết kế có khe hở, mặc dù ánh sáng không thể xuyên qua nhưng đôi khi cản nhiệt vẫn còn một chút hạn chế. Rèm lá dọc có thể sử dụng trong nhiều không gian như trong văn phòng, phòng họp, phòng làm việc.

Rèm cuốn:

Rèm cuốn được sản xuất từ nhựa phủ Polyester, toàn bộ tấm rèm cửa là một mảng chất liệu nguyên khổ nên loại rèm có khả năng cản sáng tuyệt đối, khả năng cách nhiệt cũng là một điểm cộng của loại hình này khi mức cách nhiệt có thể đạt 85% .

rem

– Rèm sáo nhôm:

Rèm sáo nhôm có chất liệu bằng nhôm, màu sắc khác nhau có thể sơn nhũ. Rèm sáo nhôm có khả năng cản sáng rất tốt, nhưng chức năng cách nhiệt lại kém, do là kim loại nên chút hấp nhiệt vào phòng. Màn sáo nhôm có khả năng cản nắng 90%.

– Rèm Roman

Đây là loại rèm cửa được may từ vải, với kiểu hoạt động đặc thù được xếp khúc hay còn gọi là xếp lớp từ dưới lên, do được may bằng hai lớp vải kép nên khả năng cách nhiệt, cản sáng của loại màn này rất tối ưu, có khả năngcản sáng  100 % và cách nhiệt đạt đến mức 80%. Để không gian thêm phần hiện đại hơn bạn nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Hiệp tác lâm nghiệp Việt Nam – Nhật Bản: Đẩy mạnh hiệp tác thương nghiệp gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …