Home / Dịch vụ khác / Sinh viên vay online khi cần tiền gấp – rắc rối hơn là lợi ích!

Sinh viên vay online khi cần tiền gấp – rắc rối hơn là lợi ích!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc sống xa nhà nhiều vất vả, khó khăn, nhiều sinh viên lo ngại về những chi phí khóa học, tiền nhà, tiền sinh hoạt. Gia đình hoàn cảnh không khá giả làm cho nhiều người lâm vào cảnh khó khăn. Đi làm thêm thì chưa đến ngày lấy lương. Do vây, các bạn sinh viên thường tìm đến các dịch vụ cho vay lãi khi cần tiền gấp. Nhưng như vậy có an toàn hay không? Hãy cùng chúng tôi mày mò về việc sinh viên vay online có an toàn hay không qua bài viết dưới đây nhé!

 

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online là hình thức vay tín chấp nhanh lẹ, dễ dàng thông qua mạng internet. Giao dịch vay tiền online được thực hiện qua mạng trực tuyến, người vay vốn không cần có tài sản bảo đảm an toàn, khoản vay được bên cho vay xét duyệt dựa vào uy tín của người đi vay.

Bây giờ ngoài dịch vụ vay tiền online chính thống được triển khai bởi các ngân hàng hay các công ty tài chính, có nhiều dịch vụ vay tiền online của những đơn vị không chính thống, uy tín thấp thường áp dụng lãi suất rất cao. Khách hàng khi vay tiền qua mạng cần chú ý lựa chọn đơn vị vay vốn chính thống, tránh nhầm lẫn.

Sinh viên vay online có an toàn không?

Sinh viên là đối tượng thường gặp khó khăn về tài cũng chính vì vẫn đang tới trường, chưa có thu nhập ổn định, vẫn phụ thuộc vào vào bố mẹ. Vì vậy nhiều người sinh viên thường tìm đến dịch vụ vay tiền online khi cần tiền gấp, Mặc dù vậy hình thức vay vốn này tiềm ẩn những khủng hoảng nhất định.

Để biết sinh viên vay online có an toàn không hãy xem các ưu điểm và rủi ro khủng hoảng của hình thức vay vốn online được phân tích chi tiết cụ thể trong nội dung sau để có câu trả lời.

Ưu điểm khi vay tiền online

  • Tiết kiệm thời gian. Mọi thủ tục vay tiền online đều thực hiện thông qua mạng internet. Người vay không mất thời điểm di chuyển đến điểm giao dịch.
  • Thủ tục đăng ký dễ dàng. Nếu muốn vay tiền online bạn chỉ cần truy cập vào website của các tổ chức cho vay và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu là có thể nộp hồ sơ xin vay tiền
  • Thời gian duyệt cho vay nhanh. thời khắc duyệt hồ sơ vay nhanh chóng, từ khi khách hàng đăng ký vay tiền đến khi nhận được tiền chỉ khoảng 1 đến 2 giờ đồng hồ, thích hợp cho tất cả những người đang cần tiền gấp.
  • Phạm vi hỗ trợ lớn. Nếu vay tiền tại ngân hàng, khách hàng thường bị giới hạn về mặt địa lí vì phần lớn ngân hàng chỉ trợ giúp vay vốn cho các đối tượng sinh sống và làm việc tại địa bàn kinh doanh của ngân hàng đó. Nhưng vay tiền online có thể hỗ trợ khách hàng trên cả nước.
  • Không cần thế chấp tài sản. Vay tiền online không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản (nhà ở, xe hay các tài sản có giá trị khác) nên phù hợp với những đối tượng không có tài sản đảm bảo nhưng có nhu cầu vay vốn.

Rủi ro khi vay tiền online

  • Không hiểu rõ về tổ chức cho vay. Mọi thủ tục vay tiền online đều giao dịch qua mạng internet bằng địa chỉ email, số điện thoại, tin nhắn…
  • Phải đóng phí trước khi vay tiền. Tùy thuộc vào số tiền cần vay và tổ chức cho vay, mức phí đóng trước khi vay tiền online là khác biệt. rất nhiều đơn vị cho vay online không minh bạch về các khoản phí này khiến người đi vay không nắm rõ được thông tin, dẫn tới nguy cơ phải chịu mức phí cao vô lý.
  • Lãi suất không ra mắt rõ nét. Các tổ chức cho vay online thường đưa ra một mức lãi suất thu hút để thu hút người vay đăng ký, nhưng không nêu rõ các điều kiện kèm theo cũng giống như thời điểm khách hàng được hưởng mức lãi suất đó kèm theo các loại phụ phí liên quan.
  • Bị “khủng bố” ý thức và làm phiền” khi chưa trả nợ đúng hạn. Khách hàng không trả nợ đúng hạn sẽ bị các tổ chức cho vay gọi điện, nhắn tin làm phiền đến chính họ hoặc bạn bè, người thân của họ.

Tóm lại:

Vay tiền online chỉ an toàn nếu những đơn vị cho vay là ngân hàng hay các công ty tài chính chính thống. các cơ quan không chính thống cho vay online tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ cho người đi vay. Vì vậy nếu không thực sự cấp bách sinh viên vay online là hoàn toàn không nên tại các đơn vị không phải ngân hàng hay công ty tài chính uy tín.

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …