Home / Kinh doanh / Nội thất / Sử dụng cổng từ an ninh cho những loại cửa hàng nào?

Sử dụng cổng từ an ninh cho những loại cửa hàng nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để tìm hiểu điều này, đầu tiên hãy cùng nhau tìm hiểu xem chức năng nhiệm vụ chính của cổng từ an ninh. Có thể nói từ các loại cổng từ an ninh thường được sử dụng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, thư viện, cửa hàng, cửa hàng thời trang với mục đích giám sát hàng hóa một cách an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết thông qua một tín hiệu phát ra từ tme từ.

Xem thêm: tem từ dành cho sách tại đây

Vậy tem từ là gì?

Tem từ chính là một thiết bị được gắn trên hàng hoá, sản phẩm, có hai loại tem từ là tem từ cứng và tem từ mềm, tùy thuộc vào các sản phẩm cụ thể mà người sử dụng sẽ dùng loại tem để phù hợp.

tem

Vậy cổng từ an ninh nhận biết tín hiệu như thế nào?

Trên cổng từ an ninh được thiết kế gắn chip điện tử tiếp nhận tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ chính là thiết bị phát ra tín hiệu đó, khi nhận được tín hiệu thì cổng từ an ninh sẽ phát ra âm thanh báo hiệu cho  người có một sản phẩm ra ngoài mà không được loại bỏ tem từ, có nghĩa là hàng hóa hoặc sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ.

>>> Những trang thiết bị thiết yếu cho siêu thị mini

Nên sử dụng cổng từ an ninh nào cho phù hợp với cửa hàng của bạn?

Với nhiều cửa hàng, shop thời trang, hệ thống siêu thị chứa rất nhiều hàng hóa, số lượng người mua sắm hàng hóa ngày càng nhiều hơn, để đảm bảo hàng hóa ra ngoài theo đúng với mục đích và ý định của người quản lý, chúng ta thường sử dụng các cổng từ an ninh, hơn thế nữa cổng từ an ninh cũng giúp bạn lưu trữ chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …