Home / Kinh doanh / Nội thất / Ta phải tìm tấm nệm nào đảm bảo nhất

Ta phải tìm tấm nệm nào đảm bảo nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng cần phải sắm dòng nệm nào thì tốt?

Hệ thống thị trường nệm cao cấp bây giờ sở hữu rất nhiều mẫu nệm đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại tốt nhất, Song song đó thì vẫn tồn tại những mẫu nệm nhái nhãn hàng. Phân biệt nệm thật – nệm giả dù ko quá mấy rối reng tuy nhiên cũng chẳng phải người sử dụng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo, nệm gòn ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều mang những cơ chế căn bản để người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng giả…

Dạo qua 1 vòng những địa điểm bán nệm, thì căn bản với 4 mẫu chính: Lò xo, bông ép, cao su, mút. mức giá chênh lệch theo những thương hiệu, quy cách và chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn sau đây sẽ cung cấp đến quý khách mẹo phân biệt được 4 dòng nệm cơ bản và giúp khách hàng hiểu biết rỏ ràng hơn về thành phần cấu tạo của những loại nệm. Từ ấy giúp cho chúng ta dễ dàng sắm cho mình một mẫu nệm thích hợp phục vụ cho nhu cầu của mình.

* NỆM CAO SU
Nem cao su có mức giá cao hơn so với những mẫu nệm khác. Những sản phẩm có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn cái lỗ tròn 1 mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. 1 sản phẩm với quy cách 1,6 x 2m, cao 10cm với mức giá dao động 9 – 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hàng.

Nệm cao su thiên nhiên nằm khá êm, chắc chắn và vô cùng bền.

Để phân biệt được nệm thật, quý khách hàng cũng nên chú ý tới chất lượng và những đặc tính riêng của sản phẩm.

nem-cao-su-thien-nhien-congtynem.com

Thường thì trên mỗi loại nệm hàng hiệu, nhà chế tạo đều dập nổi tên nhãn hàng và mã số riêng. Và vì thế, trước khi tìm mua, bạn cũng bắt buộc kiểm tra kỹ tên nhãn hàng và mã số dập trên nệm xem có trùng chung với giấy bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Sản phẩm nệm này nằm khá êm, sở hữu độ đàn hồi đảm bảo nhất trong các cái nệm. Nệm lò xo được tạo thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong một cái túi vải riêng biệt) và loại lò xo liên kết (lò xo được xếp song song với nhau). So về chất lượng, nệm lò xo túi lại có độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với sản phẩm nệm lò xo liên kết hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn dòng nệm lò xo kết hợp khoảng một triệu đồng/sản phẩm cùng quy cách.

Thị trường ngày nay, nệm lò xo được lót cùng 1 lớp cao su, bông gòn ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo nên độ cứng và phẳng trong khi nằm, được đa dạng người sử dụng sử dụng rộng rãi. Mẫu nệm lò xo này sở hữu mức giá thường tương đối cao, từ khoảng 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích cỡ cũng như nhãn hàng. Để chắc chắn ko mua lầm hàng nhái, người sử dụng cũng bắt buộc gọi điện thoại tới đại lý bán hàng để tìm hiểu kỹ về sản phẩm muốn tậu.

*NỆM BÔNG ÉP

nem-gon-ep-han-quoc

Không giống với những loại nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép tương đối cứng, hầu như ko sở hữu độ đàn hồi tuy nhiên sản phẩm tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn nhân tạo, mang độ dày 5, 7 và 9 cm. 1 sản phẩm có kích cỡ 1,6 x 2m mang giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng.
Nệm bông ép có điểm nhất là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không sử dụng.

Khi chọn mua, bạn nên kiểm tra chất lượng của vải bọc nệm, độ cứng của nệm. Hàng cao cấp thường mang vải bọc tốt, không bóng, sở hữu độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái.

*NỆM MÚT (Mousse)

Mỗi khi nhắc đến dòng sản phẩm nệm mút, khá nhiều quý khách hàng hình dung loại nệm giá rẻ, với độ bền thấp, nằm không thoải mái. Song, điều này có thể không đúng. Nệm mút của các nhãn hàng nổi tiếng thường mang giá từ 2,5 triệu đồng có thể tiêu dùng bền lâu trong vòng 5 – 7 năm. Sản phẩm nem gap này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại mang độ cứng không khác gì nệm cao su do có lớp mút đã được ép rất chặt, kiên cố.

Bạn phải chú ý, nệm mút là mẫu sản phẩm được làm fake nhiều hơn hẳn so với những chiếc nệm khác. Để giảm thiểu mua nhầm phải hàng giả, bạn bắt buộc tới đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm: Tìm sản phẩm nệm bằng chất liệu nào không gây nóng?

Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

Trụ sở chính:
ĐC : Số 156 – Đường Đặng Văn Bi – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP.HCM
Chi nhánh nệm Thủ Đức:
ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
Chi nhánh nệm Quận 9
ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
Hotline : 0917 911 001 – Tel : (08) 3720 555 2
Mã số thuế : 0311 679 313 – Mail : weancpn @gmail .com
Fax : (08) 3 722 1205 – Website : www. congtynem.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …