Home / Kinh doanh / Tại sao nên sử dụng sàn gỗ Teak

Tại sao nên sử dụng sàn gỗ Teak

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


San go Egger là ván sàn cao cấp, vẻ đẹp sang trọng, gần gũi của gỗ tự nhiên, mặc dù chi phí cao của sàn gỗ, nhưng vẫn là một khách hàng trung thành sử dụng. Một trong những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên nổi tiếng cao cấp sàn gỗ Teak. Teak sàn gỗ tốt như vậy?

1. Teak sàn gỗ là gì?

sàn gỗ Teak là một dòng sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên, được làm từ gỗ tếch. gỗ Teak được phân bố nhiều ở Myanmar, Ấn Độ và Đông Dương.

Đặc điểm của gỗ Teak là khả năng chống ẩm, chịu nước rất tốt. Nó không chỉ được sử dụng để làm sàn gỗ mà còn làm cho phòng tắm ván ốp tường, phòng tắm hơi, gạch sân vườn.

Gỗ tếch có màu vàng đậm, vân gỗ lớn, đa dạng rất đẹp nên được sử dụng nhiều hơn trong việc thiết kế nội thất và ngoại thất.

sàn gỗ Teak tại các đại lý sàn gỗ tại Việt Nam chủ yếu nhập khẩu từ các nước Đông Dương, Miến Điện, Ấn Độ, …, các sản phẩm có chất lượng tốt, là bóng đẹp nhất của sàn gỗ tếch Miến Điện.

san-go-teak

2. Ưu điểm và nhược điểm của sàn gỗ Teak

Ưu điểm của sàn gỗ Teak

– Khả năng siêu kháng: Teak Wood Flooring là một trong những sàn gỗ chịu nước tốt nhất trên thị trường. kháng nước là do bản chất của cây Teak với lượng mưa và mở rộng thấp.

– Càng sử dụng các quả bóng nhiều hơn: Các thành phần trong Teak với dầu, vì vậy khi ngày càng được sử dụng, thêm dầu vào sàn gỗ trở nên sáng bóng.

– Chống mối mọt, côn trùng: Trong tếch chứa dầu giúp ngăn chặn các truy cập, sự xâm nhập của côn trùng, mối mọt. Đây là một trong những lợi thế chính của gỗ tếch tự nhiên và không phải lúc nào cũng có.

– Để giảm thiểu bị cong vênh, mờ dần: sàn gỗ Teak trước khi được đưa vào sử dụng tại nhà máy được làm khô độ ẩm 9-14% để giảm thiểu sàn cong vênh. Ngoài ra, bề mặt UV sơn sàn gỗ tếch dưới sàn gỗ cứng đường dây trợ giúp bề mặt sáng bóng công nghệ tiên tiến, đầu và nhạt dần theo thời gian.

Nhược điểm của sàn gỗ Teak

Bên cạnh những lợi thế, sàn gỗ Teak cũng có một nhược điểm chung của sàn gỗ tự nhiên và gỗ tếch nhược điểm riêng.

– Soft Teak Sàn nhà nên dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Mặc dù đã ngâm tẩm và sấy khô trên nhưng khả năng mối chỉ có thể bị giới hạn, không loại bỏ hoàn toàn. Khi mối mọt, sàn gỗ thường ẩm ướt, có mùi khó chịu cho con người.

– Giá cao: Teak gỗ giá sàn khoảng 1 triệu đồng/m2, đắt gấp đôi so với cao cấp sàn gỗ loại tốt nhất.

– Xây dựng công trình bằng gỗ tự nhiên Teak phức tạp, nếu bị hỏng, biến dạng một phần là để thay thế toàn bộ sàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …