Home / Dịch vụ khác / Tấp nập mua hàng tết ở siêu thị

Tấp nập mua hàng tết ở siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, trong những ngày cuối cùng của năm thì người người mua sắm, nhà nhà mua sắm cho cái tết sắp tới gần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Tại các nhà hàng ăn uống, không khí đón tết dường như đang tăng cao lên, đặc biệt trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua sắm tại các nhà hàng lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm siêu thị lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark … Hầu như nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi giao dịch kéo dài.

Lưu bản nháp tự động

Tại các quầy ăn uống, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu … những thực phẩm thiết yếu ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ nhà hàng siêu thị nhưng vẫn không đủ, các siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng dễ chịu lựa chọn mua săm.

Hệt như mọi năm, các siêu thị đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các siêu thị khá mạnh. Nguyên nhân một trong những phần gần đây có rất nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân lo ngại và hạn chế mua hàng ngoài thị phần vì không nắm rõ nguồn gốc.

Ngoài ra tại siêu thị những ngày cuối nắm luôn có những chương trình bộ quà tặng kèm theo, giảm giá giúp người sử dụng tiết kiệm được kinh phí sắm tết. Như Chị Nguyễn Thị Bình – Thư ký Giám đốc siêu thị VinMart cho hay: “Nhiều người dân lựa chọn đến siêu thị trong dịp nghỉ lễ như là 1 trong những cách giải trí, nghỉ ngơi. Cùng với mua sắm, khách hàng còn rất có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác trong siêu thị. Tại VinMart, trong số những đợt nghỉ lễ siêu thị đều có chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trên nhiều mặt hàng để tăng sức mua. Đối với các sản phẩm thực phẩm chế biến hàng ngày tại VinMart giảm từ 10-40%, các sản phẩm thời trang giảm từ 20-30%, đồ dùng gia đình giảm từ 10-50%.”

Do hiệu ứng dịp khai trương và nghỉ tết cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên sức mua ở VinMart ước tăng trên 40% so với những ngày trước đó. Sức mua tăng đều đối với tất cả các mặt hàng, trong đó thực phẩm, đồ dùng GĐ, thời trang bán rất chạy hơn cả.

Siêu thị Co.opMart cũng tung ra nhiều chương trình bộ quà tặng kèm theo, giảm giá để thu cháy khách hàng. Hàng thực phẩm tươi sống giảm trung bình 15%, hàng hóa phẩm giảm 10%, hàng thời trang giảm 25%, đặc biệt nhiều mặt hàng giảm đến 50%. Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm trong dịp lễ, Co.opmart đã chuẩn bị các nguồn hàng hóa từ trước, tăng tốc nhân viên giao hàng, mở thêm các quầy tình tiền để phục vụ người dân.

Với những chương trình tốt như vậy thì ăn uống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân vì giá thành cạnh tranh mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …