Home / Kinh doanh / Nội thất / Tham khảo 5 sàn gỗ tự nhiên chịu nước tốt hiện nay

Tham khảo 5 sàn gỗ tự nhiên chịu nước tốt hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, sàn gỗ tự nhiên đã và đang trở nên phổ biến rộng rãi tại thị phần nước ta, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió bấc, đặc biệt thời tiết ẩm ướt.

Một số những đặc điểm dưới đây có thể giúp bạn biết thêm về sàn gỗ tự nhiên chịu nước:

1. Gỗ ghép thanh Giáng Hương

Lưu bản nháp tự động

Sàn gỗ Giáng Hương ngày càng khan hiếm nên phải nhập khẩu từ Lào và Nam Phi. Với đặc tính rắn chắc, càng sử dụng lâu màu sắc và vân gỗ lại càng đều màu sắc nét nên được rất nhiều người ưa dùng.

Nổi bật với cấu trúc vân gỗ phức tạp đan chéo vào nhau khá tinh tế, tạo ra một không gian hài hòa trang nhã cho người dùng.

Ngoài ra màu sắc tự nhiên vô cùng đa dạng từ vàng nhạt, vàng sẫm, cánh gián đến đỏ tươi, đỏ đậm tạo cảm giác ấm áp, tạo thêm phần sang trọng cho căn phòng.

Độ ẩm đạt chuẩn từ 8-12%, được xử lí và sấy khô bởi quy trình công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên hạn chế tình trạng cong vênh co ngót hay mối mọt ăn mòn rất hiệu quả.

Điều đặc biệt nhất, sàn gỗ Giáng Hương mang 1 mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng tạo cảm giác thư giãn êm nhẹ cho gia chủ nên thường được lát sàn cho phòng ngủ và phòng khách.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Gỗ bào 4 mặt cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

2. Sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi

Sàn gỗ này có xuất xứ từ cây gỗ Gõ Đỏ xuất xứ từ các nước châu Phi như Nam Phi, Cameroon, Chi Lê, Ghana…Với màu sắc vàng ánh đỏ, đều màu đạt tỷ lệ đồng từ 80% -90% và không bị xuống màu theo thời gian nên được mọi người yêu thích.

Ngoài ra, cấu tạo của Gõ đỏ là thớ gỗ mịn chắc, vân gỗ lớn hài hòa với nhau góp phần tô điểm cho không gian sống thêm hoành tá tràng.

Đặc biệt, tính năng chống mối mọt ăn mòn, không cong vênh, co ngót trong tiến trình dài sử dụng bởi sản phẩm luôn duy trì độ ẩm ở mức tiêu chuẩn 8%-13% sau khi xuất xưởng. Tự điều chỉnh nhiệt độ nên thích nghi tuyệt đối với khí hậu nóng ẩm của VN.

3. Sàn gỗ Chiu Liu

Chiu Liu nằm trong nhóm loại gỗ quý có tỷ trọng nặng, chất gỗ đanh và chắc chắn, lõi khó bị mối mọt ăn mòn.

Đặc biệt kết cấu gỗ rất cứng cáp và nặng không thua gì gỗ lim nên khả năng chịu lực cao tương thích để làm ván lát sàn.

Chiu Liu không nứt nẻ, không co dãn biến dạng nên rất tương xứng với khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa rét ở nước ta. Hấp dẫn hơn, Chiu Liu có vân gỗ to đẹp uốn lượn theo thớ cùng với màu nâu đen bóng tạo ra hiệu ứng không gian sang trọng, sang trọng pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại.

Không hề phai màu, sàn gỗ Chiu Liu sử dụng càng lâu thì độ bóng và màu sắc càng đẹp. Vì vậy nó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng yêu thích

4. Sàn gỗ Walnut (Óc Chó)

Không thể không nhắc đến sàn gỗ Walnut trong danh mục sàn gỗ tự nhiên tốt nhất. Bởi nó sở hữu cấu tạo vân đẹp và chắc, đa dạng về hoa văn: khi thì thẳng tắp, lúc thì gợn sóng, cuộn xoáy tạo làm nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.

Màu sắc đậm chất phong cách phương Tây, từ nâu nhạt tới chocolate độc đáo sẽ tô điểm cho căn phòng bạn thêm phần hoành tráng.

Đây được xem như là sàn gỗ tự nhiên chống mối mọt, nấm mốc rất tốt khả năng thích nghi và cao dù trong thời tiết khắc nghiệt nhất khả năng hấp thụ khí độc do các vật dụng khác thải ra rất hiệu quả nên an toàn cho sức khỏe quý khách.

5. Gỗ tự nhiên Sồi Trắng Mỹ

Được nhập khẩu từ Châu Mỹ và Nga, sàn gỗ Sồi Trắng với cấu tạo cứng chắc, các đường vân to, thẳng và dài tia gỗ trông rất bắt mắt, có chức năng chịu được sự hà khắc của thời tiết rất cao.

Đặc biệt hơn các loại sàn gỗ tự nhiên khác, sàn gỗ Sồi Trắng có màu sắc tươi đẹp đem đến phong cách hiện đại trẻ trung cho gian phòng.

Nổi bật hơn, sàn gỗ này ít bị cong vênh, co ngót, độ giãn nở bằng 0 khi thời tiết thay đổi giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí bảo trì, sửa chữa. Vì là sàn gỗ tự nhiên nên Sồi Trắng không chứa các loại hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Cách nhận biết gỗ tự nhiên chịu nước tốt

Muốn biết gỗ tự nhiên chịu nước tốt ra sao không chỉ nghe qua đánh giá chung chung, bạn cần tự mình kiểm tra để cảm nhận cực tốt:

  • Bạn lấy một mẫu nhỏ gỗ tự nhiên đem ngâm nó vào nước khoảng 24 giờ. Sau đó bạn lôi ra và đem so sánh với mẫu gỗ không ngâm nước để kiểm tra.  (Nếu bề mặt của mẫu gỗ ngâm nước không bị bong tróc hay phồng rộp, cong vênh thì đúng là gỗ tự nhiên chịu nước tốt).
  • Ngoài ra bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát và sờ vào các thanh gỗ tự nhiên. Nếu bạn cảm thấy chúng trơn láng, phẳng mượt và phát ra tiếng vang lớn khi va đập vào nhau thì năng lực chịu nước tốt đấy!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …