Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Thưởng thức món Cháo ấu tẩu đắng bùi

Thưởng thức món Cháo ấu tẩu đắng bùi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào buổi tối lạnh được đánh dấu bởi các dãy núi, ăn một đĩa cháo đầu ống thơm sẽ bụi làm cho bạn không bao giờ quên.

Chao-au-tau 1-5579-1430965705.jpg
Ban xương phẳng thịt lợn hầm ống đầu hương vị đặc trưng của Hà Giang.

Hà Giang cháo đầu ống có hương vị béo, thơm, cay và đắng đặc trưng hương vị của ống củ sớm. Khi ăn sẽ có vị đắng bùi, khó để cảm thấy nuốt, nhưng chỉ ăn một vài muỗng lỗi miệng ngọt ngào có thể sản xuất nghiện. Nếu có dịp Hà Giang, ngoại trừ cố gắng để giành chiến thắng, rượu vang, lúa mì, tam giác mạch … nhớ nhìn vào lễ hội ẩm thực ấu trùng bát ống cháo.

Ống bát cháo ấu trùng ban đầu được biết đến như là súp lạnh của dân tộc Hmong. Sau đó, người dân ở Hà Giang thêm một ít gia vị, phụ gia, nấu cháo “đặc sản” của sương mù nước, lạ ngon miệng.

Chao-au-tau 3-2040-1430965705.jpg
Không phải ai cũng biết làm thế nào để làm cho một ống củ đầu an toàn.

Làm thế nào để nấu ăn một cách cẩn thận cháo ống sớm. Củ Au Tàu sau khi ngâm kỹ lưỡng trong các tính năng nước gạo tầng hầm một đêm và 4 giờ. gạo nếp trộn với hoa màu vàng gạo thơm nấu súp xắt chân và củ bột ấu trùng lợn. Thêm một ít xắt thịt nạc, một chút gia vị. Bố ăn quá nhiều người gọi là cháo đắng cay đắng. Nguyên liệu rất đơn giản, nhưng bàn tay trên bàn như chế biến của người dân ở đây, nó có một món ăn rất độc đáo và ngon, ngày thịt, và dễ chịu hơn.

đêm mùa đông lạnh, ngồi trong một căn phòng cửa hàng bếp ấm áp và thưởng thức cháo ấu trùng ống màu hồng, đã được chơi một niềm vui trong chế độ ăn uống cho những người yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Thưởng thức một bát cháo ống phổ sớm với đủ hương vị: vị đắng của đường ống đầu, gia vị cay cay, mùi thơm của hành tây, Diners tía tô đã mang lại lạc quan cho những cảm xúc thật của miền khó tả.

chao-au-tau-dang-bui-cua-nguoi-ha-giang

Nhiều người đến với Hà Giang, nếu đã được tận hưởng một thời gian và đi ăn một lần nữa. Au Tàu Cháo là món ăn không chỉ dễ dàng, mà còn là giải pháp cảm giác bổ. đêm lạnh vào các ngọn núi để ngồi trong một căn phòng cửa hàng bếp ấm áp và thưởng thức cháo ấu trùng ống màu hồng, Hà Giang đắng cháo cũng là một quan tâm đến lượt chế độ ăn uống cho người hâm mộ để khám phá những điều mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Những món ăn từ gà hảo hạn nổi danh phải thử khi tới Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …