Home / Dịch vụ khác / Tìm hiểu các rủi ro hay gặp phải lúc vay tiền ở địa chỉ không uy tín

Tìm hiểu các rủi ro hay gặp phải lúc vay tiền ở địa chỉ không uy tín

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay tiền là một trong những nhu cầu khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay nhằm giúp giải quyết vấn đề tài chính cấp bách trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, làm thế nào để vay tiền hợp lí và an toàn nhất lại là điều không hề đơn giản, nhất là trong một thị trường có hàng loạt tổ chức hay đơn vị cho vay hoạt động nhộn nhịp như hiện giờ. Vậy những rủi ro nào có thể xảy ra khi bạn vay tiền ở 1 địa chỉ không uy tín? Làm thế nào để tìm được một điểm vay an toàn? Hãy tham khảo ngay các app vay tiền tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Khi vay tiền ở 1 địa chỉ không rõ thông tin, bạn sẽ đối diện với những rủi ro như:

Chịu mức lãi suất quá cao

Hiện giờ nhà nước chưa có quy định chi tiết nào về mức lãi suất cho các gói vay tiền. Vì vậy mỗi ngân hàng hay công ty tài chính có thể đưa ra một con số riêng. Tuy vậy, đối với những bên cho vay đáng tin cậy đều có sự điều chỉnh lãi suất phù hợp với từng đối tượng vay tiêu dùng. Trong khi đó ở những tổ chức không có thương hiệu sẽ áp dụng mức lãi cực cao và không có bất cứ trợ giúp nào cho khách hàng. Vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ điều kiện về lãi suất, tránh trường hợp phải gánh về cho mình một số tiền nợ khổng lồ theo thời gian.

Quý khách hàng có nhu cầu vay theo lương nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Bị “khủng bố” tinh thần khi đến hạn trả nợ

Có nhiều tổ chức cho vay hoạt động trái luật pháp, lợi dụng sự khó khăn của khách hàng để trục lợi. Vì vậy, kể cả chưa đến hạn trả nợ bạn sẽ liên tục nhận được những tin nhắn hay cuộc gọi yêu cầu trả nợ khiến tâm lý hay tinh thần bị ảnh hưởng. Còn nếu trường hợp bạn quá hạn trả nợ chắc chắn sẽ liên tục bị cưỡng chế đến khi giao dịch đủ số tiền vay. Trong lúc ấy ở những ngân hàng đáng tin cậy sẽ thường cho phép người vay gia hạn để có thời điểm trả nợ phù hợp hơn.

Bị lợi dụng thông tin cá nhân

Khi đăng ký các khoản vay, bạn cần phải cung cấp chính xác các thông tin cá nhân với bên cho vay để đủ điều kiện kí hợp đồng. Vì vậy nếu lâm vào một tổ chức trá hình, những dữ liệu của bạn sẽ có khả năng bị bán cho bên thứ ba, khiến bạn liên tục gặp phải các cuộc gọi hay tin nhắn quảng cáo rất khó chịu. Chưa kể, nếu họ lại sử dụng chính thông tin của bạn để đi thực hiện những khoản vay khác thì sẽ để lại những hệ luỵ khó lường.

Hi vọng với những thông tin được phân tích ở trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường cho vay tài chính online hiện nay, đồng thời kiếm được cho mình ứng dụng vay phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …