Home / Kinh doanh / Nội thất / Tìm mua nệm cao su liệu có tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Tìm mua nệm cao su liệu có tốt cho trẻ nhỏ hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giấc ngủ có ảnh hưởng gần như trực tiếp tới sức khỏe cũng như sự tăng trưởng của những đứa bé. Lúc các em bé không ngủ được hay là khó ngủ sẽ khóc miết đến cha mẹ, thậm chí còn kén ăn dẫn đến chậm lớn. Để trẻ nhỏ của bạn luôn sở hữu được giấc ngủ say, các bậc phụ huynh cần chú ý tới việc tậu một loại nệm ưa thích nhất để hỗ trợ cho bé được ngủ sâu và ngon hơn.

Nệm cao su tự nhiên giúp nâng niu giấc ngủ cho bé

Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên với chất liệu từ thiên nhiên 100% từ loại mủ cao su vì thế mà nó rất an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. So với các mẫu sản phẩm khác, nệm cao su thiên nhiên mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi nằm ngủ. Và điểm đặc thù là chất liệu cao su thiên nhiên được xử lý thông qua công nghệ hiện đại vì thế mà nệm cao su đã được khử mùi và ko cất chất tẩy trắng nhằm mang đến sự đảm bảo ổn định nhất đối với làn da ko chỉ của người lớn mà còn cho cả trẻ nhỏ nữa.

nem-cao-su-cho-be

Một giấc ngủ ngon giấc sẽ giúp cho bé sở hữu được 1 sức khỏe tốt nhất để ngăn lùi được những mầm bệnh tiềm ẩn có thể xảy ra.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với bé

Theo các nghiên cứu gần đây ở Mỹ, giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với những trẻ nhỏ vì sẽ giúp cho bé mang 1 sức khỏe tốt nhất phòng ngừa được các căn bệnh có thể xảy ra. nếu bé ngủ sau nửa mùa thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn 24% so mang các bé ngủ đúng giờ. các bé ngủ ít chưa tới 5 tiếng mỗi đêm sẽ sở hữu nguy cơ bị trầm cảm cao hơn đến 71% so có bé khác.

Không chỉ vậy, trong mỗi giấc mơ, não bộ của trẻ nhỏ liên tục cân chỉnh để có thể thích nghi được với thế giới vật chất kế bên. những kiểu ngủ của bé sơ sinh, bé bắt đầu đi học, người trưởng thành cũng khác biệt. các bé sơ sinh thường chủ động nhiều hơn trong giấc ngủ và nhịp tim nhịp thở của rẻ cũng luôn biến đổi khá nhanh. Như vậy có thể nói giấc ngủ cực kỳ quan trọng đố với những trẻ nhỏ để đảm bảo cho sức khỏe thấp nhất, lớn mạnh trọn vẹn nhất. Các bậc ohụ huynh cần lưu ý nhiều hơn để có thể chăm sóc giấc ngủ cho các bé.

nem-cao-su-cho-be-02

Bề mặt của tấm nem cao su được thiết kế với các lỗ thông hơi nhỏ cho nên giúp không khí được lưu thông tốt hơn, bé ngủ cả đêm trên nệm mà không lo bị hầm nóng lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy trên cơ thể. Được thiết kế với một lớp vỏ cotton bên ngoài mang cơ chế hút ẩm, hút mồ hôi khá tốt phải trẻ em có thể vô tư ngủ thật say mà ko sợ cơ thể chảy mồ hôi trộm làm cho ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ. Đối với các bé còn sở hữu thói quen tiểu dạ(tiểu lúc đêm) thì cấu trúc bọt hở sẽ cho phép nước tiểu của bé chảy thấm xuyên qua nệm chứ ko ko lan ngang gây ướt lưng hay ướt đầu của bé.

Với cơ chế đàn hồi của nệm khá tốt cũng chẳng phải phát ra âm thanh lúc đàn hồi, chẳng hề xảy ra sự rung động lan truyền lúc bé chạy nhảy, hay bò lăn trên nệm cao su. Trong giấc ngủ dù bé có xoay chuyển đủ các tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn ko hề bị tác động nhiều do chấn động rung.

Chất liệu cao su từ thiên nhiên không gây hại đến cho làn da của bé

Bên cạnh đó thì sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cũng có tính năng kháng vi trùng, không cho côn trùng sinh sôi làm tổ sinh sống. những bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm hơn không có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt nên sẽ giúp giữ giấc ngủ ngon cho bé cũng như hoàn toàn đẩy lùi những căn bệnh do côn trùng cắn sang bé.

Tập đoàn Liên Á hiện nay chiếm 98% tỷ trọng xuất khẩu nệm cao su sang thị trường Mỹ. Thị trường này yên cầu khắc khe về các hợp thức về chứng chỉ chứng chỉ đạt chất lượng quốc tế như LGA, ECO còn phài đạt các tiêu chuẩn an toàn khác từ Mỹ.

Xem thêm: Nệm nằm Liên Á sử dụng chất lượng cho côt sống lưng không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …