Home / Du lịch đó đây / Tour Tết âm lịch Quy Nhơn – Phú Yên 4n4đ

Tour Tết âm lịch Quy Nhơn – Phú Yên 4n4đ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour Tết âm lịch  Quy Nhơn – Phú Yên 4n4đ

QUY NHƠN – KỲ CO – EO GIÓ

PHÚ YÊN – GÀNH ĐÁ ĐĨA – THÁP NGHINH PHONG

THỜI GIAN: 4 NGÀY 4 ĐÊM

KHỞI HÀNH: TỐI MÙNG 2 TẾT ÂM LỊCH 2023

PHƯƠNG TIỆN: XE GIƯỜNG NẰM

TỐI NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH  –  ĐẠI LÃNH (PHÚ YÊN)

Tối: 20h30, Xe và Hướng dẫn viên J Travel đón quý khách tại điểm hẹn. Chào mừng các thành viên của đoàn đã tham gia NGÔI NHÀ CHUNG, cùng lời chúc tết đầu xuân. Xe khởi hành đi PHÚ YÊN, bắt đầu hành trình Tour Du Lịch TẾT QUY NHƠN – PHÚ YÊN 4 ngày 4 đêm.

Khách hàng nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1: PHÚ YÊN – QUY NHƠN – THÁP ĐÔI – KDL GHỀNH RÁNG (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Quý khách hàng đến nhà hàng ở Đại Lãnh, vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng. Xe đón khách tiếp tục lộ trình đi QUY NHƠN. Trên đường di chuyển Quý khách nghe thuyết minh về những thắng cảnh nổi tiếng như HẢI ĐĂNG – MŨI ĐIỆN, NGẮM NÚI ĐÁ BIA, VỊNH VŨNG RÔ

Trưa: Đến TP.QUY NHƠN, Quý khách di chuyển tới nhà hàng dùng bữa trưa.

Quý khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi tự do tận hưởng không gian dịch vụ của khách sạn.

Chiều: Xe đưa Quý khách tham quan các điểm thú vị và độc đáo của Tp. Quy Nhơn:

  • THÁP ĐÔI: cụm tháp với 02 ngọn tháp cổ có lối kiến trúc Angkor, được xây dựng từ thế kỷ thứ XII, là 1 công trình kiến trúc nghệ thuật đáng được du khách tới đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế, mang đậm bản sắc dân tộc và đắm chìm mình trong thế giới kỳ bí để hồi tưởng lại một thời văn minh của vương quốc Champa.
  • KDL GHỀNH RÁNG: Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, du lịch tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn được gọi là Bãi Trứng, cảm nhận sư tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần lên những viên đá tròn, nhẵn như trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển

Tối: HDV đưa đoàn dùng cơm tối tại Nhà hàng địa phương.

THÀNH PHỐ BIỂN QUY NHƠN ngày càng sầm uất và phát triển vượt bậc. Du khách đến đây hãy chuận bị cho mình một “list trải nghiệm Quy Nhơn về đêm”. Với những con đường ăn uống nổi tiếng như Phan Bội Châu, bạn có thể ăn từ món nem nướng, bánh tráng trứng, bánh canh, bánh xèo cho đến các thể loại kem ly, kem trộn, sinh tố… Hoặc đường Ngô Văn Sở, nơi tập trung các quán bún, phở, bánh canh ngon mà chi phí hợp lí.

Bên cạnh đó, không nên bỏ qua cảm giác tận hưởng tách cafe ấm, vùi chân trên lớp cát mịn, mát lạnh, vừa ngắm biển, hóng gió và tán gẫu cùng bạn bè nhé. Tất nhiên là view của các quán này cũng cực đẹp, bạn tha hồ check-in 1001 ấn tượng và thú vị cho kỳ nghỉ mát dưỡng.

NGÀY 2: BIỂN KỲ CO – EO GIÓ – LINH PHONG THIỀN TỰ (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng. Quý khách hãy chuẩn bị kem chống nắng và kính râm, sẵn sàng cho ngày khám phá đảo cùng nắng và gió biển nhé.

  • CẦU VƯỢT BIỂN THỊ NẠI: có tổng mức đầu tư gần 370 tỷ đồng và giữ kỷ lục hơn 10 năm là cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Cầu nối liền thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai. Không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, mà còn đưa du khách đến với những bãi tắm cực đẹp của vùng biển Nhơn Lý. Được trải nghiệm cung đường dài đáng tự hào này, bạn sẽ thấy thú vị và hào hứng lắm đấy!
  • BÃI KỲ CO – ĐỆ NHẤT THIÊN ĐƯỜNG BIỂN: Đoàn lên Cano qua đảo Kỳ Co. Bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây. Đặc biệt sự xuất hiện của hai mỏm đá mọc lên từ giữa biển tạo được một cảnh tượng kỳ lạ của tạo hóa. Chính nó đã tạo nên một eo biển nhỏ lặng sóng để chiêu đãi những du khách thập phương ghé thăm. Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh, mọi “ngóc ngách” Kỳ Co đều là những góc chụp “thần thánh” khiến bạn không thể ngừng bấm máy và mỉm cười sảng khoái. Đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được ngâm mình trong một hồ bơi tự nhiên, cùng bắt sò, bắt ốc và chơi đùa với những con cá nhỏ bị sóng đánh vào bờ. Thiên nhiên đã ưu đãi cho Kỳ Co một không gian đầy sáng tạo tuyệt vời

Trưa:  Quý khách lên cano về lại nhà hàng, tắm nước ngọt, thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống độc đáo, hương vị được chế biến nguyên chất của dân chài địa phương như: tôm, cá, mực, ốc, bào ngư, súp rong biển…

Chiều: đoàn tới với thắng cảnh:

  • EO GIÓ – Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất nước ta, Những rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp, với số lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam.
  • LINH PHONG THIỀN TỰ Hay còn gọi là chùa Ông Núi: Nơi đây có tượng Phật Thích Ca ngồi (Có chiều cao là 69m, đường kính chân tượng là 52m- đó là Tượng Phật cao nhất Đông Nam Á bây giờ) được đặt trên một ngôi điện lớn có tên là Điện Vạn Phật. Phía sau lưng của tượng có cầu thang dẫn bạn lên đến chân của đài sen, điểm cao nhất mà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm cả khung trời bao la.

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng.

Cùng gia đình khám phá những quán Kafe cực chất, ghi dấu cho chuyến du lịch ý nghĩa này. Hệ thống quán kafe Surf Bar từng khiến dân tình phải “rung rinh”, check-in không ngớt mỗi khi đến quán, đặc biệt phù hợp với cặp đôi. Hoặc đến với Green Cafe với những bể cá đủ loại phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng bạn cùng gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời và hoàn hảo nhất tại đây.

NGÀY 3: QUY NHƠN – PHÚ YÊN – BÃI XÉP- GHỀNH ĐÁ ĐĨA (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Làm thủ tục trả phòng, Qúy khách dùng điểm tâm tại nhà hàng. Theo con đường ven biển về phía Nam Bình Định – Bắc Phú Yên, cùng check in:

  • BÃI XÉP – Nếu như bạn từng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những phân cảnh trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ thì nhất định phải tìm đến Bãi Xép khi có dịp ra Phú Yên. Bờ biển ở Bãi Xép chỉ dài 500m nhưng lại sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hài hoà đặc sắc với bãi cát vàng óng ánh bên các bãi đá hoang sơ, những mũi đá đen khổng lồ nhô ra biển cùng đồng cỏ và rừng phi lao chạy dài bát ngát. Quý khách chụp ảnh lưu niệm tại đây.
  • CHÙA THANH LƯƠNG: nằm trên địa bàn tỉnh Phú Yên là ngôi chùa gắn liền với rất nhiều câu chuyện ly kỳ. Đặc biệt, vẻ đẹp “độc” và lạ của chùa luôn khiến du khách cảm thấy thích thú khi đến chiêm bái. Phật Bà mỉm cười nhân hậu cùng bàn tay nhô lên khỏi mặt nước mang đến cho khung cảnh ngôi chùa sự linh thiêng, thiền tịnh đặc biệt.

Trưa: Đến Tuy Hòa, quý khách hàng dùng bữa trưa. Đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

Chiều: Quý khách tham quan:

  • GÀNH ĐÁ ĐĨA: là 1 trong sáu loại hình địa chất độc đáo trên thế giới. Nham thạch phun từ miệng núi lửa, gặp nước lạnh đông cứng lại, kết hợp với hiện tượng di ứng lực khiến các khối nham thạch bị đông cứng rạn nứt đa chiều một cách tự nhiên nhưng lại vô cùng hoàn hảo. Muôn vàn hòn đá với đủ loại hình dạng như tròn, ngũ giác, đa giác … được xếp chồng lên nhau, hoặc dựng đứng thành hình cột như những chồng đĩa lớn, có màu đen huyền và vàng sáng trải rộng ra biển, nên nhiều người nhìn từ xa còn gọi đó là tổ ông thiên tạo khổng lồ.
  • NHÀ THỜ MẰNG LĂNG Không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc cổ xưa, còn là nơi lưu trữ bộ sách phát hành bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên trên thế giới, nghe kể về câu chuyện của Thánh Adre Phú Yên, tìm hiểu kiến trúc nhà thờ theo lối La Mã.
  • QUẢNG TRƯỜNG NGHINH PHONG: Công trình tháp được chia làm hai phần, có 50 khối đá xếp liền kề. Những khối đá này chính là bức ảnh đại diện cho 100 người con trong truyền thuyết, được chia hai nửa với ý nghĩa “lên rừng – xuống biển”. Tòa tháp gây ấn tượng với điểm nhấn được tạo hình Ghềnh Đá Đĩa, lõi bằng bê tông cốt thép, bên ngoài ốp đá granite. Về đêm, nơi này được chiếu sáng với công nghệ Bobine Tesia, 3D mapping và laze cường độ cao tạo vũ điệu ánh sáng đa sắc màu.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. tự do, nghỉ đêm tại Tuy Hòa.

THÀNH PHỐ TUY HÒA không chỉ nổi tiếng với đường bờ biển trải dài dọc theo thành phố. Về đêm quảng trường lung linh ánh đèn với nhiều hoạt động giải trí và khu chợ Đêm Tuy Hòa với nhiều hàng quán dân giã hấp dẫn như bánh hỏi lòng heo, sò huyết Đầm Ô Loan, cá ngừ đại dương với hương vị đặc trưng mà thưởng thức qua một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì bí của tháp Nhạn cùng cầu Đà Rằng với bộ khung thép bảo vệ hình zich zac hòa quyện cùng không gian rừng núi hữu tình của núi Nhạn, sông Ba tạo được một khung cảnh bề thế và đẹp mắt.

NGÀY 4: PHÚ YÊN – TP.HCM – CHIA TAY ĐOÀN (ĂN: SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng, Đoàn khởi hành về TP.HCM. Dọc theo quốc lộ, Xe đưa quý khách hàng dừng chân mua sắm đặc sản địa phương tại các cơ sở uy tín.

Trưa: quý khách hàng dùng bữa trưa tại nhà hàng thuận lợi. Khởi hành về TP.HCM.

Chiều: Về đến TPHCM, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

Lưu ý: Thứ tự các điểm du lịch tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, Mặc dù vậy số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

DỊCH VỤ BAO GỒM:

VẬN CHUYỂN:  Xe Giường nằm giường đời mới máy lạnh, phục vụ suốt tuyến.

KHÁCH SẠN:     Tiêu chuẩn 2,3 khách/ phòng.

  • Phú Yên 3*: Green Oasis Hotel…
  • Quy Nhơn 3*: Anh Thảo Hotel… hoặc tương đương

ĂN UỐNG:  Ăn sáng tại nhà hàng

Ăn trưa, chiều: nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.

HDV:  Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Đoàn tham quan du lịch suốt tuyến.

BẢO HIỂM:  Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm 100.000.000vnđ/vụ

Tham quan: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm du lịch tham quan theo chương trình.

QUÀ TẶNG: Nón du lịch, Nước đóng chai, khăn ướt

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương, VAT
  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…

 GIÁ VÉ TRẺ EM: (Tính theo ngày tháng năm sinh)

  • Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính 50% giá tour.
  • Từ 05 – dưới 10 tuổi: 50% giá tour người lớn, ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
  • Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)   

Nếu hủy tour, quý khách hàng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

  • Hủy tour sau khi đăng kí: 30% giá tour.
  • Trước ngày đi 20 Ngày: 50% giá tour.
  • Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
  • Trước ngày đi 0-10 Ngày : 100% giá tour. 

 Nguồn >>> DU LỊCH TẾT QUY NHƠN – PHÚ YÊN 4N4Đ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …