Home / Kinh doanh / Nội thất / Trang trí nhà phong cách Á Đông cực đẹp

Trang trí nhà phong cách Á Đông cực đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồ nội thất phong cách châu Á luôn gợi lên sự thanh thản và yên tĩnh. Với tốc độ đô thị hối hả và căng thẳng hiện nay, một căn phòng như thế này làm cho chúng ta bình tĩnh và thoát khỏi những hỉ-nộ-ái-ố của đời thường.

Các căn phòng sau đây được thiết kế theo một phong cách độc đáo, nhấn mạnh vào sự hài hòa và cân bằng. Công việc này không chỉ là tô điểm thêm một vài đồ trang trí khác nhau mà cần ít sự chú ý, chính xác và quá trình suy nghĩ kỹ lưỡng để bạn không thêm các hạng mục dư thừa.

>>> Các Trang trí rèm cửa đẹp nhờ đồ cũ trong nhà

Phong cách thiết kế phòng Châu Á- là một sự hợp nhất của văn hóa Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, hầu hết các nhà thiết kế chịu ảnh hưởng phong cách từ vùng Viễn Đông trong nhiều thế kỷ trước. Dưới đây là những yếu tố mê hoặc mà bạn có thể áp dụng mà vẫn giữ được nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

 

  1. Phông nền hoàn hảo

Thiết kế kiểu châu Á chủ yếu được lấy cảm hứng từ màu sắc của thiên nhiên và thường mô phỏng cảnh quan và màu sắc tự nhiên cho phù hợp với nội thất, vì vậy hãy sử dụng màu trung tính cho nền. Điều đó không có nghĩa là bạn chỉ cần chọn màu trắng. Màu kem hoặc màu xanh dương rất nhạt hoặc một màu nền xám cũng có thể gây ra hiệu ứng tốt. Hãy nhớ rằng bạn cần một màu nền nhẹ nhàng để tạo ra một bầu không khí thoải mái.

 

  1. Bảng màu linh hoạt

Một quan niệm sai lầm phổ biến trong trang trí nội thất kiểu châu Á là loại bỏ các màu sắc sống động, trong khi thực tế hoàn toàn ngược lại. Nội thất châu Á chỉ hoàn thiện khi các tông màu nổi bật được đặt trong một bối cảnh trung lập. Màu hồng đào, đỏ tươi và tím sang trọng là không thể thiếu trong phong cách châu Á, đặc biệt là khi bạn chọn phong cách phong cách nội thất của Trung Quốc.

Đối với những người thích những điều bí ẩn thì màu đen là sự lựa chọn lý tưởng. Để căn phòng hấp dẫn hơn, bạn có thể kết hợp một phông nền trung tính với màu vàng tinh tế cho phòng khách ấm áp và thanh lịch.

nha

  1. Cân bằng chất liệu và hình ảnh

“Cân bằng” là một từ mà bạn nên lưu ý khi trang trí theo phong cách châu Á. Bạn cần phải pha trộn không chỉ ở màu sắc mà còn trong các chất liệu và các yếu tố xung quanh khác. Nếu ngôi nhà của bạn chỉ là một khối bê tông, hãy bổ sung bằng các vật liệu khác như kính, sàn gỗ, mành tre, vải hữu cơ …

  1. Dòng nước mát

Nói về việc tạo ra sự cân bằng thì nước là một yếu tố cơ bản trong đồ nội thất kiểu châu Á. Nước chảy ríu rít được coi là mang lại sự hài hòa và năng lượng tích cực trong phong thủy. Dòng nước nhỏ ở lối vào, phòng khách hay trong sân sau là một yếu tố tốt lành. Nhà có hồ bơi thì thật là tuyệt vời, tác động của nó đối với sự cân bằng là không thể phủ nhận.

 

  1. Kết hợp các phong cách

Như đã đề cập ở trên, phong cách châu Á là tổng hòa của các phong cách khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải chọn các yếu tố phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nhật Bản tập trung vào sự đơn giản đến tối giản, gần gũi với thiên nhiên và rất nhiều màu sắc. Đây là phòng phong cách Zen điển hình.

Phong cách Trung Quốc thìsang trọng, hoành tráng với màu đỏ vương giả, vàng xa hoa, ngọc bích lộng lẫy và tím quyến rũ. Phong cách Ấn Độ đặc trưng với nhiều màu sắc, trưng bày các biểu tượng và họa tiết truyền thống.

Nếu bạn muốn kết hợp thì hãy áp dụng phong cách Nhật Bản cho không gian chung, Trung Quốc trong phòng ngủ, thêm một vài đồ trang trí nghệ thuật và dệt may phong cách Ấn Độ sẽ có một ngôi nhà theo phong cách châu Á thực sự.

>>> rem vai

  1. Đèn điêu khắc và lồng đèn giấy

Bất kể là theo phong cách nào, ánh sáng có thể tôn vinh hoặc phá vỡ giao diện nội thất của bạn. Những chiếc đèn lồng giấy phong cách, đèn điêu khắc và một vài ngọn nến dọc theo lối đi sẽ tạo ra phong cách nhà Viễn Đông.

  1. Thiết kế bền vững và hữu cơ

Đá mịn, mành tre thay vì rèm cửa bằng vải, chiếu tatami, những chậu cây cảnh mang lại sự quyến rũ khó cưỡng từ thiên nhiên. Đó là những chi tiết nhỏ có thể làm nên một sự khác biệt lớn. Hãy chắc chắn rằng các phụ kiện và đồ đạc mang tính hữu cơ và bền vững để làm nên một sự rung cảm phương Đông thực sự.

  1. Hương tự nhiên

Hãy suy nghĩ vượt ra khỏi trang trí để theo phong cách trang trí nội thất châu Á thực sự. Gỗ đàn hương, nến thơm và những chiếc chuông gió đáng yêu sẽ nâng phong cách phương Đông nâng lên một cấp độ mới. Thêm một chậu cây nhỏ bạn sẽ nhận thấy ngôi nhà hiện đại sẽ trở nên yên bình hơn.

Xem thêm: nội thất

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem ngay bí quyết khử mùi sơn gỗ nhanh chóng hiệu quả & an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …