Home / Kinh doanh / Nội thất / Tuyệt chiêu trang trí giúp ngôi nhà ấm áp khi đông về

Tuyệt chiêu trang trí giúp ngôi nhà ấm áp khi đông về

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông đã đến mang theo cái nóng sốt vào trong các môi trường sống của ngôi nhà.

Vậy, làm sao để xua tan cái lạnh của mùa đông giúp ngôi nhà thêm ấm áp? Hãy đọc những tuyệt chiêu trang trí sau đây.

Sơn tường với gam màu ấm

Lưu bản nháp tự động

Việc thay đổi màu sơn cho ngôi nhà không quá tốn kém mà còn có thể mang lại diện mạo độc đáo và ấm áp hơn cho không gian sống của bạn. Nếu những màu sắc nhẹ nhàng, lanh tanh được yêu thích vào mùa hè thì những gam màu ấm như cam, vàng nhạt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông.

Cân bằng về ánh sáng

Kết hợp màu sắc trang trí rất quan trọng để sưởi ấm cho mùa đông. Mặc dù vậy, thiết kế kiến thiết nội thất trong vô số nhiều hạnh phúc gia đình hiện nay thường thiếu cửa sổ và ánh sáng tự nhiên và thoải mái khiến các căn phòng thường trở nên tối tăm hơn.

Vì vậy, việc sử dụng những nội thất có tông màu sáng sẽ giúp điều chỉnh lại ánh sáng làm căn phòng trở nên tươi tắn. Những đồ dùng sáng màu cũng có thể đi kèm với những phụ kiện có gam màu tối để làm gia tăng độ tương phản và tạo điểm nhấn ấm áp cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng những chiếc gối nhiều màu sắc, thảm tối màu đi kèm với những vật dụng khác có gam màu trung tính.

Làm không gian sống trở nên rộng hơn

Với những khoảng không gian sống có diện tích khiêm tốn, việc sử dụng những gam màu sáng, với các món đồ nội thất nhỏ và đa năng như bàn ghế sofa góc, sofa giường, đồ nội thất treo tường kết hợp với gam màu ấm cúng như màu đỏ kết hợp sử dụng bề mặt bằng kính và vật liệu kim loại sáng bóng như bàn và các phụ kiện cũng tương đối hữu ích.

Sử dụng những vật dụng có độ phản xạ cao cũng giúp phần làm cho căn phòng của bạn trở nên phóng khoáng và ấm áp hơn.

Tạo điểm nhấn ấm áp

Nếu như bạn không thể thay đổi nội thất và cũng chưa có điều kiện thay đổi màu sơn mới cho ngôi nhà, thì hãy tạo nét độc đáo cho khoảng không gian sống của mình bằng điểm khác biệt ấn tượng.

Sử dụng chăn, gối ôm màu sắc cũng là cách để tạo điểm nổi bật trong căn phòng. Bạn nên chọn những chất liệu dày và ấm như len, da cừu, lông thú giả, nhung kết hợp với màu sắc ấm áp để đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn màu và nến để “thổi” sự ấm áp cho ngôi nhà.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

(Xây dựng)

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …