Home / Kinh doanh / Ván coppha phủ phim là gì

Ván coppha phủ phim là gì

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ván ép coppha phủ phim là một loại ván ép công nghiệp được thực hiện bằng các phương tiện của các lớp ép nóng của gỗ cùng với một chất kết dính không thấm nước và chống ẩm cao cấp (WBP hoặc keo MR thường). Ván khuôn bao phim bên ngoài lớp phủ phim có khả năng chống nước và sản xuất mịn, bóng, có khả năng làm giảm các vết trầy xước và bảo vệ bảng trong khi cài đặt và xây dựng.

CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VÁN  COPPHA PHỦ PHIM

KEO ván ép Coppha

Coppha bảng keo là một thành phần rất quan trọng, nó là yếu tố chính quyết định Coppha có thể chịu được trấn nước trong cốp trong xây dựng hay không. Thông thường chúng ta có hai loại chính của keo dán:

WBP (Water Boiled Proof): keo dán đặc trưng NƯỚC kháng.

Coppha gỗ dán keo WBP bao phim có thể sử dụng một sử dụng ngoài trời tốt, trong cả hai môi trường ẩm ướt mà không làm phân lớp.

WBP là tên tiếng Anh có nghĩa là keo chống thấm nước, không phải là tên của một chất kết dính. Các keo là tài sản chịu nước có thể được gọi là keo WBP.

van-phu-phim-1

Keo WBP ván ép thông thường:

WBP – Phenolic
WBP – Melamine loại phổ biến
WBP – Melamine loại tốt
MR (Moisture Resistant): Bảng keo có thể tính Coppha chống ẩm.

Giống như WBP, MR không phải là tên riêng của keo là đặc điểm duy nhất của keo chống ẩm theo tiếng Anh. Keo có khả năng chống ẩm có thể được gọi là keo MR.

MR keo dán là chỉ thích hợp để sử dụng trong môi trường tiếp xúc với hạn chế nước, độ ẩm thấp, và thường được sử dụng cho các ứng dụng được xây dựng trong nhà. Bộ phim được tráng ván ép Coppha chỉ sử dụng keo dán chịu MR tối đa đun sôi 30-40 phút, thường ít được sử dụng như cốp pha trong xây dựng.

FILM ván ép Coppha

Cán bộ phim giấy màng không thấm nước phenolic keo, nó giúp tạo nên trơn bóng, hạn chế trầy xước và bảo vệ ván trong xây dựng và sử dụng.

RUỘT VÁN CỐP PHA

Gỗ: phim các loại gỗ ván ép Coppha ruột thường được phủ bạch đàn, thông, gỗ cứng, Polar, Birch và Combi.

– Poplar: gỗ Dương là không màu hoặc màu trắng / vàng, độ nhớt tương đối cao, là vườn ươm trồng và phát triển rất nhanh chóng với chi phí rất ít.

– Hardwood: đây là loại gỗ cứng gỗ hay lan rộng, gỗ mật độ cao, thường được sử dụng như sàn gỗ và đồ nội thất cao cấp trong nhà.

– Birch: gỗ bạch dương, có mùi thơm nhẹ, mật độ gỗ cao, hạt thẳng và thường là màu nâu vàng hoặc đen. Bulo gỗ cũng thường được sử dụng như sàn gỗ hoặc đồ nội thất cao cấp.

– Combi: rừng được lắp ráp kết hợp của hai hay nhiều loại gỗ trở lên.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt gần 8 tỷ USD trong nửa đầu năm 2024

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, …