Home / Kinh doanh / Nội thất / Veneer là gì?? Bản tính cấu tạo của gỗ Veneer là gì?

Veneer là gì?? Bản tính cấu tạo của gỗ Veneer là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Veneer là gì?? Bật Mí Phân Loại, Ứng Dụng & Giá Thành Mới Nhất

 


Lưu bản nháp tự động

Veneer là gì?


Veneer là gì chắc hẳn là điều mà mọi người quan tâm trong thiết kế nội thất. Vì nó sẽ được Ứng Dụng rất nhiều vào trong đời sống của chúng ta, từ không gian nội thất cho đến trang hoàng các không gian sống và nó đã trở thành khuynh hướng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về Veneer thì Mogi mời bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Veneer là gì?

Khái niệm Veneer là gì?


Trước khi đi vào tìm hiểu gỗ Veneer là gì hay cách gọi khác là Wood Veneer là gì cũng như chất liệu Veneer thì chúng ta cũng cần biết Veneer là gì?

Đây là một loại gỗ thiên nhiên được gia công làm mỏng để tạo ra những tấm có độ dày khoảng 0.6mm đến nhỏ hơn 3mm. Các tấm Veneer sẽ thường có độ dày khoảng 1/8 inch. Loại gỗ này xuất hiện trong trang trí nội thất tại các gia đình, nội thất của xe hơi và các nhạc cụ như piano, violin, guitar…

Cội nguồn của Veneer

Nguồn gốc của Veneer là gì?


Veneer có cội nguồn là gỗ thiên nhiên nhưng sản phẩm nội thất được tạo ra từ gỗ veneer lại không phải dòng nội thất được làm từ gỗ thiên nhiên. Vậy bản tính gỗ Veneer là gì? Đây là loại gỗ được cấu tạo nên từ gỗ công nghiệp, trên bề mặt được phủ một lớp gỗ tự nhiên.

Chính bởi vậy, khi hỏi gỗ Veneer là gì và có phải là gỗ tự nhiên không thì câu trả lời là không. Đây là 2 loại hoàn toàn khác nhau. Việc được phủ trên bề mặt một lớp Veneer nên nếu chỉ nhìn vẻ ngoài mặt thì khó có thể phân biệt giữa gỗ Veneer và gỗ thiên nhiên.

Gỗ Veneer là gì?

Gỗ veneer chính là loại gỗ được làm từ gỗ thiên nhiên được tiến hành dàn mỏng thành những tấm gỗ có độ dày khoảng từ 0.6mm cho đến nhỏ hơn 3mm tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Rất hiếm khi có tấm gỗ Veneer nào có độ dày vượt quá 3mm. Chỉ cần một cây gỗ thiên nhiên, chúng ta có thể lạng mỏng để cho ra rất nhiều gỗ Veneer khác.

Gỗ Veneer là gì?


Sau khi đã được lạng mỏng, gỗ Veneer sẽ được mang đi gắn vào các loại gỗ công nghiệp. giả dụ bạn thắc mắc các loại gỗ như gỗ finger, gỗ ván dán, gỗ HDF, gỗ MDF Veneer là gì thì chúng chính là loại cốt gỗ dùng để phủ Veneer lên bề mặt để có thể tạo nên các sản phẩm nội thất hoặc các nhạc cụ như piano, violin, guitar…

Bản chất cấu tạo của gỗ Veneer là gì?

Đây chính là loại gỗ được cấu tạo từ các cốt gỗ công nghiệp như gỗ MDF, MFC, gỗ dăm, gỗ plywood được phủ lên bề mặt một lớp Veneer có chất lượng tốt tạo nên gỗ Veneer có ngoài mặt y chang gỗ tự nhiên.

bản tính của chất liệu Veneer là gì?


Nội dung: Sưu tầm & Tổng hợp 




Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …