Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Bạn có thể bán hàng miễn phí trên facebook?

Bạn có thể bán hàng miễn phí trên facebook?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thời gian thử nghiệm, hôm (1-6), mạng xã hội Facebook đã chính thức áp dụng tính năng mua sắm (Shop) miễn phí cho các trang Facebook (fanpage) trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Cụ thể, mục Mua sắm (Shop) sẽ bao gồm: Bán hàng (Merchandising) – giúp giới thiệu sản phẩm với tính năng “sản phẩm đặc trưng”; Mua sắm (Purchase) – nút tin nhắn đặt bên cạnh các sản phẩm cho phép khách hàng liên hệ với người bán để biết thêm chi tiết và đặt hàng; Theo dõi (Subscribe) – cho phép người dùng đăng ký để theo dõi mục Mua sắm để nhận được thông tin cập nhật sản phẩm mới cũng như các thông báo khác từ doanh nghiệp; Quảng cáo (Advertising) – cho phép các doanh nghiệp tạo quảng cáo cho sản phẩm của họ.

facebook

Nhờ các tính năng miễn phí mua hàng (Shop), bất kỳ người dùng Facebook nào hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể nhanh chóng tạo ra một cửa hàng trực tuyến hoàn toàn với đầy đủ hình ảnh, phương thức giao hàng, thông tin chi tiết cho từng sản phẩm. Khi khách hàng đặt mua, quản trị viên fanpage sẽ nhận được một thông báo với một liên kết trạng thái để xem xét.

>>> Ship hàng đặt tại taobao

Trước đây, các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên Facebook phải đăng tải hình ảnh kèm theo thông tin sản phẩm dưới dạng các bài báo trên tường (wall), khách hàng sẽ được đặt hàng bằng cách liên hệ theo các hướng dẫn được đăng trong bài viết. Những bài viết dưới dạng này thường bị trôi đi khiến những người bán cũng như người mua như khó theo dõi.

Tính năng mới này sẽ giúp Facebook trở thành một trang web thương mại điện tử tiện lợi hơn cho người sử dụng. Các quản trị viên của fanpage có thể dễ dàng quản lý các hoạt động, thông tin về loại sản phẩm cũng được đăng chi tiết, người bán đã có thể đánh dấu sản phẩm “có sẵn” (Available) hoặc “đã bán” (Sold out).

Theo đại diện Facebook tại Việt Nam, hiện có 38 triệu người sử dụng Facebook hàng tháng ở Việt Nam (chiếm 79% số người sử dụng Internet và 40% dân số).

Xem thêm: vận chuyển – ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …