Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Các Cách khắc phục những lỗi nhỏ của cổng an ninh

Các Cách khắc phục những lỗi nhỏ của cổng an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quá trình quý khách sử dụng cổng từ an ninh chắc chắn sẽ không tránh khỏi một số lỗi nhỏ phát sinh như: Tình trạng cổng báo động giả, không phát tín hiệu khi phát hiện tem từ, cổng có độ nhạy kém,…
Xem thêm: cổng từ an ninh là gì  tại đây.
 

Với những lỗi nhỏ này bạn hoàn toàn có thể tương khắc phục được không cần phải nhờ tới nhân viên ký thuật. Sau đây là những gợi ý của Tech Mart KD giúp bạn khắc phục lỗi nhỏ của cổng từ an ninh hiệu quả.

 

1. Điều chỉnh độ nhạy của cổng từ

 

Cổng từ bình an có hai loại tần số thu phát chính là AM và FM. Đối với cổng AM thì chính độ nhạy nằm trên cánh thu và vị trí chỉnh độ tăng nhạy cho cổng từ chính là chíp ARV4. Bạn có thể tăng độ nhạy bằng cách điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ và giảm độ nhạy của cổng từ theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.

 

 

 

Đối với cổng từ FM thì bạn có thể chỉnh độ tăng nhạy trên phần cài đặt trên máy tính, những phần hướng dẫn này sẽ được đơn vị lắp đặt cổng từ hỗ trợ và bàn giao cho khách hàng.

 

2. Chống báo động giả

 

Cổng từ an ninh shop thời trang hoặc cổng từ bình yên thư viện đều có thể xảy ra tình trạng báo động giả khi chịu ảnh hưởng của thời tiết, độ ầm, ánh sáng, hệ thống điện, dây cáp, …tác động.

 

Để xử lý được tình trạng này bạn cần tìm ra nguyên cớ trực tiếp dẫn tới ảnh hưởng đến tần sóng thu, phát của cổng từ. Thường thì tình trạng báo động giả hay diễn ra do đèn led, dây mạng hoặc vị trí tem từ quá sát với cổng, cổng bị ẩm ướt,… Chỉ cần bạn tìm ra căn do gây nên báo động giả ở cổng từ bình yên thì việc khắc phục sẽ hết sức đơn giản.

3. Không báo động khi phát hiện tem từ

 

Một trong những lỗi thường xảy ra ở cổng từ bình an khi sử dụng ở điều kiện không tốt, dùng quá lâu,… đó chính là phát hiện tem từ an toàn nhưng không báo động do độ nhạy kém. Tình trạng này là do cổng từ bị cháy nguồn dẫn, không có điện, enten bị lỗi hoặc tần số thu phát bị hỏng,… Với lỗi này, nếu không thể sửa được và chưa tìm ra nguyên nhân bạn có thể gọi ngay cho nhân viên kỹ thuật của Tech Mart KD để được hỗ trợ.

 

Hy vọng những chia sẻ trên của Tech Mart Kd sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc sử dụng cổng từ bình yên. Nếu quan tâm đến những sản phẩm cổng từ bình an, các vũ trang siêu thị khác quý khách vui lòng liên hệ với Tech Mart KD để được hỗ trợ và tham vấn cách sữa chữa lập cập, chuyên nghiệp nhất.

NGuồn: Mọi Cách khắc phục những lỗi ít của cổng từ an ninh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …