Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Cuộc đua xả hàng cuối năm của các shop online

Cuộc đua xả hàng cuối năm của các shop online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếu xả hàng, giảm giá sốc của các cửa hàng có hiệu lực vào cuối năm nay, số lượng khách cũng tăng gấp đôi, gấp ba lần những ngày thường.

Chị Mai (Đống Đa, Hà Nội) đang xả toàn bộ hàng tồn kho của mình, bao gồm cả đồ chơi người lớn, trẻ em … với giá giảm từ 30-40%. “Vào cuối năm, lượng hàng cũ còn nhiều nên mong muốn của mình là bước vào một năm mới nhập hàng mới cho may mắn, phát đạt. Khách hàng đến vào dịp Tết cũng có nhiều tiền hơn cho việc mua sắm”, đây là chia sẻ của chủ cửa hàng trực tuyến này.

>>> xem thêm: đặt hàng quảng châu

Do không suy tính trước nên hồi đầu mùa đông, chị Mai vẫn nhập khẩu nhiều mặt hàng mới. Tình hình bán lại ế ẩm hơn bình thường, hàng tồn kho ngày càng lớn, cô đã quyết định mở cửa kho giảm giá giữa tháng Năm. Kể từ đó, khối lượng bán hàng tăng gấp đôi, gấp ba lần một ngày bình thường.

online

“Khách hàng nào đến mua cũngchọn 2, 3 hoặc nhiều sản phẩm. Tôi đã giải phóng đến hai phần ba số hàng tồn kho và chuẩn bị nhập thêm một chút để bán sản phẩm mới cho năm mới”, chị Mai nói.

Linh, chuyên gia bán giày trực tuyến, cho biết bên cạnh việc tiếp tục nhập hàng mới, cô sẽ làm giảm giá một số sản phẩm để giải phóng hàng cũ. Mức giảm cao nhất lên đến 70%. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm từ 2 trở lên sẽ được tặng một dây lưng hoặc lót giày.

Điều này cũng được chủ cửa hàng này chia sẻ, giảm giá nên nhiều sản phẩm trung bình chỉ lời 20.000 đến 30.000 VND. Tuy nhiên, số lượng người mua tăng lên trong những ngày gần đây, có những ngày Linh đã bán được hơn 20 đôi giày, gấp 2 lần vào các ngày trong tuần. “Tôi muốn giảm giá để thu hồi vốn do vốn ít, lấy tiền tiêu Tết, ra Giêng lại tính tiếp” Linh nói.

Các cửa hàng chuyên bán đồ bầu cũng tham gia vào đợt xả Tết. Chị Thu, Cầu Giấy cho biết đang giảm giá 30-70% cho một số sản phẩm.

>>> Bạn được lợi ích gì khi mở cửa hàng online?

“Doanh số bán hàng trong năm nay rất chán, rất ế ẩm vào dịp cuối năm chỉ nên mong đợi gỡ được chút vốn. Trong khi đó, nhiều khách hàng cũng phải thắt chặt chi tiêu và chờ đợi những chương trình giảm giá và chương trình khuyến mãi để mua hàng giá rẻ. Mình giảm lãi để thu hồi vốn, coi như đôi bên cùng có lợi “, chị Thu nói.

shop

Nhiều cửa hàng bán đồ điện tử, các thiết bị gia dụng cũng đua nhau xả hàng hoặc thanh lý trong cuối năm. Anh Kiên, người sở hữu một cửa hàng bán đồ điện tử, cho biết năm ngoái quá khó khăn để kinh doanh, nhiều sản phẩm còn tồn đọng lâu. Do đó, vào dịp cuối năm anh cho giảm giá 20% các sản phẩm của mình. Bên cạnh giảm giá xả hàng, một số shop online còn sẵn sàng miễn phí giao hàng cho khách hàng lắp đặt thử hoặc khuyến mãi mua 1 tặng 1, thẻ quà tặng VIP …

Khách hàng cũng rất hào hứng với các chương trình này. Công việc kinh doanh không thuận lợi, tiền thưởng của công ty cũng bị cắt, cô Minh, Tây Hồ cho biết năm nay sẽ hạn chế chi tiêu. Không có thời gian nên chị sẽ tranh thủ tìm kiếm các cửa hàng trực tuyến đang thanh lý hoặc xả hàng.

Tuy nhiên, các bà nội trợ cũng chia sẻ, cũng vì là sản phẩm giảm giá mà lại mua trực tuyến nên khi nhận hàng nên cẩn thận xem xét chất lượng, để tránh mua những sản phẩm sai, hàng giả.

Xem thêm: ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …