Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Một vài kiểu giày dép hàng Trung Quốc nổi trội

Một vài kiểu giày dép hàng Trung Quốc nổi trội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nhắc đến thời trang, ai cũng sẽ nhớ ngay đến những bộ xống áo lung linh, những bộ cánh sành điệu,… nhưng đừng quên đi kèm với nó là những đôi giày, đôi dép cũng đẹp không kém. Những mẫu giày dép Trung Quốc trổi với nhiều kiểu dáng, phong cách, luôn bắt kịp với khuynh hướng thời trang đương đại và điều khôn xiết quan yếu đó là giá không hề đắt chút nào. Các bạn có thể trên dưới nguồn hàng này trên Taobao rất nhiều.

>>> nap tien vao alipay

Những kiểu giày dép hàng Trung Quốc nổi bật

  • Kiểu giày đan:

Những chi tiết đàn cài tinh tế đã tạo nên dáng vẻ trội và cuốn hút cho xu hướng giày này. Ngay khi được ra mắt, những mẫu giày dép này đã nhận được nhưng phản hồi tích cực từ người tiêu dùng .Những mảng đan , tết tạo cho đôi giày thêm phần mong manh, thanh nhã nhưng vẫn vững chãi.

  • Kiểu giày Pump:

Mũi nhọn và gót cao là những dấu hiệu đặc trưng của style giày Pump quyền lực. xu hướng giày Pump quay trở lại với nhiều đổi thay, thêm những đường cut – out phá cách,  giúp nét nữ tính và duyên dáng của phụ nữ được tôn hơn, nõn nường hơn . Quai buộc mắt cá chân, chi tiết hay nhấn tinh tế phối hợp cùng chất liệu da lộn đã cho ra đời những mẫu giày tuyệt đẹp có thể làm chấp thuận mọi phong cách thời trang.

  • Kiểu giày dây buộc:

Những đôi giày mang phong cách chiến binh đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự thanh nhã, quyến rũ và khỏe khoắn của mình. Một chiếc giày với các đường dây buộc theo chân thon khôn xiết thu hút và tạo điểm nhấn cho y phục của bạn.

>>> đổi tiền trung quốc sang tiền việt nam ở đâu

  • Kiểu dép Fancy:

Dép Fancy là mẫu dép đế bằng có quai đeo được thiết kế mảnh cùng những chi tiết trang trí điệu đà. Những chi tiết nhấn bằng lông vũ, kim khí được tạo hình mềm mại hay dây da đã mang đến sức hút cho những mẫu dép này. Bạn có thể kiếm một đôi hạp cho bất cứ cảnh ngộ nào dù là các sự kiện trang trọng hay dạo bước trên bãi cát vàng.

  • Kiểu giày Color Block:

Sự phối hợp của 2 hay 3 tông màu sáng trên cùng một sản phẩm thực sự đã mang đến điều kỳ diệu cho những đôi dép. Nếu bạn yêu sự khỏe khoắn, hãy tìm đến các thiết kế cá tính cùng kiểu móc khóa đai lưng hay sandals nhiều màu.

  • Kiểu giày đế vuông:

Sự an toàn, thoải mái chính là điều làm nên sức hút cho những đôi giày đế vuông. Những đôi giày cao gót , gót nhọn quá khó đi và gây khó khăn cho bạn thì những đôi giày hay sandals đế vuông sẽ cứu cánh cho bạn, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục.

Trên đây là những mẫu giày dép hàng Trung Quốc trội trong xu hướng thời trang năm nay. Với những mẫu giày trên, các bạn có thể thoải mái kết hợp với những bộ trang phục ấn tượng, tạo nên những bộ cánh hợp thời trang khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Các bạn có thể lựa chọn và đặt hàng những mẫu giày trên Taobao, đặc biệt là đối với những bạn đang muốn Kinh doanh thời trang thì nên đọc kỹ bài viết này.

Khi có nhu cầu đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam hãy can dự ngay với chúng tôi – Dịch vụ vận tải hàng Trung Quốc chuyên nghiệp

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …