Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Nguyên nhân người Việt Nam ưa chuộng hàng Trung Hoa

Nguyên nhân người Việt Nam ưa chuộng hàng Trung Hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng hóa xuất sứ từ Trung Hoa có giá thành tương đối mềm nên ngập tràn trên thị trường Việt Nam , lượng người mua cũng khá cao.

Những đồ dùng từ nhỏ nhất như tăm, tăm bông, giấy vệ sinh cho đến quần áo, đồ điện tử, thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc… được mua đi bán lại khá nhiều tại thị trường trong nước.

Sản phẩm hầu hết có xuất xứ từ China. Với giá khá mềm, đơn giản nên những sản phẩm “Made in China”   bán rất chạy. Trong khi đó, hàng hoá có xuất xứ  trong nước hay Hàn Quốc, nước Nhật, Italy,…thông thường sẽ có giá cao gấp 2, 3 lần nên kén người tiêu dùng, bán ra kém.

Theo kinh nghiệm bán hàng, Người bán hàng cho biết những loại sản phẩm bán chạy thông thường sẽ có xuất xứ ở Trung Quốc. Lý giải về điều này,  họ cho rằng những sản phẩm China đã đánh trúng vào tâm lí “cần” của khách hàng.

Lưu bản nháp tự động

Điển Dường như quần áo xuất xứ từ China được người Việt chuộng nhất  vì quần áo Trung Hoa giá rẻ nên thường không mất nhiều vốn để nhập về.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : 换兑人民币 vui lòng liên hệ tại đây.

Hơn nữa, hàng Trung Hoa mẫu mã chạy theo mốt, lại có khá nhiều mức giá khác nhau nên rất dễ bán. “Bây giờ người ta mặc quần áo theo thời vụ, hết mốt là họ thải ra. Vì vậy, người dùng Việt chuộng hàng giá thấp của Trung Hoa thay vì bỏ nhiều tiền mua hàng cao cấp đắt đỏ.

Phần lớn hàng Trung Quốc có chi phí đầu vào thấp, nguyên phụ liệu rẻ, vào VN vận chuyển hàng theo đường tiểu ngạch nên không phải đóng thuế bán tại các chợ, cửa hàng thời trang nên cũng không phải chịu thuế, cũng không tốn chi phí kiến thiết, lấy thương hiệu…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …