Home / Kinh doanh / Nhà đất - BĐS / Tranh chấp chung cư tại tòa nhà Hồ Gơm Plaza

Tranh chấp chung cư tại tòa nhà Hồ Gơm Plaza

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


tranh chấp chung cư tiếp tục chiến tranh, nhưng không bao giờ kết thúc. Những xung đột này vẫn âm ỉ và bùng phát dữ dội sẵn sàng khi có sự mâu thuẫn nhất định.
tranh chấp chung cư: Cuộc chiến không bao giờ kết thúc?

Theo dõi tranh cãi tại căn hộ ngày hôm qua.

Hôm nay, câu chuyện về cuộc xung đột đã dẫn đến sự căng thẳng giữa người dân và nhà đầu tư xây dựng bao gồm Plaza (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) gây ra rất nhiều sự chú ý. Như được biết, nguyên nhân của sự khác biệt này là do người dân từ chối chơi phí dịch vụ mới Khấu trừ 5.500 / m2 (lên đến 2000 đồng / m 2 so với trước đó) để các nhà đầu tư điện, cắt nước và đóng thang máy của căn hộ. Ngay lập tức, hàng trăm người dân đã phản đối, giăng biểu ngữ và đòi giải thích đầu tư. Như được biết, cuộc xung đột hiện nay mới chỉ là kết quả của công việc, kể từ khi anh chuyển đến đây sống giữa người dân và nhà đầu tư gây tranh cãi.

hoguom

Sự cố tại căn hộ Hồ gốm Plaza cũng có vẻ chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều xung đột xảy ra trong tòa nhà chung cư trên cả nước. Cuộc xung đột giữa các cư dân của các nhà đầu tư, các nhà quản lý đã diễn ra ở hầu hết các chung cư cao tầng không phân biệt giá cả phải chăng hay cao cấp. Thông thường, những tranh chấp xoay quanh một vấn đề trong việc duy trì quỹ nơi đầu tiên, tư nhân sở hữu chung, thuế …. Đặc biệt là cuộc chiến đòi hỏi phí bảo trì nhiều hơn 100000000000 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – Kengnam, nó là vụ tranh chấp ồn ào nhất kéo dài tất cả các thời gian. Cho đến nay, cuộc xung đột có kết thúc nào bao nhiêu lần các vụ kiện tụng.

Ở Việt Nam, cuộc chiến trong các tranh chấp chung cư ngày càng phổ biến và phức tạp. Gần đây, các cư dân sống trong nhà chung cư The Era Town (quận 7) BU bị cảm xúc khi nước cắt giữa thời gian nắng nóng, gây ra hội đồng quản trị mà người dân không phải trả phí quản lý. Được biết, có những tranh chấp trong nhiều năm căn hộ, mà đỉnh cao là cuộc đụng độ ít nhất là dựa vào 2016/01/03 Một vài người bị thương. Các tranh chấp thì phải có sự can thiệp của chính quyền địa phương và các thành phố, nhưng vẫn chưa hoàn thiện.

Gần đây đã có một “đầu tiên” chủ dự án đầu tư với Bí thư Đảng ủy Đinh La Thăng gửi Hội đồng quản trị của căn hộ Phú Hoàng Anh (quận 7) để từ chối bàn giao bảo trì phí hơn 10 tỷ đồng cho admin. Được biết, không chỉ liên quan đến chi phí bảo trì chung cư tranh cãi liên quan đến sở hữu chung này để phân tách các vấn đề, các loại thuế với …

Căn hộ cao cấp tại 584 (Lũy Bán tich, Quận Tân Phú) giữ cho người dân tranh chấp với chủ đầu tư kéo dài nhiều năm liên tiếp, thậm chí xung đột đổ máu cư dân tại căn hộ. Được biết, các cư dân lỗi cáo buộc nhà đầu tư chiếm đóng khu vực thuộc sở hữu chung cho mục đích kinh doanh, thang máy liên tục bị hư hỏng, chi phí bảo trì, quản lý chung cư … Gần đây, nhiều cư dân chung cư bắt chước gần như nhiều người đang “giam” trong thang máy được sử dụng. May mắn thay, khám phá công việc và nghỉ dưỡng cho các cơ quan để cứu người bằng. Vụ việc khiến nhiều người dân lo sợ, ngất xỉu.

Trong khi các vấn đề chính gây ra cuộc chiến tranh căn hộ chưa được giải quyết, các quy định và chung cư cao tầng pháp luật sử dụng hiệu quả sẽ mang lại triệt để. Đặc biệt, gần đây nhất Thông tư 02 quy định về quản lý sử dụng nhà chung cư đưa ra một số quy định “trên trời” như việc cấm chửi thề, chửi thề, gia súc trong căn hộ … mà nhiều người nói đây chỉ là quy định vì có bối rối hơn, không giải quyết được gốc rễ của vấn đề.

phí bảo trì liên quan đến ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Giám đốc Quản lý nhà và thị trường bất động sản, cho biết một tầm nhìn rõ ràng của Luật Nhà ở năm 2014, không có hội đồng quản trị, các nhà đầu tư phải tính toán quỹ bảo trì bởi người dân quản lý. Phải vào số tài khoản công cộng, ngân hàng được biết đến cho cư dân để làm cho tiền gửi hoặc chuyển tiền vào tài khoản riêng của mình. Khi Người điều hành chung cư thì trách nhiệm của chủ đầu tư để cung cấp tài khoản quỹ bảo trì cho Ban quản lý. Tuy nhiên, trong căn hộ thực tế không làm được nhiều như vậy rõ ràng.

Đại diện một nhà đầu tư cho rằng, căn hộ tranh chấp nhất thiết phải để đổ lỗi cho các nhà đầu tư. Ngay cả với chính quyền nhà nước trở lên lạm dụng quyền lực và đòi hỏi quá đáng cho mục đích riêng của họ, chứ không phải là lợi ích chung của người dân. “Lượng bảo trì không phải là nhỏ, nếu chuyển giao cho một nhóm người họ mục tiêu không lành mạnh được đưa ra thiệt hại. Tôi nghĩ rằng quản lý nên được chỉ định để giữ cho việc duy trì của Ban quản lý đại diện cho các nhà đầu tư và người quản lý để giám sát để tài trợ cho nhau. “

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga