Home / Kinh doanh / Nhà đất - BĐS / Căn hộ The Eastern: nhận nhà cho thuê ngay

Căn hộ The Eastern: nhận nhà cho thuê ngay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với tình trạng hiện tại của tỷ lệ sẵn sàng bàn giao căn hộ và nhiều người nước ngoài thuê căn hộ Đông (đối với phường Liên, quận 9, TP HCM) phù hợp cho những khách hàng muốn kiếm được một thu nhập ổn định từ hoạt động cho thuê.
Lợi ích của căn hộ đã hoàn thành

dự án căn hộ hàng loạt thất bại chậm bàn giao nền kinh tế khủng hoảng 2008 – 2013 là tác động tâm lý về việc mua các nhu cầu của khách hàng. Hoặc là họ sẽ chọn để hoàn thành dự án, hoàn toàn hợp pháp, hoặc sẽ nhắm mục tiêu các dự án được phát triển bởi các doanh nghiệp có uy tín và đầu tư. Điển hình cư trú Đông, Đông đường vành đai giáp với TP Hồ Chí Minh, liên kết trực tiếp từ cảng Cát Lái (quận 2), khu đô thị Nam Sài Gòn (quận 7) trong trang Xa lộ Hà Nội Công viên công nghệ – SHTP (quận 9) và bên trong quần bao gồm cả cấp cao nhà ở, chẳng hạn như: Mega Residences nhà phố, nhà ở Riviera Cove, …

Căn hộ The Đông: Thanh toán 20%, quyền cho thuê

Khách hàng ngay căn hộ mua SJC 9999 nhận được 3% giá trị của căn hộ.

Trong hoạt động từ năm 2014, Đông là một trong số ít các dự án căn hộ trên địa bàn tỉnh đã hình thành Quận 9 tỷ lệ đạt trên 70% đầy đủ. Bằng cách áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, tính thanh khoản cao (dễ bán, dễ dàng để thuê) và môi trường lớp học sinh, Đông đáp ứng các nhu cầu của khách hàng dân cư để mua và cho thuê. Do đó, ngoài việc liên kết với các ngân hàng (Vietcombank, Sacombank, ABBank …) cho khách hàng vay, 70% số căn hộ. Các nhà đầu tư căn hộ, công ty ANC (Hàn Quốc) cũng áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt cho những người không muốn phụ thuộc vốn vay. Cụ thể, người mua chỉ trả 20% số căn hộ có thể về nhà sớm, sẽ bị hoãn lại 80% xuống còn 0% lãi suất. Do đó, các căn hộ 2 phòng ngủ (78 m2) từ 1,6 tỷ giá, khách hàng chỉ cần khoảng 300 triệu là sở hữu không gian sống lý tưởng cho các tiện ích nội tiêu chuẩn Hàn Quốc như một hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng tập thể dục, mini thị trường, nhà hàng, nhà trẻ, nhà hàng phụ thuộc Lý … đặc biệt thuận tiện cho người dân phải di chuyển, hệ thống xe buýt chủ sở hữu đầu tư cho cư dân và trung tâm thành phố Quận 7 tổ chức hàng ngày. Được biết, phía Đông là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM và đầu tư khan hiếm để phục vụ hệ thống này cho cư dân.

đảm bảo thanh khoản

Những yếu tố thuận lợi của thế chấp, chính sách thanh toán và chất lượng cuộc sống, phía Đông là sự lựa chọn của các trí thức trẻ và các chuyên gia của Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh (sau khi cây cầu nằm trên vòng tròn giao thông Rạch Đông tháng năm 1/2016, đi từ phía Đông khu công nghệ -để đến dưới 1km). Theo người quản lý chung cư, hơn 70% dân di chuyển trong cuộc sống chủ yếu là các chuyên gia, kỹ sư và các nhà quản lý trẻ làm việc cho các công ty nước ngoài như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippines … đặc biệt, gần đây, số lượng khách thuê dài hạn của các công ty công nghệ trong tên SHTP bao gồm Samsung (nhà đầu tư có vốn lớn nhất trong khu công nghệ cao ngày nay, 1 USD 4 tỷ đồng).

the-eastern

Căn hộ The Đông: Thanh toán 20%, quyền cho thuê

Tham quan dự án này như vậy, xin vui lòng liên hệ: (08) 3910 2000 – 0938 775 118. Hoặc tham khảo thông tin trên: www.theeastern.com.vn

Ông L.Hung, một khách hàng đã có bảy căn hộ ở phía Đông, ông nói đã mua căn hộ có hai phòng ngủ vào ngày đầu tiên, vào năm 2014, các dự án hấp dẫn đối với thị trường và tiềm năng thông tin cho thuê tốt Samsung nhà máy đặt tại Khu công nghệ cao giữa năm 2015, ông và gia đình ông tiếp tục mua 6 căn hộ 3 phòng ngủ. Cho đến nay, cả 7 đơn vị hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm khách thuê với giá trung bình 600 USD / tháng / căn (đã được trang bị), hàng tháng, treo một thu nhập ổn định mà không phập phồng phồng lên xuống về lãi suất của ngân hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga