Home / Kinh doanh / Đà Nẵng xin lỗi người dân ở lán trại để chờ bố trí đất tái định cư

Đà Nẵng xin lỗi người dân ở lán trại để chờ bố trí đất tái định cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


11 hộ đã phục vụ tốt, phá vỡ bàn nước nhà, nhưng sự sắp xếp đã bị trì hoãn di dời. Thay mặt lãnh đạo trung ương và ủy ban giải phóng mặt bằng, tôi xin lỗi “, ông Nguyễn Văn Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất thành phố Đà Nẵng cho biết.
Chiều 4.22, Ủy ban nhân dân quận Ngũ Hành Sơn đã chủ trì cuộc họp với 11 hộ gia đình tại phường Hòa Quý sống vô gia cư trong hơn một tháng nay, để tự đất nước sau khi cung cấp cho họ từ nhà sống trong thành phố, nhưng cho đến nay không cấp đất tái định cư.

Họp dân phường Hòa Quý chật kín người. Ông Nguyễn Văn Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất Đà Nẵng, mọi người đứng dậy và xin lỗi. “11 hộ gia đình chấp hành tốt việc cung cấp các chính sách của thành phố đã bị phá bỏ, nhưng sự sắp xếp của đất để di dời không phải là kịp thời. Thay mặt lãnh đạo trung ương, tôi xin lỗi mọi người cho những trường hợp như vậy. Thay mặt cho thanh toán bù trừ, tôi hỏi xin lỗi cũng cho việc thiếu của người dân là thời gian “, ông nói, sẽ được bố trí cho mỗi hộ một mảnh đất để xây dựng nhà ở. Trường hợp có hai hay nhiều lô cuối cùng sẽ được giải quyết trong tháng Sáu.

Trong tiếng Anh, dự án khu dân cư Bá Tùng mở rộng các hội đồng thành phố đã thông qua Công ty nhiệm vụ giải phóng mặt bằng của sự phát triển cơ sở hạ tầng để cung cấp cho Trung tâm phát triển quỹ đất cho các hồ sơ của người dân. Kể từ cuối năm 2015, Trung tâm đã nhận được 170 ứng dụng từ các công ty.

Khi thời gian dự án đã bị đình chỉ do thiếu vốn, nhiều ứng dụng để tiếp tục phát hành đã dẫn quá lâu để ô nhiễm môi trường, ngập úng. Trong năm 2016, để thực hiện dự án tiếp tục, và nhiều người bị dự án dựng lều hỗ trợ tạm thời.

Đà Nẵng xin lỗi mọi người chờ đợi trong các trại tái định cư bố trí

Ông Nguyễn Văn Anh, Phó giám đốc phát triển đất Đà Nẵng, trực tiếp xin lỗi nhân dân. Ảnh: Nguyễn Đông.

Ung thư Huỳnh, Phó Chủ tịch quận Ngũ Hành Sơn, cho biết đất nước Trung tâm Phát triển Đà Nẵng quá trình sai, không phải do Hội đồng cho việc loại bỏ đất nước, dẫn đến hiệu ứng chậm trễ của đất sắp xếp lại những người mà cô từng làm việc cho. Ông cũng hứa ung thư tạo điều kiện thuận lợi nhất cho 11 hộ gia đình khi giấy phép nhà ở để làm việc chỉ trong một ngày.

Quận phó chủ tịch cũng cho biết chính phủ một lần nữa sẽ hỗ trợ này cho 11 hộ gia đình tại một triệu đồng mỗi hộ gia đình. ngân sách thành phố cũng hỗ trợ việc thiết lập 1,8 triệu / hộ gia đình nhiều người đã tái định cư trong vòng 6 tháng tiền thuê. Hộ gia đình chờ cho thuê, tránh đi để chuẩn bị lều 1,8 triệu đồng / tháng nhận được cũng được hỗ trợ mặt đất, tạm túp lều.

Tại cuộc họp, bà Lê Thị Cân cho biết sau khi ông thông báo rằng giao trong vòng 5 ngày kể từ khi trung tâm phát triển của đất nước Đà Nẵng, gia đình tôi là đập gia đình tay đầu tiên. Nhưng không nhận được tin nhắn với đất nước, gia đình cô nhận được một tháng để ở lại với bạn bè.

Làm khuôn mặt khắc khổ ẩn khẩn cấp, Đinh Thị Trong khi cô liên tục đề nghị tay. Mặc dù bị đánh đập, nhưng cô biết khi nó nhận được chỉ có 3 hộ gia đình đã có một mảnh đất. “Bây giờ đánh giải phóng mặt bằng, nhưng không phải là hai anh em chia em bé trong các mô,” cô nói, rồi bật khóc rất nhiều người nên hạn chế.

Phản ứng được người dân, ông nói Huỳnh trường hợp ung thư cũng quan tâm huyện sẽ được tiếp xúc và xử lý trong 2 tuần tới.

cô gái.

Trước đó, tại một cuộc họp với các đơn vị liên quan 21/4 ngày, Phó Chủ tịch của đất phê bình thành phố Đà Nẵng phát triển Trung tâm trong việc giải quyết các thỏa thuận hỗ trợ tiền thuê nhà và tái định cư cho người dân vì “thủ tục không chắc chắn do Ủy ban nhân dân thành phố quy định ảnh hưởng đến cuộc sống của các gia đình để tay. ” Tuấn giao Ngũ UBND Hành Sơn Quận thay mặt Hội đồng quản trị của các dự án làm sạch-up mời 11 nông dân để xin lỗi.

Ông cũng chỉ đạo các dự án rà phá Hội đồng Tuấn thông báo đã nhận được 80% số hộ bồi thường, nhưng không cung cấp, tạm thời đất nước tháo dỡ chậm là nhà để chờ đợi cho việc di dời thực tế, tránh sự xuất hiện của một tình trạng tương tự. Ban Quản lý dự án 3 xây dựng các thủ tục nhanh chóng hoàn thành và các nhà thầu trực tiếp để đảm bảo đủ điều kiện phân bổ thực tế hơn hai tháng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Điểm danh nhưng thương hiệu sàn gỗ uy tín tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …