Home / Thời trang / 17 cách mix đồ chất lừ với áo khoác denim

17 cách mix đồ chất lừ với áo khoác denim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


17 bạn trẻ trên khắp thế giới đã đưa ra những nhắc nhở ấn tượng và sáng chế đến vô tận về khả năng kết hợp của áo khóa ngoài denim với đa số loại trang phục.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nu jean tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động

cô bé muốn có một cái nhìn vui vẻ, vượt trên vẻ bình thường, bằng cách kết hợp với áo sơ mi buộc quanh eo. áo khóa ngoài denim luôn đem lại vẻ phóng khoáng và dễ dàng tương xứng với phong cách của bạn – kể cả khi bạn đi giày thể thao hay mặc quần jeans ôm dễ dàng và đơn giản, trông bạn luôn hoàn chỉnh và sẵn sàng cho mọi việc.

Cô gái này lại có cách kết hợp áo khoác bên ngoài denim với trang phục ngắn bên trong giúp chân cô như thon và dài hơn, mang tới cái nhìn vẫn đủ lịch sự. Chỉ cần đi cùng với túi đeo hoặc ba lô mới mẻ và lạ mắt, bạn đã có cái nhìn mớ lạ và độc đáo.

Một lựa chọn trẻ trung đầy màu sắc. Cô gái cho biết đó là phong cách cô thường mặc khi còn là 1 trong đứa trẻ lớn lên trong thập niên 80: váy màu tươi tắn, giày canvas cao cổ và một chiếc áo khoác denim gập tay áo.

áo khoác denim đi cùng váy midi đen và giày thể thao giúp bạn có cái nhìn thể thao, khỏe khoắn hơn.

Vẻ khỏe khoắn và chất chơi của áo khoác bên ngoài denim kết hợp và bổ trợ hoàn hảo cho một chiếc váy in hoa duyên dáng, pha trộn màu sắc cổ điển.

Váy ôm bodycon khoe được những đường cong hoàn hảo cơ thể, ngay cả khi mang bầu nó cũng giúp bạn vô cùng quyến rũ. Kết hợp váy bodycon với lớp váy maxi hoa không cài cúc mang tới cái nhìn ấn tượng giữa màu sắc và tầng lớp

áo khoác bên ngoài denim kết hợp hoàn hảo với quần kaki, cùng áo phông sọc hoặc áo họa tiết graphic để thêm chi tiết, cho một cái nhìn có chiều sâu. Hãy gập tay áo để thấy một chút cánh tay của bạn, cho cái nhìn khỏe khoắn.

Mặc áo khoác bên ngoài denim với váy hoặc quần sáng màu tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho trang phục.

Một trong những ngày thời tiết nóng vào ban ngày và hơi trở lạnh vào buổi tối, bạn rất có khả năng buộc áo khoác quanh eo như một món trang sức đầy ấn tượng và sẵn sàng mặc nó khi cần.

Một cái nhìn cổ điển, một chút cũ kỹ. Cô cái trẻ kết hợp denim với nhau bằng cách trộn nhiều sắc độ màu cùng với những nút áo cổ điển. Cách mặc trang phục với một đôi giày màu da sẽ khiến mọi người tập trung cái nhìn vào đồ denim.

Gập 1 đến 2 nếp tay áo khoác và kết hợp với quần bò đũng thấp, đi cùng áo phông trung tính giúp bạn cá tính hơn rất nhiều.


 

áo khóa ngoài denim cho thấy khả năng kết hợp kỳ diệu khi nó hoàn toàn có thể đi cùng quần hoa, một kết hợp mớ lạ và độc đáo và phong cách.

áo khoác bên ngoài có túi sẽ là điểm cộng trong mùa hè, khi bạn đi du lịch. Kết hợp với jumpsuit là một lựa chọn tuyệt vời, mang lại vẻ đơn giản và đẳng cấp. Kết hợp giày vào áo khoác bên ngoài rất có thể mang lại cho bạn nhiều ấn tượng khác nhau: như một phi công, một tay đua xe hay là 1 người lính.

Cách kết hợp 2 lớp áo sơ mi mang đến cái nhìn đầy ấn tượng cho trang phục. Sơ mi đỏ khá nổi bật giữa 2 lớp áo sơ mi trắng và denim mài bạc trắng mang đến sự pha trộn màu sắc tầng lớp không thể hoàn hảo hơn.

Boot sturday, áo khoác denim và một chiếc quần chinos (cotton dệt chéo) mang cái nhìn đầy xúc cảm của trang phục bảo hộ lao động. Nếu có thêm một chút dấu vết mối hàn hoặc sơn, bộ trang phục của bạn sẽ càng ấn tượng.

Áo cổ lọ cùng kính dâm mang về cái nhìn "chất lừ" khi đi cùng áo khoác bên ngoài denim gắn cổ lông và được vẽ tay đầy công phu phía sau lưng.

Một trong những cách đơn giản và dễ dàng để cân bằng các màu sắc phức tạp hoặc trang phục màu hỗn hợp là mặc một lớp áo khóa ngoài denim ở giữa. Chúng sẽ tách riêng 2 lớp áo có thể gây mâu thuẫn về màu sắc nếu mặc cùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …