Home / Thời trang / 5 cách mix trang phục với áo khóa ngoài denim jacket

5 cách mix trang phục với áo khóa ngoài denim jacket

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếc áo denim jacket là mặt hàng luôn luôn phải có trong tủ quần áo của một cô nàng sành thời trang. Kiểu áo này chưa bao giờ lỗi thời và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, tạo ra nhiều quý phái khác biệt nhưng nhiều bạn vẫn còn ngại diện denim jacket vì sợ mình sẽ bị “nam tính hóa” trong chất liệu denim thô cứng. Thật ra, kiểu áo này khi kết hợp đúng cách sẽ khiến bạn trông vô cùng sành điệu và khá nổi bật.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Để tạo phong cách cổ điển, phóng khoáng, hãy mặc áo sơ mi trắng hở nút cổ, quần jeans và buộc áo denim jacket vòng quanh eo. đó là cách phối hợp đơn giản nhất. Chiếc áo khoác còn có thể giúp bạn giữ ấm nếu chẳng may trời trở lạnh.

Nếu áo khoác denim jacket quá nam tính và bụi bặm so với phong cách thường ngày của bạn thì sao? Hãy chọn những kiểu áo có họa tiết thêu (embroidered) để trông nữ tính hơn.

 

 

Các cô gái có khả năng tạo phong cách rock chic, hững hờ bằng cách phối denim jacket với áo thun trắng rộng và quần skinny rách màu đen.

 

 

Cô nàng Gigi Hadid còn có một cách đơn giản hơn để mặc denim jacket. Đó chính là khoác áo hờ vào người và để lộ phần vai – vừa lạ lẫm, vừa sexy nóng bỏng.

 

 

Các chị em yêu thích phong cách nữ tính và nhẹ nhàng có thể thử mặc áo denim jacket ngoài váy trắng xòe. Sự hòa trộn giữa nét mạnh mẽ của áo denim và dịu dàng của váy không quá phô trương nhưng vẫn đủ tạo nét thú vị và nổi bật.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …