Home / Thời trang / 7 chiếc áo khoác ngoài dễ mix đồ nhất mùa đông này

7 chiếc áo khoác ngoài dễ mix đồ nhất mùa đông này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiểu dáng độc đáo mà lại "dễ tính" khi mix kèm các trang phục khác, chúng sẽ đưa tới cho bạn bề ngoài thời trang nhất mà vẫn bảo đảm được sự ấm áp, thuận lợi.

Có lẽ trong những điều ám ảnh nhất đối với các bạn gái trong mùa đông chính là quần áo, đặc biệt là những chiếc áo khoác. dễ dàng rằng, đã là con gái thì ai ai cũng thích được có nhiều sự lựa chọn trong việc chuẩn bị trang phục, và sẽ thật hoàn hảo nếu mỗi lần xuất hiện thêm lại là một set đồ hoàn toàn mới. mặc dù vậy, hầu hết các cô nàng ở lứa tuổi đôi mươi đều không sở hữu một hầu bao rủng rỉnh để có thể đáp ứng được ước muốn đấy. Và vì vậy, việc đầu tư vào từ một đến hai chiếc áo khoác ấm áp, mang tính thời trang lại có thể mix đồ dễ dàng theo muôn cách không giống nhau là một trong chiến thuật rất là hợp lý. Hãy để Kenh14 lưu ý cho bạn 7 loại áo khoác đáp ứng được những yêu cầu như trên nhé! Duffel Coat Nếu biết chưa có hình dung gì về item này, thì nó là áo khoác bên ngoài được làm từ chất len dạ, với điểm đặc trưng là chi tiết khuy móc và chiếc mũ liền với áo. Tương tự như Toggle Coat, item này được nhìn nhận cao về nét cá tính, tươi trẻ cũng như khả năng giữ ấm tuyệt hảo. Khó bị lỗi mốt và đa số phù hợp với tất cả style ăn mặc cũng là một ưu điểm tuyệt vời của item này, đặc biệt là những chiếc áo có tông màu be hay nâu. Với nó, bạn sẽ không phải băn khoăn nên "mix-and-match" làm sao để cho đẹp bởi bản thân chiếc áo đã cực kỳ thu hút rồi.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do thoi trang online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Lưu bản nháp tự động


 Denim Coat là một item đã có cả bề dày lịch sử, chắc chắn Denim Coat sẽ không làm bạn thất vọng. Một chiếc áo khoác denim với sự biến hóa trong cách mix đồ có thể theo bạn đi bất cứ đâu: từ những buổi học thêm, những buổi dạo chơi đầy lãng mạn cho tới party nghịch ngợm. Hơn cả, denim vẫn đang nắm dữ được vị thế kiên cố của mình trên bản đồ thời trang và rất được lòng của các fashionista trên thế giới. 

 Cape Được nhận định là một trong 5 xu hướng vẫn giữ nguyên độ "hot" trong nửa đầu năm 2013, áo choàng cape cũng là 1 trong những "ứng cử viên" sáng giá. Bạn sẽ không cần phải quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục đi kèm mà vẫn có một bộ cánh thật bắt mắt Một trong những ngày lạnh bởi chúng khá dễ tính trong việc kết hợp với các loại váy, quần jeans, quần shorts, legging… Ngoài ra, những ai không tự tin vào vòng eo của mình thì hoàn toàn có thể trông cậy vào item này.    Parka nếu còn muốn chống chọi lại với cái rét đến khắc nghiệt thì áo parka chính là "thần hộ vệ" của bạn. Chưa kể, ở thì hiện tại, áo parka ngày càng đa dạng với các gia công bằng chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, khiến cho bạn có được rất nhiều lựa chọn hơn những kiểu áo thông thường ngày trước. Đây cũng là trong những item mà các nàng luôn được khuyến khích là nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. 


 Ruffle Coat Những đường diềm xếp nếp uốn lượn, mềm mại sẽ là chi tiết tạo nên sự khác hoàn toàn cho một chiếc áo khoác thông thường. Chưa kể rằng, diềm xếp nếp cũng là trong những xu thế nằm trong tầm ngắm của mùa Xuân/Hè 2013. Vì vậy, cớ sao bạn không chọn cho mình một chiếc áo khoác có chi tiết này nhỉ? Những tưởng cầu kỳ nhưng item phóng khoáng mà nữ tính này lại không còn kén chọn tí nào, và có khả năng dễ dàng đi kèm với các trang phục khác theo sở thích của bạn.  

 Wrap Coat  Tương tự như đầm cuốn, kiểu dáng áo khoác này gồm 2 vạt mà khi mặc, bạn sẽ kéo vạt phải sang bên trái và ngược lại, vạt trái sang bên phải rồi chồng lên nhau kéo về phía hông, tạo thành một cổ áo chữ V và thắt nút ở bên hông hoặc sau lưng. Đây cũng là trong những dáng áo khóa ngoài "kinh điển", luôn được phái đẹp để mắt tới bởi sự quyến rũ, thanh lịch mà chúng mang lại. Chưa kể, chi tiết cổ V không chỉ mang đến sự hấp dẫn cho bạn mà còn rất đắc dụng đối với những cô nàng hơi tròn người bởi nó sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể. 


 Collarded Coat Chi tiết cổ rời chính là dẫn chứng rõ rệt nhất cho tính linh hoạt của trang phục này, đặc biệt là những chiếc cổ lông ấm áp. Như thường lệ, cứ mỗi khi mùa đông ghé đến là những chiếc áo cổ lông lại không ngừng "sốt", và quả là thiếu sót nếu Kenh14 không giới thiệu đến bạn item này. Chi tiết cổ rời vô cùng tiện nghi, bạn có thể thêm hoặc bỏ cổ áo, nhất là khi thời tiết thất thường lúc ấm, lúc lạnh. chúng ta cũng có thể thay nhiều chi tiết cổ khác nhau để F5 cho chiếc áo khóa ngoài của mình. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …