Home / Thời trang / 8 loại áo choàng mùa đông được ưa chuộng nhất

8 loại áo choàng mùa đông được ưa chuộng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo khoác trench coat, áo khoác màu camel, … được nhiều nhân tình thích vì sự thuận lợi và khả năng tạo điểm nhấn phong cách.

Xem thêm: áo khoác đen nữ tại đây.

1. Áo măng tô cổ điển

Tủ áo xống thời trang của bạn sẽ kém hoàn hảo nếu thiếu chiếc áo khoác nữ măng tô cổ điển. Về mặt thời trang áo măng tô cổ điển phổ thông vì nó khá tiện dụng và có thể dùng được trong mọi trường hợp, vào buổi sáng hoặc buổi tối se lạnh gió.

2. Áo duffle
Áo vải thô mất trên cổ điển nhưng năng động, trẻ trung. Thiết kế chiều dài đến giữa đùi, với gỗ và dây thừng muộn để trâm cài. Nó thường có túi lớn ở hai bên và nẹp để giữ ấm phần mui xe tay lót lông rét mướt.

 

3. Áo parka

Áo Parka (có nghĩa là, mũ và áo khoác đi kèm với lớp lót lông thú) nặng hơn so với phiên bản gốc anorak qua lót dày bên trong. Hình thức này có mũ trùm quen thuộc với màu xanh lá cây quân hoặc vàng xanh ô liu, thường được làm bằng kaki, khá dùng thoải mái và vô tư lự. vì chưng cổ áo lông thú áo khoác parka giúp thêm y phục phong cách trong mùa đông, họ thường là sự chọn lọc ưa thích của các giáo đồ thời trang.

 

 

4. Áo khoác phong cách quân sự

Áo khoác quân sự cũng được gọi là áo khoác bằng hạt đậu, len áo với hai hàng nút kim loại đặc trưng, ​​lấy cảm hứng từ y phục quân đội. Lúc đầu, đây là một loại quen thuộc của các thủy thủ người lính xống áo, vẻ đẹp và trung tính mạnh mẽ. thường ngày, áo màu này mịn, màu lạnh như màu xanh hải quân, đen, xám … nhưng các biến thể thời trang có thể trải nghiệm tất cả hoặc răng sói họa tiết caro Tartan.

 

 

5. Áo choàng poncho hoặc cape
Đây là trang phục truyền thống của Peru đang trở thành khuynh hướng trổi của mùa đông năm ngoái khi các ngôi sao sành điệu thời trang và quảng cáo. Không chỉ mang lại sự ấm áp, gợi mũi kiểu áo hoàng gia hay cổ tích và ăn rơ phối hợp với trang phục cổ điển.

 

 

6. Áo khoác camel

Cùng áo choàng, áo khoác camel (lạc đà màu vàng) nổi lên như một thiên hướng thời trang của mùa lạnh năm nay. Đây không phải là mẫu áo khoác riêng biệt mà chỉ khác nhau bởi các tông màu vàng ấm áp và giúp người sử dụng lao tiềm hợp thời trang. Thiết kế nhỏ gọn hơn, càng có nhiều phong cách của bạn một cách hoàn hảo.

 

 

7. Áo khoác lông thú

Mặt hàng thời trang hiệu quả tối ưu sự rét mướt gì, nhưng lông. Cho dù chiếc áo khoác lông thú thiệt hay giả và không ảnh hưởng đến thời trang của bạn trông. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới màu sắc tự nhiên của tóc, cũng như độ bền cấu trúc khi lựa chọn sản phẩm.

 

 

8. Áo khoác trội

Không cần phải mua các boongke beo áo khoác phong cách, chỉ có chiếc áo khoác trong một mô hình độc đáo, kim loại hoặc màu khối sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông, đặc biệt là khi màu trang phục mịn và tĩnh bên trong.

 

 

Liên hệ

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bùi Thị Ý Nhi

ĐT: 0946 482 565

Hotline: 0986 566 945

Website: http://aokhoacbonmua.com

Sự tin cậy và lựa chọn của các bạn dành cho shop góp phần tạo nên thương hiệu cho chúng tôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …