Home / Thời trang / Áo khoác da thuộc khó mặc nhưng biết mẹo này 100% sẽ đẹp

Áo khoác da thuộc khó mặc nhưng biết mẹo này 100% sẽ đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi kết hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ!

Áo khoác da báo khó mặc lắm đấy, bạn đã biết cách mặc cho đẹp chưa?

Da báo là một trong những họa tiết kinh điển của thời trang, đồng thời cũng là họa tiết chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp.

Tuy nhiên, mặc các y phục họa tiết da báo, nhất là áo khoác da báo lại không hề đơn giản chút nào. Bất cẩn một chút, bạn trông sẽ chẳng lấy gì làm sang, đẹp như bạn nghĩ.

Vậy phải làm sao nếu trót phải lòng những chiếc áo khoác da báo? Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây:

nhung ao khoac dep cua nu

1. Tối giản hóa các trang phục mặc trong
 

Một khi muốn mặc đẹp áo khoác da báo hay các trang phục họa tiết da báo nói chung, bạn nên tối giản hóa các y phục đi cùng. Điều đó có nghĩa là thay vì một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa lá rối mắt, bạn nên thay bằng sơ mi trắng; thay vì áo thun hoặc áo len với nhiều màu sắc đan xen, bạn nên chọn kiểu trơn màu hoặc in chữ trên nền vải một màu. Mặc cả cây đen hoặc cây trắng bên trong cũng rất thích hợp.

Việc tối giản hóa các trang phục không chỉ khiến bạn trông thanh lịch hơn mà còn hết sức có ích nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc áo khoác nổi trội như da báo. tuyển lựa này tạo ra sự cân bằng cần thiết, đủ để bạn mặc đẹp bất cứ kiểu áo khoác khó tính nào.

2. Hãy mang một vài giày đỏ!
 

Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi kết hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ! Các giáo đồ thời trang đã chứng minh rằng, giày đỏ mới là kiểu giày hợp với trang phục da báo nhất, thay vì giày đen, nude hay một đôi giày cũng có họa tiết rưa rứa. Bạn cũng đừng nắm đi ngược lại số đông làm gì, bởi sự thực là một vài giày màu đỏ cùng một màu son tiệp với tông giày sẽ giúp bạn thêm bừng sáng, dẫu chiếc áo khoác bạn chọn đã đủ nói lên bạn là ai.

3. Màu xanh của denim cũng rất hợp với họa tiết da báo
 

Sự kết hợp giữa hai màu sắc và họa tiết kinh điển chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! giáo đồ của quần jeans hay áo denim hẳn sẽ mừng khi biết rằng, áo khoác da báo kết hợp với quần jeans cực ăn rơ, khiến cho người mặc vừa có chút gì đó khoáng đạt, lại vẫn sang chảnh, sành điệu.

Quần jeans và áo khoác denim có thể coi là “cặp bài trùng” của các cô nàng sành mặc không chỉ mùa đông này mà có thể là bất cứ mùa đông nào trong mai sau, bởi chưa bao giờ thấy người ta kêu chán jeans, cũng như không boa giờ có chuyện áo khoác da báo lại biến mất trên thế giới này.

Cùng chiêm ngưỡng và học hỏi cách phối đồ với áo khoác da báo của các giáo đồ trên khắp thế giới:
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …