Home / Thời trang / Áo khoác dáng dài “made in Vietnam” cũng tao nhã miễn chê

Áo khoác dáng dài “made in Vietnam” cũng tao nhã miễn chê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nét thanh nhã pha lẫn hiện đại của kiểu áo khoác dáng dài chính là lý do khiến chúng trở nên một mẫu áo luôn có sĩ diện đẹp và sang nhất mà bạn từng biết. Với một chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ, quý cô chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều cho hình ảnh của mình. Bởi dù bạn có kết hợp đồ thế nào thì nó vẫn khiến vẻ ngoài của bạn thật sự thu hút. Tận dụng sự dễ tính, thuận lợi đó, bạn hoàn toàn có sĩ diện mẫu áo tao nhã này đến công sở, trẻ trung năng động khi xuống phố hay đến cả những bữa tiện quan yếu cũng khôn xiết hấp dẫn và gợi cảm.

Xem thêm: các kiểu áo khoác nữ tại đây.

Những thiết kế áo dài quá hông với đủ mọi màu sắc hay kiểu dáng không chỉ còn đơn thuần là một thiết kế áo khoác giữ ấm trong ngày lạnh, mà nó là một biểu tượng khẳng định thời trang, sự thanh lịch và sang trọng để mỗi quý cô có thể diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Và quan yếu nhất là mùa lạnh năm nay, các nàng chẳng cần đặt hay săn lùng những thiết kế nước ngoài, mà những thương hiệu Việt cũng có sẵn những kiểu áo đẹp trội để bạn nhanh tay "rinh" ngay về.

Thiết kế trước tiên mà Item du Jour muốn giới thiệu đến các nàng là một chiếc áo dáng trech coats cổ điển.

Trench coats thực thụ là một thiết kế kinh điển của mọi dáng áo khoác dài dành cho các nàng mùa đông lạnh. Với gam màu be sáng, chất vải mềm mại nhẹ nhàng, chiếc áo chính là mảnh ghép không thể thiếu cho những set đồ công sở hàng ngày của các nàng

Dày dặn và ấm áp hơn là thiết kế áo dáng suông cổ vest cũng đến từ thương hiệu Item du Jour.

Thiết kế căn bản và cao nhã hệt như dáng áo vest thông thường nhưng có dáng dài và rộng hơn hẳn. Gam màu hồng pastel ngọt nhẹ nhõm nhưng đủ sức làm sáng bừng cả set đồ đông của bạn.


 

Up to Seconds luôn là một thương hiệu đề cao sự đơn giản, căn bản trong từng thiết kế. Và áo khoác mùa đông cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng giả dụ mọi năm, thương hiệu tụ hợp vào những gam màu trung tính thì năm nay có sự góp mặt của những tông màu tươi sáng như hồng pastel, ghi sáng…


 

… tạo thành mảnh ghép thanh tao tinh tế và không kém phần tươi tỉnh cho các nàng.

 

Thiết kế áo khoác dáng dài khá điệu đến từ thương hiệu Up to Seconds. Chiếc áo không chỉ nổi bật ở gam màu đỏ cam tươi tỉnh, mà thiết kế áo vạt lệch thắt nơ nhẹ nhàng cũng là điểm nhấn chẳng thể nào tinh tế và điệu đà hơn được.

Tủ nhà Mây lại gợi ý cho các nàng một thiết kế áo khoác nổi bật với hai tông màu tạo hiệu ứng đậm nhạt khá hích.

 

Dáng áo tuy là cơ bản đơn giản với cổ vest và dáng suông rộng nhưng lại lôi cuốn bởi hai gam màu sóng đôi và hỗ trợ nhau.

Một thiết kế áo khoác phiên bản điệu đà, nữ tính đến từ Tủ nhà Mây. Chiếc áo xinh với gam màu nhẹ nhõm của hồng phấn và hồng pastel.

… với chi tiết đai thắt nơ phần cổ tay, cùng dáng áo cổ 2 ve khá điệu, thiết kế như dành riêng cho những cô nàng nữ tính, thuần khiết


 

Thiết kế của WEPHOBIA thiên về phom dáng suông rộng trên nền móng của dáng áo trench coats kinh điển. Gam màu xanh rêu cũng là một gam màu hot mỗi khi mùa lạnh về. Thiết kế áo không quá nổi loạn nhưng lại cá tính, đương đại nhưng vẫn đầy đủ nét thanh lịch cho phong cách của các nàng.


 

Cũng là một dáng áo của WEPHOBIA nhưng phải chiếc áo trên rộng rãi thì thiết kế này lại đứng dáng hơn với phần cổ vest sâu chỉn chu. Chất dạ của áo cũng khá lì và cứng cáp giúp chiếc áo luôn giữ được đúng phom dáng chuẩn.

COCOSIN lại mang đến cho các nàng những mẫu áo khoác nổi trội với gam màu báng. Thiết kế áo đốn là căn bản với dáng cổ vest.


 

… cùng kiểu áo dáng suông rộng phù hợp với nhiều dáng người, quan trọng là áo của COCOSIN luôn có màu sắc tươi tỉnh, trổi để tạo điểm nhấn cho set đồ đông trung tính đơn giản.


 

Một thiết kế áo khác hẳn với những gợi ý ở trên cũng đến từ thương hiệu COCOSIN. Áo khoác màu ghi nhưng nhưng lại có những sọc màu ngẫu hứng tạo hiệu ứng dị biệt cho chiếc áo vốn dĩ đang có kiểu dáng căn bản.


 

Liin lại mang đến có các nàng một thiết kế có phần điệu đà hơn chút với phần tay áo thắt lại để tạo độ loe. Thiết kế tay loe cũng đang là một thiên hướng chẳng thể bỏ qua trong mùa Thu/Đông năm nay, và khuynh hướng này lấn sân sang cả những thiết kế của Liin.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …