Home / Kinh doanh / Nội thất / Bên phía trong dinh thự 49 triệu USD của nhà Trump

Bên phía trong dinh thự 49 triệu USD của nhà Trump

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn biệt thự nằm sát dinh thự Mar-a-Lago của ông Trump ở Palm Beach, với không gian sang trọng mang phong cách bà Melania được rao bán giá 49 triệu USD.

Hồi đầu tháng 3, căn biệt thự này trưng bày ở số 1125, đại lộ Ocean, gần khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago (bang Florida) thuộc sở hữu của một công ty của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được rao bán với giá 49 triệu USD. Căn biệt thự rộng hơn 970 m2 với 8 phòng ngủ và 9 phòng tắm, nằm tại địa chỉ trung tâm nổi tiếng tại khu thượng lưu Palm Beach, nơi tập trung giới siêu giàu ở Florida. Ảnh: Zillow.


 

Căn biệt thự này trước đây thuộc sở hữu của chị gái ông Trump, bà Maryanne Trump Barry và được công ty con của Cựu Tổng thống mua lại với giá 18,5 triệu USD vào thời điểm năm 2018. Ảnh: Zillow.


 

Sau khi gia đình ông Trump mua lại căn biệt thự này, nó được dùng thuê mướn với cái giá 100.000 USD/tháng. Vào thời điểm năm 2019, giá thuê đã giảm đi còn 81.250 USD và đến cuối năm đó giá thuê đã giảm xuống còn 65.000 USD. Ảnh: Zillow.


 

Biệt thự được sửa sang và cải tạo lại sau khi thuộc về hạnh phúc gia đình ông Trump, mang đậm phong cách cá nhân của bà Melania, với không gian hoành tráng và đồ nội thất màu kem. Ảnh: Zillow.


 

Phòng khách rộng lớn, được thiết kế ấm cúng với lò sưởi lớn và trần nhà cao. Phòng khách thông trực tiếp nối sân vườn đem đến không gian thoáng đãng, ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Ảnh: Zillow.


 

Phỏng ngủ rộng lớn, ban công hướng mặt ra biển, được trang trí với phong cách bán cổ điển, sàn lót thảm hoành tráng. Ngoài ra mỗi phòng ngủ đều được tích hợp phòng tắm, sàn lát đá cẩm thạch. Ảnh: Zillow.


 

Biệt thự còn có thự viện, phòng đọc sách và quầy bar, phòng tắm nắng. Ảnh: Zillow.


 

Ngoài ra biệt thự này có có bể bơi ngoài trời, hướng mặt ra biển. Theo các nhà môi giới bất động sản, biệt thự này được rất nhiều nhà đầu tư ủng hộ ông Trump chăm chú. Dù vậy hiện bất động sản này vẫn chưa tìm được người mua, một phần do Thị phần giảm nhiệt dưới tác động của Covid-19. Ảnh: Zillow.

Sơn Nam (Theo Inside)

 _____________________________

 Vui lòng liên hệ PTH Vina để được hỗ trợ tư vấn: Giá Barrier tự động chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …