Home / Kinh doanh / Nội thất / Những mẫu tủ gỗ kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng

Những mẫu tủ gỗ kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kích cỡ thon gọn, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt và tính đa chức năng là những ưu điểm nổi bật của 15 mẫu tủ gỗ dưới đây. Ngoài phòng ngủ, bạn có thể sử dụng những chiếc tủ này cho lối vào, phòng khách, phòng ăn, thậm chí là cả phòng tắm.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

 Mẫu tủ gỗ công nghiệp tông màu ghi xám thanh lịch với các cạnh được bo tròn mềm mại, đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

 Tủ gỗ 8 ngăn kéo được gia công từ 85% vật liệu tái chế, phù hợp với những ngôi nhà phong cách tối giản hoặc Retro mộc mạc.

 Mẫu tủ gỗ kết hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng – nâu truyền thống. Các đường kẻ ngang, dọc và tay nắm tròn nhỏ tạo điểm nhấn hút mắt.

 Tủ 3 ngăn kéo làm từ gỗ sồi tự nhiên, kiểu dáng mang hơi hướng phong cách Scandinavian với chân cao thon gọn.

 Tủ quần áo với các ngăn kéo nhiều mặt hình học độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc phòng khách, lối vào nhà hoặc phòng ngủ.

Với nhiều ngăn kệ đa dạng về kích thước, mẫu tủ gỗ này giúp gia chủ dễ dàng phân loại vật dụng, đồ dùng cá nhân, phù hợp để đặt trong phòng ngủ.

 Tủ gỗ sơn màu xanh ngọc nhã nhặn giúp không gian mà nó hiện diện trở nên cuốn hút, bắt mắt hơn không ít.

 Tông xanh dương mềm mại kết hợp ăn ý với tay nắm ngăn kéo bằng kim loại màu đồng sáng bóng tạo được sức hút cho mẫu tủ gỗ này.

 Tủ gỗ 9 ngăn cung cấp không gian lưu trữ thoải mái. Thiết kế này cân xứng với ngôi nhà sang trọng Vintage hoặc bãi biển.

 Tủ gỗ tự nhiên kết hợp gương soi tiện dụng, quá hợp để đặt trong phòng ngủ.

 Tủ gỗ với các ngăn kéo uốn lượn mềm mại chắc chắn sẽ là điểm nhấn cực hút mắt cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

 Mẫu tủ gỗ độc đáo và khác biệt với bề mặt lắp ghép từ nhiều mảnh gỗ khác nhau. Sản phẩm cân xứng với những ngôi nhà phong cách trang trại.

 Một chiếc tủ hoàn hảo cho phòng của trẻ, nơi bé cất gọn đồ chơi, sách vở và thậm chí là cả những con thú bông nhỏ xinh.

Mẫu tủ gỗ 5 ngăn với sắc vàng chanh rực rỡ sẽ làm bừng sáng căn phòng của bạn.

Một trong những mẫu tủ gỗ hình chữ nhật gồm nhiều ngăn kéo đựng vật dụng nhỏ, sách báo, tạp chí. Tủ này là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ nhà bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …