Home / Du lịch đó đây / Các điểm không nên bỏ qua khi đến Maldives

Các điểm không nên bỏ qua khi đến Maldives

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sức thu hút của hòn đảo du lịch Maldives nằm ở vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ và đầy bí ẩn. Maldives xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất cứ ai.

Lặn biển Snorkelling

Du lịch lặn biển không còn xa lạ với những người yêu biển đảo. Đặc biệt với làn nước trong veo nhìn thấu đáy, bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ngay dưới chân biệt thự trên biển.

Đa phần các khu nghỉ dưỡng ở Maldives đều có các rạn san hô, bạn chỉ cần bơi ra xa một chút là có thể nhìn ngắm hàng ngàn rạn san hô tuyệt đẹp. Nếu như muốn đi xa hơn, bạn có thể trải nghiệm lặn biển cùng đoàn lặn tại các resort.

Bên cạnh san hô, hàng vạn loài cá và hải sản biển với rất nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ vây quanh bạn dưới nước. Một bức tranh biển cả tuyệt đẹp với vô số gam màu mê đắm chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn.

Lặn biển ở du lịch Maldives, bạn có thể gặp những chú rùa, lên đến hàng trăm con. Thậm chí có cả cá mập nhỏ ở một số bãi biển gần bờ. Tuy nhiên, cá mập tại đây rất hiền do chúng đã ăn đầy bụng ở các rạn san hô.

Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Trái ngược với sự nghèo nàn về giao thương nước ngoài, Maldives lại rất hào phóng với những khu nghỉ dưỡng xa xỉ. Từ hệ thống cung cấp dịch vụ đến các đặc trưng tự nhiên, từ các rạn san hô đến các nhà hàng và spa tiện nghi ở du lịch Maldives đều toát lên sự hoành tráng, đẳng cấp và tinh tế và sắc sảo.

Mỗi khu nghỉ dưỡng sẽ có nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn. Sự xa xỉ còn thể hiện ở việc bạn có thể tự chọn bố trí bữa ăn trên một đảo khác. Điều này đặc biệt tương thích cho một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc một màn cầu hôn ấn tượng. Tuyệt vời hơn, bạn có thể vừa tận hưởng bữa ăn vừa ngắm nhìn thế giới sinh vật biển trong nhà hàng dưới nước.

Đến với du lịch Maldives, đi spa dưới nước chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và người ấy những phút giây thư thái tuyệt nhất.

Sự an toàn và kín đáo của những khu nghỉ dưỡng biệt lập, hoàn toàn không có bóng dáng của hàng rong hoặc những người lang thang sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư và yên tĩnh.

Ghé thăm Malé khi du lịch Maldives

Malé là thủ đô của đảo quốc Maldives. Nơi nổi tiếng với cung điện của Sultan và chợ cá. Nếu yêu thích Sashimi cá ngừ tươi bạn có thể tìm mua ở đây với giá cực rẻ. Cá ngừ nguyên con được lựa chọn sau đó làm sạch sẽ và cắt sẵn phi lê. Việc bạn cần làm ngay lúc này là hoà wasabi vào nước tương, chấm 1 miếng cá ngừ còn nóng hổi và tận hưởng hương vị đậm đà nơi cuống lưỡi.

Du lịch Maldives tại một hòn đảo hoang sơ

Đến du lịch Maldives, bạn đừng mãi quẩn quanh tại các resort. Hãy bước ra ngoài và khám phá những hòn đảo khác. Đảo hoang sơ chưa có người hoặc ít người sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy.

Đến với đảo ngụ cư, bạn có thể trải nghiệm tìm hiểu và khám phá cuộc sống, văn hoá cổ truyền của người dân Maldives từ trăm năm trước.


Người dân xứ đảo vô cùng thân thiết và mến khách. Họ có thể chuẩn bị chu đáo để nghênh tiếp bạn. Sẵn lòng dẫn bạn đi câu cá, đi dã ngoại và nấu đồ ăn mời bạn. Hãy đón nhận những điều ấy và nhiệt thành với họ. Nếu may mắn, bạn sẽ được xem ngư dân phơi cá khô hoặc đóng thuyền trên đảo.

Du lịch Maldives bằng thuyền Dhoni

Nếu ở những nơi khác thường chuyển dời bằng phà, tàu cao tốc, thủy phi cơ thì ở Maldives bạn có thể trải nghiệm thuyền Dhoni – phương tiện truyền thống ở Maldives.

Thuyền Dhoni truyền thống được thiết kế từ gỗ dừa và căng cánh buồm. Ngày nay, thuyền được cách tân với động cơ và thân là gỗ nhập khẩu.

Tuy vậy, thuyền Dhonis còn đóng góp vào âm nhạc của đảo du lịch Maldives những nhịp điệu êm ả khi lướt sóng. Hãy lắng tai để trải nghiệm giai điệu du dương khi ngắm hoàng hôn trên thuyền. Dù bạn đi một mình hay đi cùng bất cứ ai thì cảm giác ấy đều rất chân thực, đầy thi vị.

Lướt sóng khi du lịch Maldives

Từ tháng 4 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất để người yêu lướt sóng có thể bay lượn trên biển Maldives như những vũ công bài bản và chuyên nghiệp. Điều làm bạn có nhu cầu muốn thú nhất chính là độ “hiền hòa và thân thiện” của biển đảo nơi đây. Nó thật hoàn hảo cho những cú bay người, lộn nhào trên không hay cưỡi mây lướt gió. Đó là khung cảnh tuyệt diệu mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Maldives. Nước biển ở Maldives đẹp vô ngần, hiếm chỗ nào có được.

Trên đây là 6 điều không nên bỏ lỡ khi du lịch Maldives mà bạn nên tham khảo. Hãy lựa cho mình 1 tour Maldives nghỉ dưỡng thật hoàn hảo cho chuyến du lịch sắp tới cùng jtravel bạn nhé!

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …