Home / Kinh doanh / Nội thất / Căn nhà gỗ ở trên đảo có view bao trọn vùng biển của mẹ Việt tại trời Tây

Căn nhà gỗ ở trên đảo có view bao trọn vùng biển của mẹ Việt tại trời Tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


(Dân trí) – Căn nhà gỗ trên hòn đảo nhỏ ở Pháp của gia đình chị Bích Chi khiến nhiều người mê mẩn bởi môi trường sống trong lành, đẹp bình yên.

Chị Vương Thị Bích Chi (sinh ra và lớn lên ở Quảng Ngãi) kết hôn cùng chồng là người Pháp gốc Hoa. Sau khi cưới, chị theo chồng về sống tại quê chồng ở đảo Tahiti (thuộc quần đảo Polynesia, Pháp).

Mong muốn sở hữu nhà riêng để thuận lợi sinh hoạt nhưng không tìm mua được căn nào vừa ý, vợ chồng chị lên kế hoạch kiếm đất xây nhà.

          

 "Kiến trúc nhà bên này không phù hợp với người Việt như mình, chưa kể căn đẹp thì giá lại quá cao so với điều kiện tài chính. Vậy nên vợ chồng mình ra quyết định mua đất, xây nhà. điềm may mắn là ông xã có học qua xây dựng nhà bằng gỗ, công việc bây giờ cũng liên quan đến nghề mộc nên việc làm nhà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn", chị Chi chia sẻ.

Phần vì chi phí xây dựng đắt đỏ, giá nhân công và nguyên vật liệu cao, khó tìm nên chị Chi cùng chồng quyết định tự làm hết tất cả để tiết kiệm tối đa chi tiêu.

Trên mảnh đất rộng, anh chị 100m2 để làm nhà. Ngôi nhà gồm 2 tầng với tổng diện tích sử dụng là 200m2. thiết kế trong nhà theo tiêu chí tối giản, dễ dọn dẹp nhưng vẫn đảm bảo tận dụng hết công năng.

Vì địa hình đất không đồng đều nên gia chủ phải làm tường để san lấp phần nghiêng và tận dụng hết được phần đất bằng phẳng. Anh chị còn làm cả rào che chắn ở trên cao để tránh sạt lở đất xuống dưới.

Ngôi nhà có view nhìn ra tất cả cảnh biển rất đẹp.

tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master và WC.

Bên ngoài là khoảng hiên rộng, giúp các thành viên trong gia đình có thêm không gian thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Bộ bàn ghế lớn bài trí gọn gàng ở một góc là nơi cả nhà ngồi ăn uống, trò chuyện, chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Phòng khách rộng rãi, thoáng sáng với nội thất bài trí đơn giản. Bộ ghế sofa màu tím hồng rất nổi bật tạo điểm nổi bật ấn tượng cho toàn bộ không gian.

Hệ cửa kính lớn từ không ít phía giúp mở rộng tầm nhìn ra cảnh biển bên ngoài cũng tương tự góp thêm phần đón gió, lấy sáng vào trong nhà hiệu quả.

Gia chủ lựa chọn tone màu trắng và nâu của gỗ, vừa hài hòa với tổng thể và toàn diện chung của ngôi nhà, vừa tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Sự thay đổi tông màu của sàn nhà vừa giúp phân chia vùng, vừa mang đến ấn tượng về mặt thị giác.

Khu vực bếp liên thông với phòng khách, thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đảo bếp lớn giúp gia chủ thoải mái nấu nướng, phục vụ những bữa tiệc đông người.

Phòng ngủ master có diện tích rộng rãi, nội thất đơn giản, tích hợp với phòng thay đồ và phòng tắm. Hệ cửa sổ lớn giúp lấy sáng, đón gió hiệu quả, gia chủ có thể dễ chịu và thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Bên ngoài, chị thiết kế hồ bơi nhỏ và chỗ chơi cát cho các con.

Kế bên là khoảng đất trồng rau. Chị trồng những loại rau đặc trưng ở nước ta như bí đỏ, rau ngót, rau thơm, mướp, … để vừa có nguồn thực phẩm sạch cung cấp cho những bữa ăn hàng ngày của gia đình, vừa vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Tầng trên là không gian của ba phòng ngủ cho các con, một phòng làm việc và một nhà tắm. Ngoài ra còn có khu vực vui chơi giải trí và phòng khách nhỏ sử dụng khi cần.

Sau gần 1 năm, hai vợ chồng chị tự tay hoàn thiện nên ngôi nhà mơ ước giữa hòn đảo xinh đẹp, mang lạ không gian sống vừa lạ vừa quen, gần gũi với thiên nhiên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …